Việc làm INNOTEK

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP INNOTEK
Chuyên viên Cấp cao/ Phó phòng, Kiểm toán Nội bộ và Vận hành Xuất sắc
INNOTEK
74 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 19
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 19
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 7 - TP HCM

Mô tả công việc

VỀ VỊ TRÍ CÔNG VIỆC:

Chuyên viên Cấp cao/ Phó phòng, Kiểm toán Nội bộ và Vận hành Xuất sắc là một vị trí hoàn toàn mới và đầy thú vị, góp sức xây dựng nền tảng vững chắc cho sự phát triển của HSHG, đảm bảo hệ thống vận hành thống nhất và hiệu quả. Vị trí này là cơ hội hoàn hảo cho những ứng viên có mong muốn trau dồi kiến thức và kỹ năng về chính sách, quy trình, quản trị rủi ro và có định hướng phát triển theo chuyên môn kiểm toán nội bộ.

Vị trí này đòi hỏi ứng viên có tư duy hệ thống, kiến thức về pháp luật, tài chính, quản trị kinh doanh, khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, giải quyết vấn đề tốt, đồng thời cam kết theo đuổi 6 giá trị văn hóa và 5 tính cách thương hiệu của HSHG.

Hãy cùng Hải Sản Hoàng Gia kiến tạo những trải nghiệm mua sắm và thưởng thức ẩm thực tuyệt vời cho khách hàng!

Các trách nhiệm chính của vị trí này bao gồm:

1. Thực hiện vai trò Đại sứ Ẩm thực Biển Việt Nam và thế giới của HSHG:

  • Đam mê thương hiệu HSHG và mong muốn góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu, truyền tải định vị thương hiệu và tính cách thương hiệu của HSHG.
  • Góp phần tạo dựng môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp phù hợp với giá trị văn hóa và tính cách thương hiệu của Hoàng Gia.

2. Xây dựng và hoàn thiện hệ thống chính sách, quy trình vận hành của HSHG, bao gồm:

  • Phân tích và đánh giá hệ thống chính sách, quy trình hiện hành.
  • Đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình.
  • Tham gia xây dựng và ban hành các chính sách, quy trình mới.
  • Hỗ trợ triển khai và đào tạo nhân viên về các chính sách, quy trình mới.

3. Giám sát và đánh giá hiệu quả hoạt động vận hành của HSHG, bao gồm:

  • Phân tích dữ liệu hoạt động
  • Xác định các điểm yếu và cơ hội cải tiến
  • Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động

4. Tham gia quản trị rủi ro cho HSHG, bao gồm:

  • Xác định và đánh giá các rủi ro tiềm ẩn
  • Đề xuất các biện pháp phòng ngừa và giảm thiểu rủi ro

5. Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động kiểm toán nội bộ theo kế hoạch được phê duyệt, bao gồm:

  • Đánh giá rủi ro kiểm soát nội bộ
  • Thực hiện các thủ tục kiểm toán
  • Báo cáo kết quả kiểm toán

6. Phát triển bản thân:

  • Phát triển bản thân và phát triển sự nghiệp bằng cách liên tục nâng cao kiến thức và kỹ năng về sản phẩm, chuyên môn, kỹ năng cứng và kỹ năng mềm và các khía cạnh khác trong cuộc sống.
  • Chia sẻ những kiến thức học được cho đội ngũ.

7. Trách nhiệm tập thể:

  • Đóng góp giá trị cho tổ chức với việc tích cực đảm nhận các yêu cầu công việc mới và đa dạng; khám phá những cơ hội mới để nâng cao chất lượng công việc và dịch vụ; giúp đỡ người khác hoàn thành kết quả công việc liên quan khi cần thiết.
  • Tuân thủ và duy trì tất cả các giá trị cốt lõi, chính sách và quy định của HSHG.
  • Các nhiệm vụ và trách nhiệm khác được Công ty giao cho Nhân viên và có thể được điều chỉnh theo thời gian.

