Mô tả công việc
• Sắp xếp các cuộc họp mặt và lên lịch thực hiện những sự kiện quan trọng bộ phận.
• Quản lý cơ sở dữ liệu nội bộ bộ phận.
• Thực hiện các báo cáo chi tiêu hàng tháng và gửi đến quản lý.
• Lưu trữ và bảo quản hồ sơ cá nhân của nhân viên thông qua văn bản và dữ liệu trên máy tính.
• Tiếp nhận và phân loại hồ sơ được gửi tới bộ phận.
• Lưu trữ và in tài liệu công ty khi có sự kiện hay các cuộc họp.
• Các công việc văn phòng liên quan khác
Yêu cầu công việc
• Ưu tiên Nữ;
• Tốt nghiệp Đại học, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
• Đã từng đảm nhận vị trí quản trị viên, Lễ tân – Văn thư.
• Sử dụng thành thạo các thiết bị văn phòng như máy photocopy, máy fax, máy in,…
• Thành thạo về các công cụ quản lý như phần mềm MS Office.
• Có khả năng tổ chức và sắp xếp thời gian một cách hợp lý.
• Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng tư duy giải quyết vấn đề nhanh chóng.
• Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc cao.
• Cẩn thận, chu đáo trong công việc.
* CÓ KINH NGHIỆM VỀ KIỂM TRA VÀ TRÌNH KÝ HỒ SƠ, XEM HỒ SƠ THANH TOÁN VỀ XÂY DỰNG.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội phát triển và thăng tiến
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc:08:00 - 17:00 từ Thứ 2 - Thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường trẻ, cởi mở, hòa đồng, thân thiện.
- Phúc lợi:
- Nhận 85% lương chính thức trong thời gian thử việc.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, theo quy định của pháp luật.
- Ngày nghỉ: Chủ Nhật
- Lương: Thương lượng
Lấy Chất lượng và Uy tín làm phương châm hoạt động, suốt gần 10 năm qua, SAVISTA để mang đến cho khách hàng của mình những dịch vụ chất lượng, những giải pháp hữu ích và những chuỗi giá trị bền vững, được các chủ đầu tư, các ban quản trị và cộng đồng cư dân đánh giá cao, đưa SAVISTA trở thành một trong những công ty quản lý bất động sản hàng đầu tại Việt Nam như hiện nay.