Vị trí Video Content Creator tại Hải Sản Hoàng Gia đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ xây dựng hình ảnh thương hiệu, tạo ra nội dung chất lượng cho các chiến dịch truyền thông và hỗ trợ đội ngũ trong các hoạt động truyền thông cá nhân, góp phần nâng cao hiệu quả marketing.
Các trách nhiệm chính của vị trí này bao gồm:
1. Hỗ trợ thực hiện chiến dịch marketing:
- Lên kế hoạch quay chụp và xây dựng nội dung theo yêu cầu từ team Marketing.
- Phối hợp với team để sản xuất các video theo kịch bản và xu hướng hiện tại.
- Đề xuất các ý tưởng quay video sáng tạo, phù hợp với chiến lược truyền thông của công ty.
- Đảm bảo nội dung quay chụp đáp ứng đúng tiến độ và yêu cầu của chiến dịch marketing.
2. Quản lý lịch quay chụp và phối hợp làm việc:
- Quản lý lịch làm việc quay chụp cho giám đốc, đảm bảo các buổi quay chụp diễn ra đúng tiến độ.
- Tổ chức và điều phối các buổi quay chụp, sắp xếp thiết bị và bối cảnh cần thiết.
- Thông báo và nhắc nhở giám đốc về lịch trình quay chụp, đảm bảo không bị gián đoạn công việc.
3. Quay, chụp và chỉnh sửa ảnh, video:
- Chụp ảnh, quay video phục vụ các kênh Tiktok, Reels Instagram, Youtube, Facebook.
- Chỉnh sửa video, clip và hình ảnh để đảm bảo chất lượng nội dung trước khi đăng tải.
- Sử dụng các công cụ chỉnh sửa video/hình ảnh cơ bản để hoàn thiện nội dung một cách nhanh chóng, hiệu quả.
- Đảm bảo chất lượng hình ảnh, âm thanh phù hợp với tiêu chuẩn và yêu cầu của chiến dịch marketing.
- Quản lý và lưu trữ các tài liệu, sản phẩm hình ảnh, video đã quay chụp.
CHÂN DUNG ỨNG VIÊN LÝ TƯỞNG:
1. Kiến thức và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng các ngành liên quan đến thiết kế đồ họa, truyền thông đa phương tiện, hoặc lĩnh vực tương tự.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương, ưu tiên ngành bán lẻ và/hoặc F&B phân khúc cao cấp.
- Có đam mê với việc chụp ảnh, quay clip và nắm bắt tốt các xu hướng video ngắn trên Reels, Tiktok.
- Sẵn sàng làm việc giờ giấc linh hoạt và công tác khi cần thiết.
2. Phẩm chất:
- Có niềm đam mê với lĩnh vực bán sỉ, lẻ và F&B
- Có tư duy đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm
- Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc độc lập và phối hợp hiệu quả với nhóm
- Có khả năng học hỏi nhanh chóng, thích nghi với những thay đổi của thị trường và công ty.
- Có ý chí học hỏi và phát triển bản thân không ngừng
- Cam kết theo đuổi 6 giá trị cốt lõi và 5 tính cách thương hiệu của Hải Sản Hoàng Gia: Thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự trung thực, tận tâm, chia sẻ, tiên phong và luôn nỗ lực để góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu HSHG.
ỨNG TUYỂN:
- Vui lòng truy cập trang web của HSHG để ứng tuyển: https://haisanhoanggia.com/, hoặc
- Gửi CV đến địa chỉ email: [email protected]
- HSHG rất trân trọng sự quan tâm, thời gian và nỗ lực nộp đơn ứng tuyển của bạn. Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi chỉ có thể liên hệ với các ứng viên phù hợp nhất được lựa chọn vào vòng trong. Rất mong bạn thứ lỗi và thông cảm cho sự bất tiện này.
