Mô tả công việc
-Tìm hiểu, nghiên cứu và nắm vững sản phẩm thương hiệu
- Tìm hiểu và nắm rõ thông tin thị trường, chỉ đạo tìm kiếm tiếp cận khách hàng là CĐT, Tổng thầu ME , Tư vấn thiết kế , Nhà thầu phụ có nhu cầu sử dụng sản phẩm của BTB Electric.
- Lên chiến lược tiếp cận cho những khách hàng lớn ( CĐT , TVTK , Tổng Thầu) . Tổ chức hội thảo, thuyết trình giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.
-Đàm phán hợp đồng , hoàn thiện hợp đồng , theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng. Hỗ trợ sales admin và kế toán thu hồi công nợ khách hàng .
- Thu thập thông tin về thị trường, đổi thủ cạnh tranh.
-Tham mưu, xây dựng quy trình làm việc của bộ phận, xây dựng giáo trình và đào tạo nhân viên kinh doanh.
- Lập báo cáo và gửi lên BGĐ kết quả bán hàng, doanh số hàng tuần, hàng tháng. Chịu trách nhiệm về KPI của team với BGĐ.
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác để triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty, quảng bá sản phẩm trên các kênh truyền thông khác nhau.
- Đóng góp ý kiến, xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp với phương án phát triển của công ty vào từng giai đoạn cụ thể.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc kinh doanh toàn quốc và Giám đốc điều hành.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 3 năm trong lĩnh vực kinh doanh làm trực tiếp với các chủ đầu tư, nhà thầu, tư vấn thiết kế.
- Ưu tiên có kinh nghiệm đã từng làm với các hãng thiết bị điện hoặc các công ty tủ bảng điện, cơ điện lớn hoặc có nền tảng chuyên môn kỹ thuật.
- Kỹ năng kinh doanh dự án tốt.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp mức khá trở lên và đọc hiểu tài liệu kỹ thuật chuyên ngành.
Quyền lợi được hưởng
- Lương 15-30 triệu tuỳ theo năng lực
- Thưởng lễ, tết, tháng lương thứ 13
- Đóng BHXH, BHYT, BHSK ngay sau khi hết thử việc
- Tham gia các hoạt động thường niên của công ty: Teambuilding, YEP, Du lịch trong và ngoài nước.
- Cấp phương tiện đi lại, gặp gỡ khách hàng
Hưng Việt Group là chuỗi Công ty sản xuất, Kinh doanh các mặt hàng gia vị. Nắm bắt được tình hình thị trường và nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng của Người tiêu dùng, Hưng Việt Group đã tạo nên một hệ sinh thái khép kín từ khâu chuẩn bị nguyên liệu, Nghiên cứu công nghệ, phát triển sản phẩm, sản xuất chế biến,... cho đến việc phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Với sứ mệnh là Nâng tầm gia vị Việt, Hưng Việt luôn không ngừng nghiên cứu, sáng tạo để đưa ra được sản phẩm vừa phục vụ được nhu cầu hiện đại - hợp vệ sinh, mà vẫn không thể thiếu nét "truyền thống" hương vị "đặc trưng" trong nền ẩm thực Miền Nam.