+ Quản lý, điều phối hoạt động trong tòa nhà (Tòa nhà chuyên cho khách hàng là các chuyên gia nước ngoài thuê căn hộ ngắn hạn, check-in/check-out tương tự như khách sạn).
+ Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.
+ Quản lý nhân sự: Lễ tân, Nhân viên vệ sinh, Bảo vệ, Housekeeper,....
+ Đào tạo và bồi dưỡng nhân sự
Các công việc khác
+ Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, nhà cung cấp, chính quyền địa phương.
+ Chịu trách nhiệm phê duyệt, đánh giá các kế hoạch , công việc của các bộ phận thuộc thẩm quyền quản lý.
+ Theo dõi lịch đặt phòng, sơ đồ phòng
+ Theo dõi tiền thuê hàng tháng
+ Lập thủ tục check-in/check-out cho khách
+ Đăng ký tạm trú, tạm vắng cho khách
+ Lập kế hoạch, triển khai thực hiện kế hoạch theo yêu cầu
+ Lập báo cáo hằng tuần/ hàng tháng gởi TGĐ các công việc có liên quan
Những công việc khác sẽ được mô tả cụ thể trong buổi phỏng vấnGiao tiếp tiếng Anh cơ bản
Ngoại hình ưa nhìn
Tốt nghiệp các chuyên ngành: Du lịch, Khách sạn, Nhà hàng,....
Kinh nghiệm 2 năm ở các vị trí tương đương- Chế độ tăng lương + thưởng thường xuyên theo năng lực
- Tham gia BHXH
- Hưởng các chế độ khác theo quy định của Nhà nước
HINO Trường Long chuyên mua bán máy móc, thiết bị phụ tùng, xe ô tô, xe chuyên dùng và phụ tùng xe các loại; đại lý ký gửi hàng hóa; dịch vụ thương mại; cho thuê xe các loại; sửa chữa ô tô; thiết kế, thi công, cải tạo đóng mới các loại phương tiện vận tải cơ giới đường bộ; sản xuất xe chuyên dùng; gia công cơ khí (trừ tái chế kim loại phế thải); bảo trì các phương tiện vận tải cơ giới đường bộ; cho thuê kho bãi, nhà xưởng; đại lý bảo hiểm.
Tại Hino Trường Long, chúng tôi biết rằng con người chính là nhân tố tạo ra sự khác biệt đối với sự thành công và phát triển của công ty. Để bắt kịp tốc độ mở rộng quy mô kinh doanh, chúng tôi luôn liên tục tạo ra các chương trình tuyển dụng nhằm tìm kiếm và phát triển các nhân viên có năng lực cho các vị trí khác nhau.