Quyền lợi được hưởng

HÃY ĐẾN VỚI HSHG NẾU BẠN ĐANG TÌM KIẾM:
  • Phân khúc hải sản cao cấp tươi ngon hàng đầu
  • Mô hình siêu thị hải sản kết hợp nhà hàng ẩm thực độc đáo
  • Tốc độ phát triển nhanh chóng với nhiều cơ hội thăng tiến sự nghiệp
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và gắn kết
  • Đa dạng các cơ hội học hỏi và phát triển bản thân
  • Được hỗ trợ lương thực tập
  • Được hỗ trợ dấu mộc thực tập

Yêu cầu công việc

1. Kiến thức và kinh nghiệm:

Yêu cầu tối thiểu:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán-Kiểm toán, Tài chính hoặc Quản trị kinh doanh.
  • Tối thiểu 3 năm làm việc trong lĩnh vực kiểm toán độc lập, kiểm toán nội bộ, xây dựng chính sách, quy trình hoặc vận hành doanh nghiệp.
  • Có kiến thức chuyên môn về pháp luật, tài chính, quản trị kinh doanh, quản trị rủi ro.

Yêu cầu ưu tiên:

  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kiểm toán nội bộ cho các doanh nghiệp trong ngành bán sỉ, bán lẻ hoặc nhà hàng.
  • Có kinh nghiệm xây dựng và triển khai hệ thống chính sách, quy trình vận hành cho doanh nghiệp.
  • Có chứng chỉ liên quan đến kiểm toán nội bộ, xây dựng chính sách, quy trình hoặc quản trị rủi ro, ví dụ: ISO, HACCP.

2. Kỹ năng:

Kỹ năng chuyên môn:

  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin và giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng xây dựng và hoàn thiện hệ thống chính sách, quy trình.
  • Kỹ năng đánh giá hiệu quả hoạt động vận hành và đề xuất giải pháp cải tiến.
  • Kỹ năng quản trị rủi ro.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và làm việc nhóm hiệu quả.

Kỹ năng mềm:

  • Kỹ năng tư duy hệ thống, logic và có khả năng làm việc độc lập.
  • Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, cả bằng lời nói và văn bản.
  • Kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu và thuyết phục.
  • Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả, có tinh thần hợp tác.
  • Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả.

3. Phẩm chất:

  • Cam kết cao với công việc và có tinh thần trách nhiệm.
  • Có đạo đức nghề nghiệp tốt, trung thực, liêm chính.
  • Có tinh thần học hỏi, cầu tiến và luôn sẵn sàng tiếp thu ý kiến đóng góp.
  • Có khả năng thích nghi và làm việc trong môi trường thay đổi.
  • Có tinh thần làm việc nhóm, hợp tác và hỗ trợ đồng nghiệp.
  • Có đam mê với lĩnh vực kiểm toán nội bộ, xây dựng chính sách, quy trình và vận hành doanh nghiệp.
  • Có ý chí học hỏi và phát triển bản thân không ngừng: Luôn trau dồi kiến thức và kỹ năng để nâng cao năng lực bản thân và hoàn thành tốt công việc.
  • Cam kết theo đuổi 6 giá trị cốt lõi và 5 tính cách thương hiệu của Hải Sản Hoàng Gia: Thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự trung thực, tận tâm, chia sẻ, tiên phong và luôn nỗ lực để góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu HSHG.

