Chúng tôi tin rằng với công nghệ thì ai cũng có thể giao tiếp được tốt tiếng Anh chỉ với 1/10 chi phí so với thông thường.
Chúng tôi tìm kiếm một product marketer có thể truyền cảm hứng nói được tiếng Anh với tất cả mọi người và kể được thú vị câu chuyện app của chúng tôi.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Product marketer sẽ lên chiến lược và thực thi các chiến dịch marketing để "đánh lửa" niềm tin nói được tiếng Anh và diễn giải các tính năng, lợi ích mà app The Coach mang lại cho người học. Bạn sẽ làm việc sâu với phòng sản phẩm.
Nền tảng: đa kênh, chủ yếu trên social media
Nhiệm vụ:
Chiến lược và kế hoạch Marketing
Lên chiến lược marketing tổng thể cũng như các kế hoạch chi tiết theo từng giai đoạn phát triển của sản phẩm (go-to-market strategy, growth strategy...)
Tạo các chiến dịch content marketing trong đó sản phẩm là mảnh ghép quan trọng để giải quyết vấn đề của khách hàng (campaign)
Dẫn dắt việc thực thi chiến lược, các chiến dịch đó, đảm bảo mục tiêu đề ra
Content Marketing:
Lên định hướng nội dung theo phễu và nền tảng (content distribution, content direction)
Dẫn dắt đảm bảo thực thi thành công
Đóng gói sản phẩm (Product Positioning)
Phân tích và định vị sản phẩm trên thị trường, xác định các đối tượng khách hàng mục tiêu và phát triển các thông điệp marketing phù hợp
Phát triển sản phẩm:
Đóng góp vào quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới để đảm bảo thành công product-market fit của sản phẩm
Làm việc cùng nhóm sản phẩm để định hướng và tái định hình sản phẩm, đảm bảo rằng sản phẩm luôn phù hợp với nhu cầu thị trường và chiến lược tăng trưởng của công ty
Thời gian làm việc: 8h30-18h00, thứ 2 - thứ 6 hàng tuần.2. Kỹ năng cần thiết
Khả năng thích nghi nhanh với kĩ năng mới
Tư duy chiến lược
Lãnh đạo và quản lý dự án
Kĩ năng phân tích thành thạo
Content marketing
Nền tảng kĩ thuật
Giao tiếp
3. Bạn phù hợp
Muốn làm trong ngành Giáo dục, hiểu rằng Giáo dục là gốc
Thích học và thích tìm hiểu về cách học
Tiếng Anh: tương đương IELTS 7.0Thu nhập: lương cơ bản 50TR gross, tổng thu nhập up to 100TR
Thưởng dựa trên các mục tiêu dự án (OKR), kết quả chiến dịch
Thưởng Lễ, lương tháng 13 theo hiệu quả kinh doanh.
Quyền lợi khác:
Ăn trưa miễn phí tại công ty. Suất ăn 45k/ngày
BHXH, nghỉ phép sau thử việc
Quỹ bonding/quý
ESOP cho bạn cùng kiên nhẫn kiến tạo đề chờ gặt hái thành công cùng công ty.
Học hỏi phát triển:
Chương trình học tập và phát triển để nâng cao kỹ năng
Ứng dụng AI trong công việc
Môi trường làm việc cởi mở, khuyến khích thử sai
Trung tâm Phát triển Công nghệ thông tin Việt Nam được thành lập với mảng hoạt động chính - thực hiện ý tưởng xây dựng các sản phẩm phần mềm quản lý tài chính/ nhân sự/ giáo dục. 2007: Vietec.,JSC: Sau 3 năm hoạt động và phát triển trên nền tảng TTPT CNTT, ngày 23/1/2007, Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển và Chuyển giao công nghệ Việt Nam (Vietec., JSC) chính thức được thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
-
2009: Vietec ra mắt dòng sản phẩm ProSoft với sản phẩm đầu tiên là ProSoft.EOS – hệ điều hành và quản lý giáo dục trực tuyến với tính ưu việt là quản lý được thông tin ngành trực tuyến, tập trung, có tính kế thừa và tích hợp nhiều nghiệp vụ quản lý trên cùng một hệ thống hoặc có thể tích hợp với các phần mềm khác.
-
2012 - 2013: Giành được những giải thưởng cao quý trong lĩnh vực CNTT: - Chung khảo giải thưởng “Nhân tài đất Việt 2010” - Danh hiệu “Sao khuê – Phần mềm ưu việt 4 Sao 2011” - Danh hiệu “Sao khuê – Phần mềm ưu việt 4 sao 2013”
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review Chuyển giao công nghệ Việt Nam - VietTec
Mọi người ở đây hòa đồng nhiệt tình , giúp đỡ lẫn nhau, Dễ học hỏi (rv)