Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Why EQuest:
- EQuest is currently one of the largest private education institutions in Vietnam with more than 362,000 students enrolled annually in our member schools, including K-12 schools, universities and vocational institutions, foreign language schools, as well as various Edtech platforms.
- You will become a valued member of our vibrant community, bringing together outstanding individuals from Vietnam and around the world. We are talented, bold, progressive, growth-oriented, and disciplined.
- You will enjoy a competitive salary and benefits package, as well as opportunities for professional career development.
- You will play a crucial role in advancing EQuest's mission — delivering an exceptional education experience and offering world-class education to Vietnamese students.
EQuest is looking for potential candidates for the position of Senior Executive, Content Creator with the following details:
Responsibilities:
1. Content Strategy:
- Develop and execute a comprehensive content strategy aligned with the overall marketing and business goals of EQuest.
- Analyze communication trends to choose suitable themes/content for communication in each stage and specific campaigns.
- Measure the effectiveness of communication of the implemented content. Monitor and report Content effectiveness to direct management.
- Collaborate with team members and cross-functional teams to understand business objectives and create content plans to support those objectives.
2. Content Creation:
- Develop (write, create) content for articles/videos/images on the website, blog, forums, social media applications, etc., related to the company or target customers.
- Create content using language and images that convey brand messages, building customer brand awareness.
- Ensure all content is well-researched, accurate, appropriate, and tailored to the target audience.
- Write and edit content with a focus on clarity, consistency, and alignment with the organization’s voice.
3. Collaboration:
- Work closely with the marketing, design, and product teams to ensure the content released is aligned with EQuest's image and design standards.
4. Others:
- Other tasks assigned by line manager.
Yêu Cầu Công Việc
Requirements:
- Bachelor’s in Journalism, Communication, Marketing or related fields.
- Fluency in English and Vietnamese is a must.
- Familiarity with social media and web analytics (e.g., knowledge of the market, competitors, and industry trends will be a clear advantage).
- Fundamental understanding of content marketing tactics, such as digital advertising and social media marketing.
- Creativity and commercial awareness.
- Ability to use media screening tool.
- Familiar with Microsoft Office and PDF software, Google
- workspace.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tiền thân của CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN SAO MAI là công ty liên doanh Kiến trúc tỉnh An Giang được thành lập năm 1988. Đến năm 1998, theo xu hướng mở cửa hội nhập của nền kinh tế lúc bấy giờ, các cán bộ chủ chốt đã tách ra thành lập công ty cổ phần Xây dựng Sao Mai tỉnh An Giang. Đây là doanh nghiệp ngoài quốc doanh có chi bộ Đảng đầu tiên của Tỉnh. Ban đầu, nhân sự của Sao Mai dưới 50 người. Vốn điều lệ 905 triệu đồng sau đó tăng lên vài tỷ đồng, hoạt động chủ yếu là thi công xây lắp công trình tại các tỉnh miền Tây, miền Đông Nam Bộ rồi phát triển mở rộng lên Tây Nguyên
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding ngoại khóa, ngoài trời
- Sinh nhật, party,... đều được tổ thức thường xuyên theo định kỳ
Lịch sử thành lập
- Năm 1988, Tiền thân của tập đoàn Sao Mai (tên gọi khác của công ty cổ phần Đầu tư & Xây dựng Sao Mai tỉnh An Giang) là công ty liên doanh Kiến trúc tỉnh An Giang được thành lập
- Năm 1998, Nắm bắt xu thế, Sao Mai nhanh chóng đầu tư sang lĩnh vực bất động sản và dịch vụ. Đến nay, Tập đoàn Sao Mai đã sở hữu hàng trăm các dự án BĐS, các công trình xây dựng và các khu đô thị kiểu mẫu khắp mọi miền đất nước, với tổng vốn đầu tư hơn hàng chục tỷ đồng, góp phần tích cực thúc đẩy tiến trình đô thị hóa, hiện đại hóa đất nước và mang lại cuộc sống tốt hơn cho người dân.
- Năm 2003, Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Đa Quốc Gia, tên gọi tắt là IDI ra đời. Đây là một trong những Công ty chế biến xuất khẩu cá tra lớn nhất của Việt Nam và là nhà cung cấp sản phẩm cá tra có uy tín trên thị trường Thế giới. Đến nay, IDI đã đưa con cá tra của Việt Nam “cất cánh” đến với hàng trăm Quốc gia và vùng lãnh thổ trên Thế giới, thiết lập mối quan hệ với gần 100 đối tác khách hàng ở các Châu lục.
- Năm 2007, cụm công nghiệp Vàm Cống quy mô hàng chục hecta tại tỉnh Đồng Tháp được hình thành. Hiện nay, tại cụm công nghiệp này có các nhà máy như: nhà máy chế biến đông lạnh cá tra công suất 600 tấn/ngày, nhà máy chế biến bột cá mỡ cá công suất 300 tấn/ngày và nhà máy tinh luyện mỡ cá thành dầu ăn công suất 200 tấn/ngày. Với việc tham gia vào lĩnh vực thủy sản, Tập đoàn Sao Mai đã có mặt trong TOP 10 doanh nghiệp xuất khẩu cá tra lớn nhất Việt Nam và là nhà sản xuất bột cá mỡ cá có uy tín của khu vực.
- Năm 2014, Tập đoàn Sao Mai đã bắt tay chiến lược với các nhà khoa học Việt Nam và Tập đoàn công nghệ hàng đầu Châu Âu “tinh chiết” thành công dầu ăn cao cấp Ranee, có nguồn gốc từ mỡ cá tra lần đầu tiên có mặt trên Thế giới, được Viện dinh dưỡng Quốc gia khuyên dùng. Sự có mặt của dầu ăn cao cấp Ranee đã tạo được cú hích cho ngành thủy sản nước ta, mở ra thị trường tiêu dùng mới đầy khởi sắc cho sản phẩm dầu ăn có nguồn gốc từ mỡ động vật.
- Trong 3 năm 2013 - 2016, Tập đoàn Sao Mai đã hoàn toàn chi phối và kiểm soát 3 Công ty du lịch: Công ty CP Du lịch Đồng Tháp, Công ty CP Du lịch Phú Hùng – Phú Quốc và mới đây nhất là Công ty CP Du lịch An Giang (thành viên thứ 16 của Tập đoàn Sao Mai).
- Ngày 2-3-2017, Tập đoàn Sao Mai long trọng tổ chức buổi lễ: Sao Mai “Chào mừng tuổi đôi mươi”, đánh dấu 20 năm hình thành và phát triển của Tập đoàn với sự chứng kiến của gần 8.000 cán bộ - công nhân viên của 16 công ty thành viên cùng nhiều quan khách. Từ đây con thuyền Sao Mai sẽ càng thêm vững mạnh với những hoạch định và chiến lược kinh doanh mới, khẳng định vị thế trên thương trường Quốc tế.
Mission
Đóng góp vào sự phát triển của đất nước và xây dựng một tương lai tốt đẹp cho người dân Việt Nam.