Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc hành chính (đặt văn phòng phẩm, vệ sinh văn phòng, chi phí điện nước,...)
- Quản lý văn phòng làm việc: môi trường làm việc, cảnh quan, trang thiết bị, cơ sở vật chất văn phòng...
- Tổ chức lưu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan
- Quản lý đặt mua văn phòng phẩm, các thiết bị hành chính văn phòng
- Tham gia dịch vụ hậu cần cho các sự kiện của công ty
- Biết tổ chức và hoạt động truyền thông nội bộ
Yêu cầu công việc
Độ tuổi, giới tính, ngoại hình: Nữ, từ 26 đến 30 tuổi
- Bằng cấp, kiến thức:
+ Tốt nghiệp Đại học
+ Sử dụng tốt Excel, thành thạo vi tính văn phòng
-Đam mê công việc, trách nhiệm cao, có tâm huyết, trung thực, đạo đức tốt, cẩn thận, nhanh nhẹn, cầu tiến, công bằng, nhiệt tình, hỗ trợ tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 7tr - 9tr/ tháng, thỏa thuận khi phỏng vấn
- Lương tháng 13
- Team building định kỳ
- Thưởng các ngày lễ lớn
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
Lấy Chất lượng và Uy tín làm phương châm hoạt động, suốt gần 10 năm qua, SAVISTA để mang đến cho khách hàng của mình những dịch vụ chất lượng, những giải pháp hữu ích và những chuỗi giá trị bền vững, được các chủ đầu tư, các ban quản trị và cộng đồng cư dân đánh giá cao, đưa SAVISTA trở thành một trong những công ty quản lý bất động sản hàng đầu tại Việt Nam như hiện nay.