MÔ TẢ CÔNG VIỆC
A. ĐỐI VỚI BRAND PHỤ TRÁCH CHÍNH
• Quản lý và tư vấn cho khách hàng thông qua các kênh bán hàng Offline & Online
(google, tripadvisor, website, facebook, zalo,…)
• Tham gia vào việc lên kế hoạch chi tiết và triển khai thực hiện các content cụ thể cho
từng sản phẩm hoặc dịch vụ của Brand (bài post, clip ngắn, reels, livestream…), trực
tiếp hoặc có phối hợp với các BP, nguồn lực khác (tùy theo quy mô)
• Thông qua các phương tiện được cung cấp và social media, tìm cách kết nối với các đối
tượng khách hàng tiềm năng và phát triển việc bán hàng cho Brand.
• Phối hợp với team nội bộ hoặc /và các nguồn đối tác outsource, tham gia vào việc hình
thành và triển khai và theo dõi việc thực hiện các chương trình quảng bá và bán hàng
hiệu quả cho Brand phụ trách chính và các Brand liên kết (nếu có).
B. ĐỐI VỚI CÁC BRAND LIÊN KẾT KHÁC CỦA CÔNG TY
• Đóng góp thông tin, ý tưởng và nghiên cứu để phát triển các chiến lược Marketing, hoạch
định chiến lược kinh doanh, bao gồm các chương trình khuyến mại, sự kiện giới thiệu sản
phẩm, ...
• Tham gia phân tích xu hướng thị trường, dữ liệu kinh doanh, giá cả và các thông tin khác
nhằm cải thiện các chiến lược Marketing của công ty. Điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết để
đạt mục tiêu doanh số đã đề ra.
• Hỗ trợ thực hiện các công việc khác của P. Marketing theo yêu cầu của cấp trên (nếu có).
• Thường xuyên báo cáo tình hình công việc, hiệu quả làm việc cho cấp trên.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Kiến thức và kinh nghiệm làm việc ít nhất 06 – 12 tháng tại vị trí tương đương.
• Khả năng sáng tạo và có tư duy về hình ảnh tốt
• Khả năng giao tiếp tốt
QUYỀN LỢI
• Tham gia BHXH, chế độ phép năm, nghỉ lễ theo quy định nhà nước
• Thưởng thêm Service Charge (trung bình từ 1 - 2 triệu/tháng)
• Hỗ trợ cơm trưa, gửi xe miễn phí
• Thưởng lễ tết, sinh nhật, sinh con, cưới hỏi,...
• Được tham gia đào tạo hội nhập, đào tạo nghiệp vụ định kỳ
• Được ưu đãi chiết khấu 20% khi dùng dịch vụ tại các nhà hàng trong hệ thống
Với mong muốn phát triển các sản phẩm Mỹ phẩm thiên nhiên Việt, suốt từ năm 2015 đến nay, Công Ty CP Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Cỏ Mềm đã được hàng trăm nghìn khách hàng tin yêu và ủng hộ.
CỎ MỀM hiện đang tăng trưởng mạnh mẽ và muốn tìm kiếm những bạn trẻ yêu thiên nhiên, mong muốn đồng hành cùng trong sứ mệnh lan toả sản phẩm Lành & Thật đến khách hàng cả nước.
Gần 6 năm có mặt trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam, với sứ mệnh thay thế hóa chất độc hại trong gia đình bằng các sản phẩm thảo mộc an toàn là ngần ấy năm Cỏ Mềm hun đúc, ấp ủ ý tưởng xây dựng một nhà máy sản xuất mỹ phẩm, chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc với công nghệ và chất lượng cao.
Bắt đầu ngọn lửa ấy, nhà máy sản xuất mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn CGMP của Cỏ Mềm, được xây dựng trên khu đất có diện tích 9000m2 với những cây cổ thụ xanh mát tại Khu Công nghiệp Thạch Thất - Quốc Oai.