Việc làm Au Couture (Lep’ Fashion)

Cập nhật 26/11/2024 10:52
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP Thời Trang Au Couture (Lep’ Fashion)
Senior Expert, Private and Priority
Au Couture (Lep’ Fashion)
51 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

I. Objectives

  • Chịu trách nhiệm tư vấn với hàm lượng kiến thức, chuyên môn cao trong việc Quản lý kiến thức am hiểu khách hàng; xây dựng định vị giá trị cho phân khúc khách hàng mục tiêu; hỗ trợ/cố vấn cho lãnh đạo trực tiếp trong việc định hướng về phát triển các giải pháp; tham gia cùng các nhóm thiết kế giải pháp/ quản lý hợp kênh và các đơn vị khác thuộc Khối nhằm đảm bảo cung cấp những sản phẩm, dịch vụ theo đúng nhu cầu khách hàng và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


II. Key Accountabilities

1. Xác định phân khúc khách hàng/Am hiểu khách hàng/ chuỗi giá trị của Khách hàng

  • Là đầu mối của team cung cấp các kiến thức với hàm lượng chuyên môn cao, đưa ra các yêu cầu đầu bài cho các bộ phận có liên quan để thực hiện các khảo sát và nghiên cứu thị trường về đặc điểm, hành vi, và quan điểm của các phân khúc/ tiểu phân khúc khách hàng chiến lược, mục đích để phân tích được các insights cho nhóm PKKH chiến lược
  • Xác định tiêu chí, xây dựng và cải thiện các quy trình và mô hình nhận diện để xác định phân khúc khách hàng Kinh tế.
  • Xác định tiêu chí, xây dựng và cải thiện các quy trình và mô hình nhận diện để xác định các tiểu PKKH lựa chọn
  • Quản trị am hiểu Khách hàng theo Phân khúc/tiểu phân khúc mục tiêu thông qua phối hợp với các bộ phận liên quan để thu thập, phân tích thông tin (analysis) về nhu cầu khách hàng, thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh


2.Xây dựng định vị giá trị khách hàng (CVP)

  • Là đầu mối để đưa ra đầu bài cho các bộ phận có liên quan để tiến hành Nghiên cứu các yếu tố để đánh giá các CVP định hướng cho các tiểu phân khúc khách hàng chiến lược, phân khúc khách hàng mục tiêu.
  • Xây dựng và đề xuất các giá trị định vị (CVP) (gồm 5 cấu phần Sản phẩm, Giá, Dịch vụ, Sự thuận tiện, Trải nghiệm KH) cho các phân khúc, tiếu phân khúc khách hàng mục tiêu.
  • Tham gia thiết kế & đề xuất gói offerings dành cho từng nhóm KH mục tiêu đáp ứng CVP và tối ưu hóa giá trị vòng đời khách hàng.
  • Tham gia cùng các nhóm thiết kế giải pháp/ quản lý hợp kênh và các đơn vị khác thuộc Khối nhằm đảm bảo cung cấp những sản phẩm, dịch vụ theo đúng nhu cầu khách hàng và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


3.Xác định nhóm khách hàng chiến thuật cho các hoạt động kinh doanh theo từng thời kỳ

  • Các tiêu chí xác định các nhóm tiểu PKKH chiến thuật
  • Mô hình nhận diện các tiểu PKKH chiến thuật vận hành định kỳ
  • Danh sách các nhóm khách hàng chiến thuật được xác định định kỳ


4.Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc cao cấp/Giám đốc phân khúc & định vị giá trị khách hàng.


III. Requirements

  • Có bằng đại học hoặc MBA về Kinh tế; Ngân hàng; Phân khúc khách hàng hoặc các lĩnh vực liên quan
  • 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực có liên quan đến quản lý am hiểu khách hàng & định vị giá trị khách hàng; hoặc các lĩnh vực tài chính tương đương
  • Có kinh nghiệm xây dựng đề xuất giá trị Khách hàng, định hướng các giải pháp dựa trên CVP\
  • Có kiến thức chuyên sâu trong việc đọc hiểu và phân tích các báo cáo về nghiên cứu thị trường, tìm hiểu thị trường đối thủ cạnh tranh
  • Am hiểu về nền tảng công nghệ, hệ thống và đưa ra một số yêu cầu đối với nhóm phân tích dữ liệu
  • Có kinh nghiệm quản lý dự án hoặc quản lý E2E theo hành trình khách hàng
  • Có kinh nghiệm tư vấn/cố vấn chuyên môn cao về lĩnh vực phân khúc và định vị khách hàng, đã từng đảm nhận các vị trí tư vấn/cố vẫn cho tổ chức/doanh nghiệp có lĩnh vực tương đương
  • Tiếng Anh: TOEIC tối thiểu 600 hoặc tương đương

Khu vực
Báo cáo

Công Ty CP Thời Trang Au Couture (Lep’ Fashion)
Au Couture (Lep’ Fashion) Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tòa D1, 181 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

LEP’ Fashion: Thành lập năm 2017 và trực thuộc Công ty CP thời trang Au Couture (tên cũ là Song Bình), thương hiệu thời trang Lep’ với quy mô 350 nhân sự đã trở thành địa chỉ tin cậy cho phái đẹp toàn quốc với 15 showroom trên toàn quốc và top 1 ngành hàng trên các trang thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam.
Chúng tôi tự hào là đơn vị thiết kế và trực tiếp sản xuất các sản phẩm váy đầm chất lượng cao với phong cách nữ tính, thanh lịch và quyến rũ với form dáng chuẩn và đường cắt may chỉn chu được hàng triệu phụ nữ Việt tin dùng. Tầm nhìn năm 2030, chúng tôi sẽ trở thành một tập đoàn thời trang đa thương hiệu, vươn cánh tay ra thị trường quốc tế, mang sản phẩm may mặc Made in Vietnam tới với khách hàng toàn cầu.
Tại Au Couture - Lep' chúng tôi xây dựng một môi trường chuyên nghiệp, yêu nghề, luôn đặt chữ Tâm lên đầu. Gia nhập Au Couture để phát triển bản thân toàn diện, trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của bạn với mức thu nhập xứng đáng

Những nghề phổ biến tại Au Couture (Lep’ Fashion)

Bạn làm việc tại Au Couture (Lep’ Fashion)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Au Couture (Lep’ Fashion)

Au Couture (Lep’ Fashion)

Click để đánh giá