DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO ★ 2.7

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO

Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Du lịch, khách sạn

Việc làm DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO

Cập nhật 23/01/2025 11:56
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT
CV/CVC/CVCC Bán Hàng Trực Tiếp (Bình Dương) - TA160
DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO 2.7★
10 đánh giá 37 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Mô tả Công việc

1. Lập kế hoạch, triển khai và giám sát hoạt động bán hàng

• Lập kế hoạch kinh doanh cho phạm vi được giao

• Thực hiện quản lý danh mục khách hàng hiện hữu bao gồm: Liên hệ định kỳ với khách hàng để nắm bắt và phục vụ kịp thời các nhu cầu giao dịch, mở thẻ tín dụng, sử dụng sản phẩm thẻ tín dụng của ngân hàng

• Tìm kiếm các khách hàng mới/ Khách hàng tiềm năng tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ liên quan đến thẻ tín dụng phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền

• Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.

• Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng

2. Phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai hoạt động bán hàng:

• Phối hợp với các đơn vị/ phòng thuộc dịch vụ khách hàng, giao dịch để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng như mở thẻ, rút tiền, gửi tiền, v.v.

• Phối hợp với các đơn vị Hội sở như kiểm soát sau vay/quản trị rủi ro/ thu hồi nợ thực hiện các hoạt động kiểm soát rủi ro/ thu hồi nợ đối với các khách hàng được giao quản lý theo đúng quy trình và thẩm quyền

3. Tuân thủ kỷ luật kinh doanh:

• Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm, quy trình tín dụng, quản lý sau vay và quản trị rủi ro tín dụng/ khách hàng

4. Các công việc khác:

• Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn

• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành có liên quan như kinh tế, tài chính, ngân hàng

2. Các Kinh nghiệm liên quan

• NV: không yêu cầu có kinh nghiệm

• CV: Tối thiểu 1 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ

• CVC: Tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ

• CVCC: Tối thiểu 3 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ

3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan

• Hiểu biết cơ bản về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng

• Hiểu biết và sử dụng được phần mềm quản lý thông tin khách hàng;

• Am hiểu về quy trình/ thủ tục cơ bản/chuẩn cung cấp các sản phẩm tín dụng/ ngân hàng

4. Các Kỹ Năng

• Kỹ năng giao tiếp

• Kỹ năng lắng nghe

• Kỹ năng đàm phán và thuyết phục

5. Các năng lực khác

• Quản lý và phát triển các mối quan hệ/ danh mục khách hàng;

• Lập kế hoạch và tự quản lý thời gian/ công việc

• Tìm kiếm, tổng hợp và phân tích thông tin.

• Giao tiếp hiệu quả (trực tiếp và qua email).

• Quản lý và phân tích dữ liệu ở cấp độ cơ bản.

QUYỀN LỢI

• Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
• Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
• Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
• Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
• Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
• Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
• Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
• Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CP DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT
DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất

Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (Southern Airports Services JSC – SASCO), thành lập năm 1993. Với tầm nhìn người dẫn đầu và khát vọng đổi mới ngành dịch vụ thương mại sân bay tại Việt Nam, SASCO đã phát triển chuỗi dịch vụ chất lượng cao, hướng đến sự hài lòng cao nhất của đối tác, khách hàng và góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Các dịch vụ chính của chúng tôi gồm: Dịch vụ phòng chờ Thương gia, kinh doanh hàng miễn thuế & thủ công mỹ nghệ, đặc sản địa phương; dịch vụ ẩm thực, vận chuyển, du lịch và nhiều dịch vụ khác..

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách bảo hiểm như BHYT, BHXH, BHTN,... theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch trong và ngoài nước
  • Teambuilding hàng tháng 

Lịch sử thành lập

  • Ngày 22/04/1993, Công ty dịch vụ cụm cảng hàng không Sân bay Miền Nam được thành lập. 
  • Năm 1997, SASCO trở thành thành viên của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, đổi tên thành Công ty dịch vụ hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất. .
  • Ngày 16/01/2008, Tổng công ty Cảng Hàng không Miền Nam được thành lập trên cơ sở Cụm cảng Hàng không các Sân bay Miền Nam; SASCO chính thức trở thành một doanh nghiệp hạch toán độc lập trực thuộc Tổng Công ty Cảng Hàng không Miền Nam. .
  • Ngày 01/07/2010, SASCO chuyển đổi thành Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất trực thuộc Tổng Công ty Cảng Hàng không Miền Nam. .
  • Ngày 08/02/2012, Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam được thành lập, SASCO trở thành công ty con trực thuộc Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam. .
  • Ngày 31/12/2014, Công ty chính thức hoạt động theo mô hình công ty cổ phần với tên gọi Công ty cổ phần Dịch Vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất với số vốn điều lệ là 1,335 tỉ đồng.
  • Ngày 16/04/2015, Cổ phiếu công ty chính thức lên sàn UPCOM.

Mission

  • Đồng hành cùng khách hàng trên từng hành trình quan trọng của cuộc sống, đem đến niềm vui và sự tin tưởng bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp, thấu hiểu cao nhất.

Review DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO

2.7
10 review

06/12/2023
Trợ lý tại Bình Dương

Nhìn chung nơi làm việc tốt.

29/09/2023
Trợ lý dự án tại Hồ Chí Minh

Nơi tuyệt vời để bắt đầu một nền văn hóa kỳ lạ.

19/06/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Vì không xa Disneyland, nơi hạnh phúc nhất trên trái đất, nên SASCO sẽ là nơi khốn khổ nhất trên trái đất.

Những nghề phổ biến tại DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO

Bạn làm việc tại DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO

DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO

Click để đánh giá