Việc làm INNOTEK

Cập nhật 26/08/2024 18:39
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP INNOTEK
PM dự án Khối Tài chính - Hà Nội - TA083
INNOTEK
16 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 7 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Vai trò:

1. Đóng vai trò là Quản lý dự án đối với các dự án do khối Tài chính chịu trách nhiệm triển khai với
nhiệm vụ: lập kế hoạch triển khai dự án; điều phối các nguồn lực dự án phối hợp tốt quá trình triển
khai, theo đúng timeline của dự án & đảm bảo chất lượng sản phẩm
2. Là đại diện tham gia & điều phối các nguồn lực nội bộ của khối Tài chính tham gia các dự án
toàn hàng có tác động trọng yếu đến hệ thống BCTC theo đúng timeline của dự án & đảm bảo chất
lượng sản phẩm
3. Đánh giá tính khả thi, phân tích chi phí lợi nhuận của các chương trình, dự án của các đơn vị
khác thuộc VPBank
4. Tham gia xây dựng & cập nhật các quy định, quy trình về QLDA
5. Báo cáo tổng hợp tình hình hoạt động của các dự án toàn hàng
Mô tả công việc:

1. Quản lý dự án Khối Tài chính:
- Phân tích yêu cầu của các đơn vị nghiệp vụ trong khối để xác định tính cần thiết triển khai
dự án; Thiết lập lộ trình triển khai, thống nhất với các đơn vị trong nội bộ khối và đơn vị
liên quan về phạm vi công việc, trách nhiệm của từng đơn vị; Theo dõi, kiểm soát tiến độ
triển khai của dự án; Điều phối các nguồn lực dự án trong quá trình triển khai, đảm bảo
đúng timeline & chất lượng sản phẩm; Chủ động báo cáo & xử lý các vấn đề vướng mắc
trong quá trình triển khai.
2. Đại diện Khối Tài chính tham gia các dự án toàn hàng:
- Phân tích yêu cầu của dự án để xác định đơn vị nội bộ khối Tài chính có liên quan cần
tham gia vào các dự án toàn hàng và mức độ tham gia;
- Đại diện KTC tham gia dự án và cho ý kiến về nghiệp vụ, cách thức thực hiện của các dự án
toàn hàng có ảnh hưởng trọng yếu đến hệ thống báo cáo tài chính;
- Điều phối nguồn lực nội bộ tham gia dự án, đảm bảo tiến độ của dự án nói chung;
- Chủ động phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý các vấn đề, vướng mắc phát sinh
đến các hệ thống tài chính trong quá trình triển khai các dự án của NH

3. Thẩm định hiệu quả tài chính dự án
- Trao đổi với các dự án để làm rõ cơ sở đánh giá tính khả thi, phân tích chi phí lợi nhuận
của các chương trình, dự án của các đơn vị thuộc VPBank để từ đó tham mưu cho các lãnh
đạo quyết định đầu tư dự án (PIR)
- Cho ý kiến về việc đánh giá hiệu quả dự án sau triển khai dựa trên các tiêu chí đã thống
nhất từ khi khởi tạo dự án
- Theo dõi, kiểm soát việc tuân thủ báo cáo hiệu quả dự án sau triển khai

4. Xây dựng quy định, quy trình QLDA
Đề xuất các cải tiến trong việc xây dựng, sửa đổi bổ sung quy đinh, quy trình về QLDA mỗi khi
có sự thay đổi về cơ cấu tổ chức hoặc chức năng nhiệm vụ của các đơn vị trong NH; Tổng hợp ý kiến của các đơn vị liên quan để soạn thảo quy định/quy trình theo hướng đề xuất
5. Quản lý danh mục dự án toàn hàng
Kiểm soát, báo cáo tình hình của các dự án toàn hàng bao gồm tiến độ thực hiện, kết quả, các
khó khăn vướng mắc;
Kiểm soát tính tuân thủ của các dự án với quy định/quy trình QLDA (cho ý kiến về các tờ trình
của dự án);
Đánh giá, phân loại và đề xuất các phương án xây dựng/điều chỉnh kế hoạch ngân sách các dự
án toàn hàng

6. Quản lý phát triển con người
Đào tạo hướng dẫn các CBNV trong phòng để nâng cao kiến thức, kinh nghiệm chuyên môn; tư
vấn và hỗ trợ kịp thời cho các thành viên khi có vướng mắc hoặc phương án xử lý tối ưu trong
nhóm;

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu công việc:

1. Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như Hệ thống thông tin, Tin học kinh tế, Công nghệ
thông tin

