Mô tả công việc
- Data khách hàng 100% Công ty cung cấp
- Nhận các thông tin từ công ty và thực hiện các cuộc gọi ra nhằm hỗ trợ, thuyết phục khách hàng thanh toán các khoản phí quá hạn mục tiêuyêu cầu khách hàng tuân thủ thỏa thuận dịch vụ mà khách hàng đã cam kết.
- Thuyết phục khách hàng thực hiện thanh toán theo các cam kết đã thỏa thuận
- Báo cáo định kỳ theo yêu cầu và hướng dẫn từ team lead
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Từ 18-40 tuổi
- Không yêu cầu bằng cấp và kinh nghiệm, sẽ được công ty đào tạo.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt
- Chăm chỉ, chịu khó trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 7tr2+bonus. Tổng thu nhập từ 8-20 triệu( tùy năng lực)
- Hưởng 100% lương ở tháng đầu tiên (kể cả đào tạo và thử việc)
- Tham gia đầy đủ các chế độ theo Luật Lao Động như: BHXH, lương thưởng tháng 13, phép năm,...
- Du lịch hằng năm, tham gia team building
- Môi trường thân thiện, năng động chuyên nghiệp, được training đầy đủ trước khi bắt đầu công việc
Công ty cổ phần dịch vụ y tế Việt Nhật (VJM) là công ty quản lý hệ thống phòng khám quốc tế tiêu chuẩn Nhật Bản mang thương hiệu T-Matsuoka (TMC). Hệ thống phòng khám TMC trải dài khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam và tập trung tại các tỉnh/thành phố lớn, có nhu cầu cao về dịch vụ y tế. VJM mang đến cho khách hàng dịch vụ y tế trọn vẹn, đa dạng theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản, hướng tới các đối tượng khách hàng có ý thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân. VJM phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, trách nhiệm và tấm lòng của mỗi cán bộ bác sỹ với mục tiêu phát triển hệ thống y tế của đất nước sánh ngang với các nước phát triển trên thế giới thông qua sự hợp tác hỗ trợ của đối tác Nhật Bản.