Tiền thân của CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN SAO MAI là công ty liên doanh Kiến trúc tỉnh An Giang được thành lập năm 1988. Đến năm 1998, theo xu hướng mở cửa hội nhập của nền kinh tế lúc bấy giờ, các cán bộ chủ chốt đã tách ra thành lập công ty cổ phần Xây dựng Sao Mai tỉnh An Giang. Đây là doanh nghiệp ngoài quốc doanh có chi bộ Đảng đầu tiên của Tỉnh. Ban đầu, nhân sự của Sao Mai dưới 50 người. Vốn điều lệ 905 triệu đồng sau đó tăng lên vài tỷ đồng, hoạt động chủ yếu là thi công xây lắp công trình tại các tỉnh miền Tây, miền Đông Nam Bộ rồi phát triển mở rộng lên Tây Nguyên
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding ngoại khóa, ngoài trời
- Sinh nhật, party,... đều được tổ thức thường xuyên theo định kỳ
Lịch sử thành lập
- Năm 1988, Tiền thân của tập đoàn Sao Mai (tên gọi khác của công ty cổ phần Đầu tư & Xây dựng Sao Mai tỉnh An Giang) là công ty liên doanh Kiến trúc tỉnh An Giang được thành lập
- Năm 1998, Nắm bắt xu thế, Sao Mai nhanh chóng đầu tư sang lĩnh vực bất động sản và dịch vụ. Đến nay, Tập đoàn Sao Mai đã sở hữu hàng trăm các dự án BĐS, các công trình xây dựng và các khu đô thị kiểu mẫu khắp mọi miền đất nước, với tổng vốn đầu tư hơn hàng chục tỷ đồng, góp phần tích cực thúc đẩy tiến trình đô thị hóa, hiện đại hóa đất nước và mang lại cuộc sống tốt hơn cho người dân.
- Năm 2003, Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Đa Quốc Gia, tên gọi tắt là IDI ra đời. Đây là một trong những Công ty chế biến xuất khẩu cá tra lớn nhất của Việt Nam và là nhà cung cấp sản phẩm cá tra có uy tín trên thị trường Thế giới. Đến nay, IDI đã đưa con cá tra của Việt Nam “cất cánh” đến với hàng trăm Quốc gia và vùng lãnh thổ trên Thế giới, thiết lập mối quan hệ với gần 100 đối tác khách hàng ở các Châu lục.
- Năm 2007, cụm công nghiệp Vàm Cống quy mô hàng chục hecta tại tỉnh Đồng Tháp được hình thành. Hiện nay, tại cụm công nghiệp này có các nhà máy như: nhà máy chế biến đông lạnh cá tra công suất 600 tấn/ngày, nhà máy chế biến bột cá mỡ cá công suất 300 tấn/ngày và nhà máy tinh luyện mỡ cá thành dầu ăn công suất 200 tấn/ngày. Với việc tham gia vào lĩnh vực thủy sản, Tập đoàn Sao Mai đã có mặt trong TOP 10 doanh nghiệp xuất khẩu cá tra lớn nhất Việt Nam và là nhà sản xuất bột cá mỡ cá có uy tín của khu vực.
- Năm 2014, Tập đoàn Sao Mai đã bắt tay chiến lược với các nhà khoa học Việt Nam và Tập đoàn công nghệ hàng đầu Châu Âu “tinh chiết” thành công dầu ăn cao cấp Ranee, có nguồn gốc từ mỡ cá tra lần đầu tiên có mặt trên Thế giới, được Viện dinh dưỡng Quốc gia khuyên dùng. Sự có mặt của dầu ăn cao cấp Ranee đã tạo được cú hích cho ngành thủy sản nước ta, mở ra thị trường tiêu dùng mới đầy khởi sắc cho sản phẩm dầu ăn có nguồn gốc từ mỡ động vật.
- Trong 3 năm 2013 - 2016, Tập đoàn Sao Mai đã hoàn toàn chi phối và kiểm soát 3 Công ty du lịch: Công ty CP Du lịch Đồng Tháp, Công ty CP Du lịch Phú Hùng – Phú Quốc và mới đây nhất là Công ty CP Du lịch An Giang (thành viên thứ 16 của Tập đoàn Sao Mai).
- Ngày 2-3-2017, Tập đoàn Sao Mai long trọng tổ chức buổi lễ: Sao Mai “Chào mừng tuổi đôi mươi”, đánh dấu 20 năm hình thành và phát triển của Tập đoàn với sự chứng kiến của gần 8.000 cán bộ - công nhân viên của 16 công ty thành viên cùng nhiều quan khách. Từ đây con thuyền Sao Mai sẽ càng thêm vững mạnh với những hoạch định và chiến lược kinh doanh mới, khẳng định vị thế trên thương trường Quốc tế.
Mission
Đóng góp vào sự phát triển của đất nước và xây dựng một tương lai tốt đẹp cho người dân Việt Nam.