Việc làm INNOTEK

Cập nhật 26/08/2024 18:39
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP INNOTEK
CVCC Phát triển sản phẩm SXKD – Phòng Sản phẩm Ô tô & SXKD - HCM - TA137
INNOTEK
16 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Quản lý sản phẩm cho vay SXKD bao gồm: lập kế hoạch và thiết kế sản phẩm, thực thi sản phẩm, quản lý hiệu suất sản phẩm, cải tiến/chuyển đổi sản phẩm hiện hành, phát triển sản phẩm ngách đặc thù theo từng địa phương. Đảm bảo phù hợp với nhu cầu Khách hàng, xu hướng của thị trường để đạt được mục tiêu tăng trưởng về lợi nhuận và cân bằng được rủi ro.
  • Xây dựng chiến lược số hóa sản phẩm SXKD, phát triển hoặc điều chỉnh chính sách sản phẩm phù hợp với tình hình kinh doanh từng kỳ theo hướng ngân hàng số mới của ngân hàng.
  • Phát triển và duy trì báo cáo, chỉ số để đo lường và theo dõi hiệu suất danh mục sản phẩm SXKD.
  • Thực hiện đánh giá, cho ý kiến và đề xuất các hành động phù hợp dựa các mô hình tài chính và P&L của sản phẩm SXKD.
  • Đơn vị kinh doanh, Rủi ro, Vận Hành và các bên liên quan khác trong việc lập và thực thi kế hoạch kinh doanh và kiểm soát các số rủi ro.
  • Thiết lập khung báo cáo sản phẩm bao gồm các báo cáo hiệu suất sản phẩm định kỳ và các báo cáo phân tích mô tả, dự đoán và chỉ đạo cho từng sản phẩm trong bộ và danh mục sản phẩm tổng thể.
  • Truyền thông, hướng dẫn, đào tạo đến đơn vị liên quan triển khai thực hiện theo đúng quy định, quy trình. Hỗ trợ thúc đẩy công tác triển khai và bán hàng tại các đơn vị kinh doanh đối với sản phẩm vay SXKD.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng; Giám đốc Trung tâm Sản phẩm; Ban Giám đốc Khối khách hàng cá nhân và các cấp quản lý có thẩm quyền khác trong từng thời kỳ.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn

        Educational Qualifications

  • Trình độ cử nhân/thạc sĩ ưu tiên ngành Kinh tế, Tài chính hoặc các lĩnh vực liên quan.

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

       Relevant Knowledge/ Expertise

• Hiểu biết về chính sách tín dụng và rủi ro, sản phẩm cho vay thế chấp, đặc biệt là sản phẩm cho vay SXKD, dự án/số hóa sản phẩm

• Hiểu biết về tình hình thị trường, sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, đặc biệt là ngân hàng bán lẻ.

3. Các Kỹ Năng/ Skills

  • Thành thạo phần mềm Microsoft Office, đặc biệt là Excel/Powerpoint.
  • Tư duy logic.
  • Có kiến thức tốt về sản phẩm, quy trình cho vay thế chấp, hiểu về phân khúc khách hàng hộ kinh doanh là một lợi thế.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mạng lưới.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề/ra quyết định xuất sắc.
  • Kỹ năng lập kế hoạch & quản lý thời gian.
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
  • Chính xác, chú ý đến chi tiết.
  • Tiếng anh cơ bản.

4. Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience

  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng hoặc Tổ chức Tài chính.
  • Hiểu biết về chính sách tín dụng và rủi ro, sản phẩm cho vay thế chấp, đặc biệt là sản phẩm cho vay SXKD, dự án/số hóa sản phẩm

5. Các năng lực cần có/ Required Competencies

  • Khả năng xây kế hoạch
  • Chịu áp lực

QUYỀN LỢI

  • Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
  • Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
  • Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
  • Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
  • Incentive theo hiệu quả làm việc;
  • Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
  • Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
  • 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
  • Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
  • Du lịch thường niên;
  • Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
  • Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
  • Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
  • Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
  • Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua,  ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô II, 4.1, Khu công nghiệp Quế Võ II, Xã Ngọc Xá, Thị Xã Quế Võ, Tỉnh Bắc Ninh

Công ty cổ phần INNOTEK được thành lập ngày 23 tháng 5 năm 2011 với vốn điều lệ: 6.000.000 USD. Nhà máy INNOTEK được xây dựng tại KCN Quế Võ II, tỉnh Bắc Ninh và bắt đầu sản xuất tháng 01 năm 2012.

● Nhận thấy nhu cầu nội địa hóa và hưởng ứng chủ trương khuyến khích phát triển ngành sản xuất linh kiện phụ tùng ô tô-xe máy và ngành công nghiệp phụ trợ của Chính Phủ. INNOTEK được thành lập và phát triển như một nhà tiên phong trong việc cam kết cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất phục vụ cho các công ty trong nước và xuất khẩu.

● Qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, INNOTEK đã và đang là đối tác tin cậy của các công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất ô tô-xe máy và các ngành công nghiệp phụ trợ ,cơ khí xây dựng, máy nông nghiệp, ngành thực phẩm....

● Với phương châm luôn đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu và làm thỏa mãn khách hàng, INNOTEK đã đầu tư các dây chuyền máy móc mới nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản, Đài Loan như các máy dập SEYI từ 25 tấn đến 300 tấn có bộ cấp phôi tự động, các Robot hàn tiên tiến của hãng Yaskawa, OTC, máy uốn dây CNC, máy tiện CNC... cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên có tay nghề cao, đam mê với công việc. Vì thế, INNOTEK có thể đáp ứng được những đơn hàng có yêu cầu khắt khe về kỹ thuật, chất lượng sản phẩm cũng như các đơn hàng có số lượng lớn.

● INNOTEK luôn xác định chất lượng là sự sống còn của doanh nghiệp, vì thế bên cạnh những thiết bị đo cần thiết như thước đo cao, thước cặp... công ty chúng tôi còn trang bị máy đo 3 chiều Faro được nhập khẩu từ Mỹ, máy soi kính hiển vi Mitutoyo, máy đo độ cứng, máy kéo nén, máy phun muối  để có thể kiểm soát chất lượng sản phẩm tốt nhất trước khi giao tới khách hàng.

● Ngoài ra, để đáp ứng cho việc thiết kế, chế tạo và sửa chữa khuôn gá, INNOTEK cũng đã đầu tư mua máy móc trang thiết bị tiên tiến nhất như máy cắt dây, trung tâm gia công phay CNC, các loại máy mài, máy phay vạn năng, tiện vạn năng, máy cưa, máy khoan, taro... nhằm duy trì ổn định quá trình sản xuất cũng như khắc phục sự cố một cách nhanh chóng nhất, đáp ứng tiến độ cho khách hàng.

● Năm 2019, INNOTEK đã được đánh giá và cấp chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và hệ thống quản lý môi trường ISO14001:2015 của tổ chức chứng nhận Tuv nord, một tổ chức chứng nhận hàng đầu thế giới. Việc áp dụng thành công ISO trong công ty, duy trì 5S trong nhà máy và cải tiến liên tục hệ thống quản lý chất lượng, quản lý môi trường là lời cam kết đảm bảo quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn từ khâu đầu vào đến khi xuất kho, cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo về môi trường trong và ngoài nhà máy, tuân thủ theo đúng quy định của Pháp luật.

● Đến với INNOTEK, Qúy khách hàng sẽ thật sự hài lòng về chất lượng sản phẩm, giá cả, dịch vụ bán hàng và sau bán hàng hoàn hảo
nhất.

Những nghề phổ biến tại INNOTEK

Bạn làm việc tại INNOTEK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo INNOTEK

INNOTEK

Click để đánh giá