Việc làm INNOTEK

Cập nhật 26/08/2024 18:39
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP INNOTEK
Quản Lý Dự Án - Project Manager (Nội Thất)
INNOTEK
16 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 26/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 56 Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc: Chủ trì quá trình dự thầu, đưa ra các trọng tâm và thúc đẩy, ra quyết định để đạt mục tiêu trúng thầu. Lãnh đạo và điều phối team dự án để hoàn thành dự án với sự hài lòng của khách hàng về chất lượng, tiến độ, chi phí và trải nghiệm làm việc với team dự án.

Nhiệm vụ:

  • Xem xét toàn bộ thông tin yêu cầu và thông tin đầu vào của dự án, xác định phạm vi công việc, yêu cầu Khách hàng và thông tin đầu vào
  • Phối hợp cùng Sales trong giai đoạn đấu thầu, nắm được đặc điểm và kỳ vọng khách hàng và các kết quả trọng tâm cần đạt được cho hồ sơ dự thầu và triển khai tới các team member.
  • Làm việc với khách hàng và các bên liên quan để làm rõ và xác nhận những yêu cầu của dự án và cập nhật thông tin thay đổi cho Team Dự án
  • Tham gia review và đưa ra các ý kiến về điều khoản, điều kiện dự án cùng giám đốc kinh doanh.
  • Quản lý thông tin dự án (tổ chức họp, minutes, record, thông tin cho team member, Khách hàng và các bên liên quan)
  • Kiểm soát tiến độ dự án và điều phối kế hoạch
  • Quản lý chất lượng thiết kế và thi công của dự án
  • Quản lý chi phí và mua hàng của dự án
  • Báo cáo chi tiết dự án hàng tuần (tiến độ, chất lượng, chi phí, rủi ro, giải pháp)
  • Quản lý rủi ro và thay đổi của dự án và ra quyết định các vấn đề thay đổi theo thẩm quyền.
  • Thúc đẩy tinh thần làm việc và gắn kết team member.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Cấp Quản lý

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ thuật (ưu tiên Xây dựng hoặc Kiến trúc) hoặc ngành nghề liên quan
  • Có kinh nghiệm làm Quản lý Dự án/ Điều phối Dự án 5 năm trong ít nhất 2 năm tại các công ty nội thất
  • Am hiểu về vật liệu, kỹ thuật thi công
  • Kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng và với thành viên nhóm dự án
  • Khả năng phân tích, ra quyết định và giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng điều phối công việc: Planning – Action Plan – Follow up
  • Khả năng chịu áp lực công việc cao và tinh thần “can do” với mọi thử thách.
  • Có tính kiên trì và bền bỉ & khả năng kiểm soát cảm xúc và tập trung, không bị cuốn theo tình huống.
  • Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi và tiếp thu nhanh các lĩnh vực mới
  • Chủ động, nhanh nhẹn và quyết đoán.
  • Tiếng Anh: khả năng tương tác, giao tiếp tốt với khách hàng người nước ngoài, trao đổi email, tài liệu liên quan.
  • Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ: MS Project, Autocad, MS Office

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập gồm: lương cứng + hoa hồng dự án hấp dẫn
  • Thưởng năm, thưởng lễ tết, quà sinh nhật, quà 8/3, quà trung thu,... và các phúc lợi và chế độ thăm hỏi khác theo quy định của công ty.
  • Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe & tai nạn 24/24 và được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
  • Được tham gia du lịch, team building, khám sức khỏe định kỳ, tiệc tất niên hằng năm và các buổi tiệc nhẹ hằng tháng của Công ty.
  • Được đào tạo kiến thức chuyên sâu về chuyên ngành thiết kế nội thất văn phòng
  • Luôn có lộ trình thăng tiến rõ ràng, mở ra cơ hội phát triển không giới hạn
  • Được tiếp cận với các dự án và khách hàng lớn từ các công ty quốc tế hàng đầu như Nestle, Unilever, Microsoft, Apple, Maersk, Shopee, Lazada và nhiều công ty khác.
  • Bên cạnh đó, ADP cung cấp một môi trường làm việc năng động và hạnh phúc, với nhiều năm liền được công nhận là một trong những nơi làm việc tốt nhất tại châu Á.
  • Được học hỏi, trau dồi, tích lũy kinh nghiệm thực tế và chuyên môn qua những cơ hội tham gia, trải nghiệm dự án thực tế cùng đội ngũ hàng đầu và tiên phong trong lĩnh vực Thiết kế Nội thất Văn phòng
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô II, 4.1, Khu công nghiệp Quế Võ II, Xã Ngọc Xá, Thị Xã Quế Võ, Tỉnh Bắc Ninh

