Việc làm Bất Động Sản An Gia

Cập nhật 05/08/2024 12:51
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Đầu tư và Phát triển Bất Động Sản An Gia
Trưởng Phòng Pháp Lý/ Trưởng Ban Pháp Chế (CĐT Bất Động Sản/ Legal Real Estate)
Bất Động Sản An Gia
13 việc làm 19 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 18/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/04/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 60 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, HCM

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Thưởng tháng 13, thưởng KPI, thưởng các ngày lễ, 15 ngày phép/ năm
Bảo hiểm sức khỏe AAA cho CBNV, khám sức khỏe định kỳ
Du lịch nghỉ mát hàng năm, các hoạt động gắn kết đội ngũ, chính sách mua nhà ưu đãi

Mô Tả Công Việc

- Phân công công việc thuộc chức năng, nhiệm vụ của Ban Pháp chế. Soát xét và chịu trách nhiệm về kết quả công việc của cấp nhân viên quản lý.
- Soạn thảo các bộ hợp đồng mẫu sử dụng cho việc bán hàng cho các dự án của công ty bao gồm: hợp đồng mua bán/cho thuê/đặt cọc, văn bản thỏa thuận, biểu mẫu giữ chỗ, hợp đồng dịch vụ, môi giới với các sàn liên kết, hợp đồng liên kết với ngân hàng, thỏa thuận ba bên để cho vay mua sản phẩm của dự án,..; đăng ký hợp đồng mẫu với cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
- Soát xét các biểu mẫu/hợp đồng/phụ lục hợp đồng/biên bản thanh lý và các tài liệu liên quan ký với các nhà cung cấp/đối tác theo nhu cầu mua sắm hàng hóa/cung ứng dịch vụ của các phòng ban phục vụ hoạt động hàng ngày của công ty.
- Trả lời khiếu nại của khách hàng, xử lý các tình huống phát sinh trong suốt quá trình giao dịch với công ty; cảnh báo rủi ro, tư vấn, đề xuất giải pháp các trường hợp khách hàng yêu cầu thanh lý hợp đồng/văn bản thỏa thuận, hoàn trả tiền, phạt vi phạm đối với công ty; soạn thảo nội dung phản hồi chính thức cho khách hàng, tham gia làm việc trực tiếp với khách hàng (theo yêu cầu của phòng dịch vụ khách hàng đối với một số trường hợp cần thiết) khi có phát sinh vấn đề/tranh chấp/khiếu nại; rà soát các biểu mẫu, văn bản, thông báo phục vụ công tác chăm sóc khách hàng: nhắc nợ, thanh lý, chuyển nhượng…
- Tư vấn xử lý kỷ luật lao động/chấm dứt hợp đồng lao động/tư vấn pháp lý về chính sách phúc lợi cho nhân viên.
- Tư vấn các vấn đề liên quan đến phí môi giới, truy thu phí môi giới liên quan đến các hợp đồng môi giới giữa công ty và các sàn liên kết.
- Tham gia và hỗ trợ cung cấp hồ sơ theo yêu cầu của ngân hàng/trái chủ/bên cho vay…, soạn thảo/soát xét các hồ sơ giao dịch.
- Tham mưu, hỗ trợ công tác tổ chức đại hội đồng cổ đông thường niên, bất thường…, soát xét các hồ sơ, tài liệu cho đại hội.
- Góp ý và kiểm soát tuân thủ trong hồ sơ dòng tiền, hỗ trợ soát xét các hồ sơ theo khuyến nghị của kế toán, kiểm toán.
- Thực hiện các thủ tục hành chính, đăng ký tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo nhu cầu của công ty, bao gồm: thành lập mới doanh nghiệp, thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp, tái cấu trúc doanh nghiệp, đăng ký cho nhà đầu tư nước ngoài mua vốn, đăng ký quyền sở hữu trí tuệ, đăng ký khuyến mại…
- Kiểm soát rủi ro pháp lý và tính tuân thủ các quy định pháp luật trong hoạt động của công ty; soát xét và góp ý các văn bản phát hành của công ty.
- Tham gia giải quyết tranh chấp của công ty, bao gồm: nghiên cứu hồ sơ vụ án, thu thập thông tin, ý kiến và làm việc với các phòng ban về vụ việc, thống nhất phương án xử lý; Soạn các đơn thư/ công văn/ văn bản ý kiến gửi tòa án/trọng tài và các cơ quan liên quan nhằm bảo vệ công ty và phản bác kịp thời các hành động gây thiệt hại uy tín, lợi ích công ty; thu thập tài liệu, chứng cứ, lập vi bằng…; liên hệ làm việc, thuyết phục các bên liên quan/bên thứ ba để có được các tài liệu, chứng cứ có lợi cho công ty trong vụ tranh chấp; tham gia các phiên hòa giải, làm việc với tòa án/trọng tài, tham gia các phiên xét xử với tư cách là người đại diện theo ủy quyền của công ty (theo phân công).
- Tư vấn và cập nhật quy định mới có liên quan đến hoạt động của công ty cho Ban Tổng Giám đốc và các phòng ban liên quan.
- Góp ý và xây dựng các quy trình nội bộ của công ty nằm nâng cao tính tuân thủ pháp luật.
- Báo cáo kịp thời cho TGĐ nếu có những vướng mắc, hoặc phát sinh ngoài kế hoạch được duyệt để có giải pháp xử lý kịp thời đảm bảo hoàn thành đúng mục tiêu công việc đề ra.
- Cập nhật, lưu trữ hệ thống hóa các văn bản pháp luật có liên quan đến hoạt động của công ty để cung cấp thông tin cho Ban Tổng Giám đốc, khối/phòng ban khác có liên quan khi có yêu cầu.
- Thực hiện nhiệm vụ pháp lý khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Luật.
- Chuyên môn/ Nghiệp vụ: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm tương đương tại các Tập đoàn BĐS có quy mô tương tự hoặc lớn hơn.
- Kỹ năng ngoại ngữ: Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng Tiếng Anh.
- Kỹ năng tin học: Thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan.
- Kỹ năng mềm: Tổ chức & Quản lý thời gian; Phân tích & Xử lý tình huống; Đàm phán & Thuyết phục; Tư duy chiến lược,...
Khu vực
Báo cáo