Yêu cầu hồ sơ

ỨNG TUYỂN:
  • Vui lòng truy cập trang web của HSHG để ứng tuyển: https://haisanhoanggia.com/, hoặc
  • Gửi CV đến địa chỉ email tuyendung
  • HSHG rất trân trọng sự quan tâm, thời gian và nỗ lực nộp đơn ứng tuyển của bạn. Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi chỉ có thể liên hệ với các ứng viên phù hợp nhất được lựa chọn vào vòng trong. Rất mong bạn thứ lỗi và thông cảm cho sự bất tiện này
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô II, 4.1, Khu công nghiệp Quế Võ II, Xã Ngọc Xá, Thị Xã Quế Võ, Tỉnh Bắc Ninh

Công ty cổ phần INNOTEK được thành lập ngày 23 tháng 5 năm 2011 với vốn điều lệ: 6.000.000 USD. Nhà máy INNOTEK được xây dựng tại KCN Quế Võ II, tỉnh Bắc Ninh và bắt đầu sản xuất tháng 01 năm 2012.

● Nhận thấy nhu cầu nội địa hóa và hưởng ứng chủ trương khuyến khích phát triển ngành sản xuất linh kiện phụ tùng ô tô-xe máy và ngành công nghiệp phụ trợ của Chính Phủ. INNOTEK được thành lập và phát triển như một nhà tiên phong trong việc cam kết cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất phục vụ cho các công ty trong nước và xuất khẩu.

● Qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, INNOTEK đã và đang là đối tác tin cậy của các công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất ô tô-xe máy và các ngành công nghiệp phụ trợ ,cơ khí xây dựng, máy nông nghiệp, ngành thực phẩm....

● Với phương châm luôn đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu và làm thỏa mãn khách hàng, INNOTEK đã đầu tư các dây chuyền máy móc mới nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản, Đài Loan như các máy dập SEYI từ 25 tấn đến 300 tấn có bộ cấp phôi tự động, các Robot hàn tiên tiến của hãng Yaskawa, OTC, máy uốn dây CNC, máy tiện CNC... cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên có tay nghề cao, đam mê với công việc. Vì thế, INNOTEK có thể đáp ứng được những đơn hàng có yêu cầu khắt khe về kỹ thuật, chất lượng sản phẩm cũng như các đơn hàng có số lượng lớn.

● INNOTEK luôn xác định chất lượng là sự sống còn của doanh nghiệp, vì thế bên cạnh những thiết bị đo cần thiết như thước đo cao, thước cặp... công ty chúng tôi còn trang bị máy đo 3 chiều Faro được nhập khẩu từ Mỹ, máy soi kính hiển vi Mitutoyo, máy đo độ cứng, máy kéo nén, máy phun muối  để có thể kiểm soát chất lượng sản phẩm tốt nhất trước khi giao tới khách hàng.

● Ngoài ra, để đáp ứng cho việc thiết kế, chế tạo và sửa chữa khuôn gá, INNOTEK cũng đã đầu tư mua máy móc trang thiết bị tiên tiến nhất như máy cắt dây, trung tâm gia công phay CNC, các loại máy mài, máy phay vạn năng, tiện vạn năng, máy cưa, máy khoan, taro... nhằm duy trì ổn định quá trình sản xuất cũng như khắc phục sự cố một cách nhanh chóng nhất, đáp ứng tiến độ cho khách hàng.

● Năm 2019, INNOTEK đã được đánh giá và cấp chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và hệ thống quản lý môi trường ISO14001:2015 của tổ chức chứng nhận Tuv nord, một tổ chức chứng nhận hàng đầu thế giới. Việc áp dụng thành công ISO trong công ty, duy trì 5S trong nhà máy và cải tiến liên tục hệ thống quản lý chất lượng, quản lý môi trường là lời cam kết đảm bảo quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn từ khâu đầu vào đến khi xuất kho, cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo về môi trường trong và ngoài nhà máy, tuân thủ theo đúng quy định của Pháp luật.

● Đến với INNOTEK, Qúy khách hàng sẽ thật sự hài lòng về chất lượng sản phẩm, giá cả, dịch vụ bán hàng và sau bán hàng hoàn hảo
nhất.

Những nghề phổ biến tại INNOTEK

Bạn làm việc tại INNOTEK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo INNOTEK

INNOTEK

Click để đánh giá