Mô tả công việc
Xác định và theo dõi các cơ hội kinh doanh, xác định các vấn đề hiện có và/hoặc tiềm năng và sắp xếp để giải quyết chúng.
Phát triển và quản lý mối quan hệ mạnh mẽ với các khách hàng chính hiện có và các khách hàng tiềm năng được giao.
Phát triển và duy trì liên lạc thường xuyên với các khách hàng hiện có và tiềm năng được giao ở các cấp độ khác nhau.
b. Đạt được tăng trưởng và đạt mục tiêu doanh số:
Làm việc chặt chẽ với Dịch vụ Kỹ thuật để phân tích nhu cầu của khách hàng và nhanh chóng xác định CPAR.
Hỗ trợ trong việc triển khai các giải pháp trong lĩnh vực dịch vụ bao gồm giải pháp dịch vụ kỹ thuật.
c. Cung cấp hỗ trợ và dịch vụ cho khách hàng:
Cung cấp phản hồi để hiểu cách khách hàng sử dụng sản phẩm và sản phẩm đó tương thích như thế nào so với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
Thường xuyên và chủ động thông báo cho bộ phận văn phòng (bao gồm marketing, vận hành và tài chính) về mức độ hỗ trợ bán hàng cần thiết và điều phối hành động của họ đối với các khách hàng được giao.
Làm việc chặt chẽ với đội ngũ Dịch vụ Kỹ thuật Khách hàng để phân tích nhu cầu của khách hàng và nhanh chóng xác định CPAR, CCM.
Làm việc chặt chẽ với đội ngũ Bán hàng Dự Án để đảm bảo sự phối hợp và liên kết thành công cho dự án bảo hành.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh hoặc có kinh nghiệm làm việc trực tiếp với khách hàng
Giao tiếp tiếng Anh cơ bản, biết tiếng Trung là một lợi thế
Kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề
Kiên trì, nhẫn nại và chịu khó trong công việc
Chịu áp lực cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp
Lương tháng 13 và thưởng theo quý (phụ thuộc vào KPI
Đóng bảo hiểm
Có xe đưa rước từ HCM xuống Nhơn Trạch
Môi trường làm việc đa quốc gia
Trung tâm Phát triển Công nghệ thông tin Việt Nam được thành lập với mảng hoạt động chính - thực hiện ý tưởng xây dựng các sản phẩm phần mềm quản lý tài chính/ nhân sự/ giáo dục. 2007: Vietec.,JSC: Sau 3 năm hoạt động và phát triển trên nền tảng TTPT CNTT, ngày 23/1/2007, Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển và Chuyển giao công nghệ Việt Nam (Vietec., JSC) chính thức được thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
-
2009: Vietec ra mắt dòng sản phẩm ProSoft với sản phẩm đầu tiên là ProSoft.EOS – hệ điều hành và quản lý giáo dục trực tuyến với tính ưu việt là quản lý được thông tin ngành trực tuyến, tập trung, có tính kế thừa và tích hợp nhiều nghiệp vụ quản lý trên cùng một hệ thống hoặc có thể tích hợp với các phần mềm khác.
-
2012 - 2013: Giành được những giải thưởng cao quý trong lĩnh vực CNTT: - Chung khảo giải thưởng “Nhân tài đất Việt 2010” - Danh hiệu “Sao khuê – Phần mềm ưu việt 4 Sao 2011” - Danh hiệu “Sao khuê – Phần mềm ưu việt 4 sao 2013”
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành