- Tiếp nhận xử lý phản hồi cuộc gọi vào tổng đài
- Tiếp nhận xử lý phản hồi khiếu nại tại email bộ phận
- Quản lý, cập nhật thông tin khách hàng
- Hỗ trợ khối kinh doanh về chính sách khách hàng (Gapo 247)
- Báo cáo Inbound
- Một số công việc liên quan khácYêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ, giọng nói truyền cảm, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Có khả năng xử lý các tình huống một cách linh hoạt: Ứng biến nhanh, không cứng nhắc theo quy định, hướng tới sự hài lòng của khách hàng
- Trách nhiệm, linh hoạt và quyết liệt với mục tiêu
- Có khả năng làm việc trên MS Office, đặc biệt là Excel
- Có laptop cá nhân
- Đáp ứng được thời gian làm việc xoay ca
- Thời gian làm việc: xoay ca, tuần nghỉ 1 ngày (không cố định ngày Chủ nhật)
+ Ca sáng: 8h-17h
+ Ca chiều: 13h-22hChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Công ty cổ phần dịch vụ y tế Việt Nhật (VJM) là công ty quản lý hệ thống phòng khám quốc tế tiêu chuẩn Nhật Bản mang thương hiệu T-Matsuoka (TMC). Hệ thống phòng khám TMC trải dài khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam và tập trung tại các tỉnh/thành phố lớn, có nhu cầu cao về dịch vụ y tế. VJM mang đến cho khách hàng dịch vụ y tế trọn vẹn, đa dạng theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản, hướng tới các đối tượng khách hàng có ý thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân. VJM phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, trách nhiệm và tấm lòng của mỗi cán bộ bác sỹ với mục tiêu phát triển hệ thống y tế của đất nước sánh ngang với các nước phát triển trên thế giới thông qua sự hợp tác hỗ trợ của đối tác Nhật Bản.