Công ty CP Đầu tư và Phát triển Bất Động Sản An Gia
Bất Động Sản An Gia Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
60 Nguyễn Đình Chiểu

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia (“Công ty”) là một công ty cổ phần được thành lập theo Luật Doanh nghiệp của Việt Nam theo Giấy Chứng nhận Đăng ký Doanh nghiệp (“GCNĐKDN”) số 0311500196, do Sở Kế hoạch và Đầu tư (“SKHĐT”) Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 18 tháng 1 năm 2012 và GCNĐKDN điều chỉnh lần thứ 16 ngày 17 tháng 1 năm 2023.

Cổ phiếu của Công ty được niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (“SGDCKHCM”) với mã chứng khoán là AAG theo Quyết định số 554/QĐ-SGDHCM do SGDCK HCM cấp ngày 17 tháng 12 năm 2019. Hoạt động chính được đăng ký của Công ty là kinh doanh bất động sản; môi giới bất động sản; dịch vụ quản lý bất động sản; sàn giao dịch bất động sản; tư vấn quản lý; quảng cáo; nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận; tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại; xây dựng nhà các loại; xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng khác; xây dựng công trình đường sắt và đường bộ; xây dựng công trình công ích; phá dỡ và san lấp mặt bằng. 

Chính sách bảo hiểm 

  • Được đóng đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho nhân viên theo quy định pháp luật
  • Được tham gia chế độ bảo hiểm sức khỏe sinh mạng cá nhân, bảo hiểm tai nạn 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các sự kiện xây dựng tinh thần đồng đội, ngày hội thể thao "An Gia Sport Day" 
  • Tổ chức sinh nhật cho nhân viên hàng tháng, Chương trình chào mừng Ngày Quốc tế Phụ Nữ, Ngày Phụ Nữ Việt Nam, Tiệc tất niên (Year-end Party)…
  • Du lịch nghỉ mát hằng năm 

Lịch sử thành lập 

  • Năm 2006, An Gia Investment được thành lập, cung cấp dịch vụ tư vấn và môi giới bất động sản 
  • Năm 2014, Trở thành nhà phát triển dự án bất động sản, đồng loạt ra mắt dự án The Garden and The Star 
  • Năm 2015, Quỹ đầu tư Creed Group (Nhật Bản) trở thành đối tác chiến lược, ra mắt dự án Riverside and Skyline 
  • Năm 2016, ra mắt dự án River City 
  • Năm 2017, ra mắt dự án River Panorama, hợp tác với Hoosiers (nhật bản) 
  • Năm 2018, ra mắt dự án Sky 89, hợp tác cùng quỹ đầu tư ACTIS (Anh Quốc)
  • Năm 2019, ra mắt dự án The Song - Vũng tàu. Chính thức trở thành công ty đại chúng. Hợp tác chiến lược: Actis, Hyundai E&C và Coteccons 
  • Năm 2020, Chính thức niêm yết trên SGD chứng khoán TP HCM. Ra mắt dự án Westgate và The Standard Bình dương 
  • Năm 2021, Dragon Capital trở thành cổ đông nước ngoài lớn nhất của tập đoàn BĐS An Gia. Tài trợ gần 30 tỷ đồng phòng chống dịch Covid - 19
  • Năm 2022, Chính thức vận hành hệ thống quản trị doanh nghiệp SAP S/4HANA. Bàn giao dự án The Standard Bình dương 

Mission

Sứ mệnh của công ty là trở thành thương hiệu bất động sản đáng tin cậy.

Những nghề phổ biến tại Bất Động Sản An Gia

Bạn làm việc tại Bất Động Sản An Gia? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất Động Sản An Gia

Bất Động Sản An Gia

Click để đánh giá