Mô tả công việc
- Tiếp nhận, tổng hợp số hóa hồ sơ hành chính theo phiếu yêu cầu từ phòng Kinh doanh; giải quyết hoặc chuyển hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính cho các phòng ban liên quan thực hiện;
- Tiếp nhận kết quả sau thực hiện, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cho phòng Kinh doanh, khách hàng;
- Theo dõi, giám sát, đánh giá việc giải quyết và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính bảo đảm đúng thời hạn theo yêu cầu; thu phí, lệ phí (nếu có) theo quy định;
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan để giải quyết, trả kết quả cho phòng Kinh doanh, khách hàng;
- Đóng dấu, sao chụp, in ấn, lưu trữ tài liệu và các dịch vụ cần thiết khác khi sau hoàn tất hồ sơ hành chính; báo cáo khi có yêu cầu;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao theo quy định của Trung tâm, Lãnh đạo phòng và Ban Giám đốc phân công.
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 24 - 40 tuổi;
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Kinh doanh, kế toán, logistic, kinh tế, luật, sư phạm, quản trị văn phòng,...
- Ứng viên có 2 năm kinh nghiệm làm việc tại các lĩnh vực, ngành nghề...
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo;
- Tiếp thu tốt, đọc hiểu các văn bản pháp luật (sẽ được hướng dẫn, đào tạo)
- Tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc, yêu thích và định hướng làm việc trong môi trường Khoa học - Công nghệ
- Hộ khẩu Bình Dương và nơi ở gần Văn phòng làm việc là một lợi thế
Lấy Chất lượng và Uy tín làm phương châm hoạt động, suốt gần 10 năm qua, SAVISTA để mang đến cho khách hàng của mình những dịch vụ chất lượng, những giải pháp hữu ích và những chuỗi giá trị bền vững, được các chủ đầu tư, các ban quản trị và cộng đồng cư dân đánh giá cao, đưa SAVISTA trở thành một trong những công ty quản lý bất động sản hàng đầu tại Việt Nam như hiện nay.