- Xây dựng kế hoạch Truyền Thông Tiếp Thị Tích Hợp (IMC) và thực hiện kế hoạch IMC nhằm đạt mục tiêu kinh doanh của công ty
- Xây dựng định vị thương hiệu và quản trị thương hiệu đúng định vị ở các điểm chạm nhằm đảm bảo sức khỏe thương hiệu
- Phát triển và điều phối phát triển nội dung (bao gồm tư liệu) truyền thông đảm bảo đúng định vị thương hiệu (brand positioning) và tài sản thương hiệu (brand equity)
- Tạo và triển khai chiến dịch digital marketing toàn diện trên các nền tảng khác nhau, bao gồm mạng xã hội (Facebook, Google, Tiktok, Threads, Insta v.v.). Liên tục theo dõi và đo lường hiệu suất theo các mục tiêu đã đề ra (ROI và KPI). Sử dụng thông tin từ dữ liệu để xác định các lĩnh vực cần cải thiện và điều chỉnh dựa trên dữ liệu để tối ưu hóa chiến dịch
- Cập nhật với các xu hướng và công nghệ digital marketing mới nhất, nghiên cứu tích cực các giải pháp mới để tăng cường hiệu quả của chiến dịch
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Báo chí tuyên truyền, Ngôn ngữ Anh hoặc các ngành liên quan đến lĩnh vực content marketing
- Ít nhất 6 năm kinh nghiệm trong các vai trò marketing, hiểu biết đa dạng và chuyên sâu các nền tảng marketing
- Ít nhất 3 năm ở vai trò quản lý
- Có kỹ năng viết nội dung xuất sắc, đặc biệt là viết nội dung hấp dẫn cho các chiến dịch tiếp thị
- Kỹ năng phân tích mạnh mẽ với cách tiếp cận dựa trên dữ liệu để ra quyết định và tối ưu hóa chiến dịch
- Kinh nghiệm quản lý ngân sách tiếp thị một cách hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình xuất sắc, có khả năng trình bày ý tưởng và chiến lược một cách rõ ràng cho cả người chuyên và không chuyên
- Có khả năng thích nghi và linh hoạt, sẵn sàng điều chỉnh chiến lược dựa trên số liệu hiệu suất và phản hồi từ thị trường- Thu nhập: 19.000.000 - 27.000.000 vnđ/ tháng
- Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
- Thưởng lương tháng thứ 14-18 theo kết quả kinh doanh.
- Thưởng cổ phần hàng năm.
- Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
- Nghỉ thứ 7 và chủ nhật hằng tuần.
- Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
- Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
- Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
- Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
- Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
- Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.
- Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
- Chế độ ốm đau/ thai sản/ hôn hỉ/tang chế.
Trung tâm Phát triển Công nghệ thông tin Việt Nam được thành lập với mảng hoạt động chính - thực hiện ý tưởng xây dựng các sản phẩm phần mềm quản lý tài chính/ nhân sự/ giáo dục. 2007: Vietec.,JSC: Sau 3 năm hoạt động và phát triển trên nền tảng TTPT CNTT, ngày 23/1/2007, Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển và Chuyển giao công nghệ Việt Nam (Vietec., JSC) chính thức được thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
-
2009: Vietec ra mắt dòng sản phẩm ProSoft với sản phẩm đầu tiên là ProSoft.EOS – hệ điều hành và quản lý giáo dục trực tuyến với tính ưu việt là quản lý được thông tin ngành trực tuyến, tập trung, có tính kế thừa và tích hợp nhiều nghiệp vụ quản lý trên cùng một hệ thống hoặc có thể tích hợp với các phần mềm khác.
-
2012 - 2013: Giành được những giải thưởng cao quý trong lĩnh vực CNTT: - Chung khảo giải thưởng “Nhân tài đất Việt 2010” - Danh hiệu “Sao khuê – Phần mềm ưu việt 4 Sao 2011” - Danh hiệu “Sao khuê – Phần mềm ưu việt 4 sao 2013”
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review Chuyển giao công nghệ Việt Nam - VietTec
Mọi người ở đây hòa đồng nhiệt tình , giúp đỡ lẫn nhau, Dễ học hỏi (rv)