- Xây dựng kế hoạch Marketing và triển khai phát triển các sản phẩm hiện có của Công ty, mở rộng thị trường.
- Quản trị thương hiệu, xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu nhất quán, triển khai các hoạt động nhằm củng cố và tăng sức mạnh thương hiệu.
- Tham mưu với Giám đốc về chiến lược tổng thể, chính sách Marketing.
- Xây dựng chương trình, kế hoạch hành động dài hạn, ngắn hạn: Năm, quý, tháng.
- Quản trị ngân sách Marketing, ngân sách cho toàn bộ hoạt động của Phòng.
- Nghiên cứu hành vi của khách hàng, phương tiện truyền thông trực tuyến và môi trường để cung cấp những hiểu biết thường xuyên và tư vấn chiến lược hiệu quả đến Ban Giám Đốc.
- Nghiên cứu và dự báo thị trường. Xác định phân khúc thị trường, mục tiêu và định vị thương hiệu.
- Thiết lập các quy trình nội bộ và bên ngoài của truyền thông trực tuyến thông qua các công cụ như bản tin, chương trình cộng đồng/khách hàng các mối quan hệ.
- Lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, event online, event offline và các chiến dịch social media.
- Phối hợp, kết nối, tương tác với các phòng ban liên quan (Kinh doanh/Cửa hàng/Kế toán/Sản xuất ...) để hoàn thành mục tiêu kinh doanh, kế hoạch công việc chung.
- Luôn đổi mới, sáng tạo, có nhiều ý tưởng sáng kiến để đóng góp vào việc hoàn thành công việc.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự phòng marketing.
- Thực hiện các báo cáo sau khi kết thúc chương trình, kế hoạch hay dự án.Yêu Cầu Công Việc
- Trên 3 năm kinh nghiệm, Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Marketing hoặc các ngành liên quan
- Hiểu biết về chuyên môn Marketing
- Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng xây dựng mối quan hệ (networking)
- Khả năng chịu áp lực trong công việc
- Có thể đi công tác
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành thời trangLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Trung tâm Phát triển Công nghệ thông tin Việt Nam được thành lập với mảng hoạt động chính - thực hiện ý tưởng xây dựng các sản phẩm phần mềm quản lý tài chính/ nhân sự/ giáo dục. 2007: Vietec.,JSC: Sau 3 năm hoạt động và phát triển trên nền tảng TTPT CNTT, ngày 23/1/2007, Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển và Chuyển giao công nghệ Việt Nam (Vietec., JSC) chính thức được thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
-
2009: Vietec ra mắt dòng sản phẩm ProSoft với sản phẩm đầu tiên là ProSoft.EOS – hệ điều hành và quản lý giáo dục trực tuyến với tính ưu việt là quản lý được thông tin ngành trực tuyến, tập trung, có tính kế thừa và tích hợp nhiều nghiệp vụ quản lý trên cùng một hệ thống hoặc có thể tích hợp với các phần mềm khác.
-
2012 - 2013: Giành được những giải thưởng cao quý trong lĩnh vực CNTT: - Chung khảo giải thưởng “Nhân tài đất Việt 2010” - Danh hiệu “Sao khuê – Phần mềm ưu việt 4 Sao 2011” - Danh hiệu “Sao khuê – Phần mềm ưu việt 4 sao 2013”
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review Chuyển giao công nghệ Việt Nam - VietTec
Mọi người ở đây hòa đồng nhiệt tình , giúp đỡ lẫn nhau, Dễ học hỏi (rv)