Mô tả công việc
- Hỗ trợ làm Sales Report và các Báo cáo liên quan đến doanh số/ hoa hồng.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc và các chứng từ liên quan.
- Soạn thảo hợp đồng, xử lý các vấn đề liên quan đến việc ký kết hợp đồng giữa chủ đầu tư với khách hàng.
- Hỗ trợ mảng tuyển dụng.
- Giám sát và xử lí các vấn đề nhân sự nội bộ
- Hỗ trợ telesales và giám sát.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng chính quy trở lên các ngành kinh tế
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …).
- Nhanh nhẹn, cẩn thận và linh hoạt trong công việc.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm về quản lí nhân sự.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 8.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ + Thưởng
- Trợ cấp : chi phí gửi xe.
- Môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp và thăng tiến.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp lâu dài bền vững.
- Được xét tăng lương, thăng tiến theo năng lực thực tế.
- Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty.
- Có chính sách tốt cho người có năng lực, trách nhiệm.
- Tham gia các hoạt động ngoại khoá, team building cùng công ty.
Thời gian làm việc :
- Từ thứ 3 – thứ 7 ( nghỉ chủ nhật và thứ 2)
- Giờ làm việc : 9 giờ sáng – 5 giờ 30 chiều.
Hưng Việt Group là chuỗi Công ty sản xuất, Kinh doanh các mặt hàng gia vị. Nắm bắt được tình hình thị trường và nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng của Người tiêu dùng, Hưng Việt Group đã tạo nên một hệ sinh thái khép kín từ khâu chuẩn bị nguyên liệu, Nghiên cứu công nghệ, phát triển sản phẩm, sản xuất chế biến,... cho đến việc phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Với sứ mệnh là Nâng tầm gia vị Việt, Hưng Việt luôn không ngừng nghiên cứu, sáng tạo để đưa ra được sản phẩm vừa phục vụ được nhu cầu hiện đại - hợp vệ sinh, mà vẫn không thể thiếu nét "truyền thống" hương vị "đặc trưng" trong nền ẩm thực Miền Nam.