Công ty cổ phần INNOTEK được thành lập ngày 23 tháng 5 năm 2011 với vốn điều lệ: 6.000.000 USD. Nhà máy INNOTEK được xây dựng tại KCN Quế Võ II, tỉnh Bắc Ninh và bắt đầu sản xuất tháng 01 năm 2012.

● Nhận thấy nhu cầu nội địa hóa và hưởng ứng chủ trương khuyến khích phát triển ngành sản xuất linh kiện phụ tùng ô tô-xe máy và ngành công nghiệp phụ trợ của Chính Phủ. INNOTEK được thành lập và phát triển như một nhà tiên phong trong việc cam kết cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất phục vụ cho các công ty trong nước và xuất khẩu.

● Qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, INNOTEK đã và đang là đối tác tin cậy của các công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất ô tô-xe máy và các ngành công nghiệp phụ trợ ,cơ khí xây dựng, máy nông nghiệp, ngành thực phẩm....

● Với phương châm luôn đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu và làm thỏa mãn khách hàng, INNOTEK đã đầu tư các dây chuyền máy móc mới nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản, Đài Loan như các máy dập SEYI từ 25 tấn đến 300 tấn có bộ cấp phôi tự động, các Robot hàn tiên tiến của hãng Yaskawa, OTC, máy uốn dây CNC, máy tiện CNC... cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên có tay nghề cao, đam mê với công việc. Vì thế, INNOTEK có thể đáp ứng được những đơn hàng có yêu cầu khắt khe về kỹ thuật, chất lượng sản phẩm cũng như các đơn hàng có số lượng lớn.

● INNOTEK luôn xác định chất lượng là sự sống còn của doanh nghiệp, vì thế bên cạnh những thiết bị đo cần thiết như thước đo cao, thước cặp... công ty chúng tôi còn trang bị máy đo 3 chiều Faro được nhập khẩu từ Mỹ, máy soi kính hiển vi Mitutoyo, máy đo độ cứng, máy kéo nén, máy phun muối  để có thể kiểm soát chất lượng sản phẩm tốt nhất trước khi giao tới khách hàng.

● Ngoài ra, để đáp ứng cho việc thiết kế, chế tạo và sửa chữa khuôn gá, INNOTEK cũng đã đầu tư mua máy móc trang thiết bị tiên tiến nhất như máy cắt dây, trung tâm gia công phay CNC, các loại máy mài, máy phay vạn năng, tiện vạn năng, máy cưa, máy khoan, taro... nhằm duy trì ổn định quá trình sản xuất cũng như khắc phục sự cố một cách nhanh chóng nhất, đáp ứng tiến độ cho khách hàng.

● Năm 2019, INNOTEK đã được đánh giá và cấp chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và hệ thống quản lý môi trường ISO14001:2015 của tổ chức chứng nhận Tuv nord, một tổ chức chứng nhận hàng đầu thế giới. Việc áp dụng thành công ISO trong công ty, duy trì 5S trong nhà máy và cải tiến liên tục hệ thống quản lý chất lượng, quản lý môi trường là lời cam kết đảm bảo quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn từ khâu đầu vào đến khi xuất kho, cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo về môi trường trong và ngoài nhà máy, tuân thủ theo đúng quy định của Pháp luật.

● Đến với INNOTEK, Qúy khách hàng sẽ thật sự hài lòng về chất lượng sản phẩm, giá cả, dịch vụ bán hàng và sau bán hàng hoàn hảo
nhất.

Những nghề phổ biến tại INNOTEK

Bạn làm việc tại INNOTEK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo INNOTEK

INNOTEK

Click để đánh giá