Phụ trách đón tiếp nhân viên mới, làm thủ tục bàn giao cho nhân viên nghỉ việc.
Mua sắm văn phòng phẩm, tài sản thiết bị, in ấn các ấn phẩm truyền thông.
Kiểm kê định kỳ, quản lý, cấp phát tài sản thiết bị cho nhân viên công ty.
Đăng ký vé xe, thẻ ra vào tòa nhà cho nhân viên công ty.
Quản lý vận hành văn phòng, đảm bảo văn phòng được hoạt động thông suốt.
Tổ chức events, hoạt động ngoại khóa của công ty.
Các công việc được giao khác.Ưu tiên ứng viên là sinh viên hoặc mới ra trường.
Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên ngành có liên quan.
Ngoại hình ưa nhìn, cao ráo, có năng khiếu nghệ thuật, có mắt thẩm mỹ.
Năng động, nhiệt tình trong công việc; khéo léo & giao tiếp tốt.
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt là điểm cộng.Trợ cấp thực tập hấp dẫn tùy thuộc vào năng lực.
Được đào tạo bài bản về các kỹ năng cần thiết cho công việc.
Làm việc trong môi trường cởi mở, thân thiện, trẻ trung, sáng tạo và chuyên nghiệp.
Hưởng các quyền lợi đặc biệt như: tiệc trà hàng ngày, câu lạc bộ (gym, bơi lội, bóng đá...), các hoạt động ngoại khóa, picnic, du lịch...
Được tiếp cận với các thiết bị công nghệ cao.
Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (Thứ 2 - Thứ 6).
HINO Trường Long chuyên mua bán máy móc, thiết bị phụ tùng, xe ô tô, xe chuyên dùng và phụ tùng xe các loại; đại lý ký gửi hàng hóa; dịch vụ thương mại; cho thuê xe các loại; sửa chữa ô tô; thiết kế, thi công, cải tạo đóng mới các loại phương tiện vận tải cơ giới đường bộ; sản xuất xe chuyên dùng; gia công cơ khí (trừ tái chế kim loại phế thải); bảo trì các phương tiện vận tải cơ giới đường bộ; cho thuê kho bãi, nhà xưởng; đại lý bảo hiểm.
Tại Hino Trường Long, chúng tôi biết rằng con người chính là nhân tố tạo ra sự khác biệt đối với sự thành công và phát triển của công ty. Để bắt kịp tốc độ mở rộng quy mô kinh doanh, chúng tôi luôn liên tục tạo ra các chương trình tuyển dụng nhằm tìm kiếm và phát triển các nhân viên có năng lực cho các vị trí khác nhau.