Mô tả công việc
– Tiếp nhận và xử lý đơn hàng.
– Quản lý xuất nhập tồn trên hệ thống.
– Kết hợp với bộ phận kinh doanh làm hồ sơ thầu, hỗ trợ bán hàng, làm hợp đồng.
– Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng.
– Cập nhật kiến thức về sản phẩm, quy trình bán hàng.
– Thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu bán hàng, công nợ nhà phân phối.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, Kinh Tế, QTKD…
– Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
– Ưu tiên ứng viên có nghiệp vụ về kế toán, biết sử dụng Misa CRM.
– Có kiến thức tốt và am hiểu về mảng chăm sóc khách hàng sỉ/lẻ tại công ty.
– Kỹ năng giao tiếp, trình bày, tham vấn tốt.
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
– Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
– Lương: Thoả thuận tuỳ theo năng lực.
– Thưởng doanh số theo tháng, quý, năm.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
– Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
– Thưởng lương tháng thứ 13,14,15,… tuỳ theo tình hình tài chính của Công ty.
HINO Trường Long chuyên mua bán máy móc, thiết bị phụ tùng, xe ô tô, xe chuyên dùng và phụ tùng xe các loại; đại lý ký gửi hàng hóa; dịch vụ thương mại; cho thuê xe các loại; sửa chữa ô tô; thiết kế, thi công, cải tạo đóng mới các loại phương tiện vận tải cơ giới đường bộ; sản xuất xe chuyên dùng; gia công cơ khí (trừ tái chế kim loại phế thải); bảo trì các phương tiện vận tải cơ giới đường bộ; cho thuê kho bãi, nhà xưởng; đại lý bảo hiểm.
Tại Hino Trường Long, chúng tôi biết rằng con người chính là nhân tố tạo ra sự khác biệt đối với sự thành công và phát triển của công ty. Để bắt kịp tốc độ mở rộng quy mô kinh doanh, chúng tôi luôn liên tục tạo ra các chương trình tuyển dụng nhằm tìm kiếm và phát triển các nhân viên có năng lực cho các vị trí khác nhau.