Mô tả công việc
• Nhân sự:
- Tổ chức các buổi đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn cho nhân sự
- Lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, đánh giá; đề bạt, bố trí, sắp xếp nhân sự theo yêu cầu.
- Làm trung gian giao tiếp giữa nhân viên phòng hành chính với lãnh đạo cấp trên, truyền đạt yêu cầu của cấp trên đến nhân viên.
• Hành chính:
- Cung cấp trang thiết bị tại văn phòng, kiểm kê và bảo quản tài sản của công ty.
- Tổ chức các hoạt động du lịch, tổ chức tất niên, khai xuân, sinh nhật CBNV...
- Duy trì hoạt động của các Giấy phép của công ty
- Phối hợp với các bộ phận khác tổ chức các buổi hội thảo của công ty/hệ thống; chuẩn bị quà mừng cho đối tác, khách hàng khi cần thiết.
- Xây dựng và duy trì thực hiện các nội quy và quy chế hoạt động của công ty; các quy trình lưu trữ hồ sơ, sổ sách cho các phòng ban.
- Quản lý công văn giấy tờ, phát hành và cập nhật các biểu mẫu (thông báo, quyết định, công văn)
- Thực hiện các công việc khác do BLĐ yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt, kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Nữ, tuổi từ 25 – 35 tuổi.
Quyền lợi
- Đóng BHXH, hưởng các ngày nghỉ lễ và phép năm theo quy định của Luật Lao động (khi ký HĐ chính thức).
- Mức lương: 8 – 10tr (thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực)
- Ăn trưa miễn phí tại bếp ăn công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 02:40:02
Lấy Chất lượng và Uy tín làm phương châm hoạt động, suốt gần 10 năm qua, SAVISTA để mang đến cho khách hàng của mình những dịch vụ chất lượng, những giải pháp hữu ích và những chuỗi giá trị bền vững, được các chủ đầu tư, các ban quản trị và cộng đồng cư dân đánh giá cao, đưa SAVISTA trở thành một trong những công ty quản lý bất động sản hàng đầu tại Việt Nam như hiện nay.