2. Các Kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience:
- Kinh nghiệm: Ít nhất 7-8 năm kinh nghiệm làm việc tài chính, ngân hàng về phân tích nghiệp vụ, trong đó
ít nhất 2 năm kinh nghiệm về quản lý dự án...
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc về, phân tích kinh doanh, tài chính, CNTT trong hệ thống ngân hàng
. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan:
4. Relevant Knowledge/ Expertise
- Am hiểu về quy trình/cách thức quản lý dự án
- Am hiểu về cách thức đánh giá hiệu quả dự án
- Có kiến thức tốt về hệ thống thông tin Ngân Hàng;
- Am hiểu hoạt động kinh doanh và các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng
- Có kiến thức về các mô hình phân tích kinh doanh: mô hình dự báo - hàm hồi quy, cây quyết định, mạng
nơ-ron nhân tạo, phân tích phân khúc, dự báo, tối ưu hóa, thống kê, v.v. là một lợi thế
.5. Các Kỹ Năng/ Skills:
- Trình độ Tin học: thành thạo tin văn phòng
- Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): giao tiếp thành thạo
. Các Kỹ Năng/ Skills:
- Trình độ Tin học: thành thạo tin văn phòng
- Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): giao tiếp thành thạo
Quyền lợi:

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực.
  • Thưởng các ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác.
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động team building…)

Địa điểm làm việc

Hà Nội
89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô II, 4.1, Khu công nghiệp Quế Võ II, Xã Ngọc Xá, Thị Xã Quế Võ, Tỉnh Bắc Ninh

Công ty cổ phần INNOTEK được thành lập ngày 23 tháng 5 năm 2011 với vốn điều lệ: 6.000.000 USD. Nhà máy INNOTEK được xây dựng tại KCN Quế Võ II, tỉnh Bắc Ninh và bắt đầu sản xuất tháng 01 năm 2012.

● Nhận thấy nhu cầu nội địa hóa và hưởng ứng chủ trương khuyến khích phát triển ngành sản xuất linh kiện phụ tùng ô tô-xe máy và ngành công nghiệp phụ trợ của Chính Phủ. INNOTEK được thành lập và phát triển như một nhà tiên phong trong việc cam kết cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất phục vụ cho các công ty trong nước và xuất khẩu.

● Qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, INNOTEK đã và đang là đối tác tin cậy của các công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất ô tô-xe máy và các ngành công nghiệp phụ trợ ,cơ khí xây dựng, máy nông nghiệp, ngành thực phẩm....

● Với phương châm luôn đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu và làm thỏa mãn khách hàng, INNOTEK đã đầu tư các dây chuyền máy móc mới nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản, Đài Loan như các máy dập SEYI từ 25 tấn đến 300 tấn có bộ cấp phôi tự động, các Robot hàn tiên tiến của hãng Yaskawa, OTC, máy uốn dây CNC, máy tiện CNC... cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên có tay nghề cao, đam mê với công việc. Vì thế, INNOTEK có thể đáp ứng được những đơn hàng có yêu cầu khắt khe về kỹ thuật, chất lượng sản phẩm cũng như các đơn hàng có số lượng lớn.

● INNOTEK luôn xác định chất lượng là sự sống còn của doanh nghiệp, vì thế bên cạnh những thiết bị đo cần thiết như thước đo cao, thước cặp... công ty chúng tôi còn trang bị máy đo 3 chiều Faro được nhập khẩu từ Mỹ, máy soi kính hiển vi Mitutoyo, máy đo độ cứng, máy kéo nén, máy phun muối  để có thể kiểm soát chất lượng sản phẩm tốt nhất trước khi giao tới khách hàng.

● Ngoài ra, để đáp ứng cho việc thiết kế, chế tạo và sửa chữa khuôn gá, INNOTEK cũng đã đầu tư mua máy móc trang thiết bị tiên tiến nhất như máy cắt dây, trung tâm gia công phay CNC, các loại máy mài, máy phay vạn năng, tiện vạn năng, máy cưa, máy khoan, taro... nhằm duy trì ổn định quá trình sản xuất cũng như khắc phục sự cố một cách nhanh chóng nhất, đáp ứng tiến độ cho khách hàng.

● Năm 2019, INNOTEK đã được đánh giá và cấp chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và hệ thống quản lý môi trường ISO14001:2015 của tổ chức chứng nhận Tuv nord, một tổ chức chứng nhận hàng đầu thế giới. Việc áp dụng thành công ISO trong công ty, duy trì 5S trong nhà máy và cải tiến liên tục hệ thống quản lý chất lượng, quản lý môi trường là lời cam kết đảm bảo quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn từ khâu đầu vào đến khi xuất kho, cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo về môi trường trong và ngoài nhà máy, tuân thủ theo đúng quy định của Pháp luật.

● Đến với INNOTEK, Qúy khách hàng sẽ thật sự hài lòng về chất lượng sản phẩm, giá cả, dịch vụ bán hàng và sau bán hàng hoàn hảo
nhất.

Những nghề phổ biến tại INNOTEK

Bạn làm việc tại INNOTEK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo INNOTEK

INNOTEK

Click để đánh giá