Hiểu rõ mục tiêu và phân bổ chỉ tiêu doanh số đến từng nhân viên;
Hiểu rõ và truyền đạt, hướng dẫn cũng như giám sát nhân viên việc triển các nội dung về sản phẩm (nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, selling point,...); chính sách liên quan đến sản phẩm và giá, và các chương trình bán hàng/ chương trình khuyến mãi; thường xuyên cập nhật các thông tin về sản phẩm/ chương trình khuyến mãi để tư vấn cho khách hàng;
Đảm bảo việc trưng bày hàng hóa theo qui định của Công ty, bảo quản hàng hóa, kiểm tra tồn kho- xuất bán- xuất trả,..
Đề xuất các ý tưởng góp phần cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng, gia tăng doanh thu cửa hàng;
2. Đảm bảo hiệu quả vận hành cửa hàng:
Vận hành cửa hàng theo đúng quy trình của Công ty;
Giám sát & huấn luyện nhân viên hàng ngày để cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt khi đến mua sắm tại cửa hàng;
Thường xuyên theo dõi các điểm dịch vụ khách hàng, xử lý các tình huống phát sinh tại cửa hàng;
Theo dõi và báo cáo tình trạng trang thiết bị, máy móc, hệ thống, ... tại cửa hàng;
Sắp xếp ca làm việc cho nhân viên trong cửa hàng theo định mức;
3. Phát triển đội ngũ:
Quản lý đội ngũ nhân viên tại cửa hàng; hướng dẫn- đào tạo thêm các kĩ năng liên quan đến việc bán hàng và phục vụ khách hàng;
Theo sát, ghi nhận và đề xuất các cơ hội hay hỗ trợ khác để phát triển nhân viên có hiệu quả làm việc tốt;- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kinh nghiệm quản lý shop thời trang từ 1 năm trở lên.
- Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, tự tin.
- Ngoại hình ưa nhìn phù hợp với ngành dịch vụ.- Lương cơ bản và thưởng;
- Tham gia đầy đủ chế độ theo quy định của Công ty và Pháp luật;
- Được làm việc trong môi trường trẻ năng động; làm việc với các Leader trẻ, năng động;
- Được đào tạo theo chính sách đào tạo của Công ty; Cơ hội thăng tiến sau 6 tháng làm việc;
- Được hưởng chính sách mua hàng nội bộ với giá ưu đãi;
- Linh hoạt làm việc theo ca.
Juno đã trải qua thời gian hình thành và phát triển và trở thành một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện, được phụ nữ Việt Nam yêu thích và chọn lựa. Hiện nay, thương hiệu Juno đã phát triển mạnh mẽ với hàng chục cửa hàng trải dài trên toàn quốc và website bán hàng trực tuyến thân thiện, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Không dừng lại ở đó, dịch vụ của Juno luôn mang đến sự hài lòng và quyền lợi của khách hàng luôn được đáp ứng, thoả mãn…
Chính sách bảo hiểm
-
Tham gia đầy đủ chế độ theo quy định của Công ty và Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
-
Du lịch hàng năm, Code giảm giá của các thương hiệu trong cùng hệ thống và các khoản phụ cấp khác.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 10/11/2017
Mission
Juno sẽ không ngừng đổi mới và phát triển, trở thành người bạn đồng hành thân thiết góp phần vào sự thành đạt, hạnh phúc và thịnh vượng của mọi phụ nữ Việt Nam.
Review Thương mại & dịch vụ Juno
Gu thẩm mỹ sếp ở đây khá dị. Người làm lâu năm hơn có xu hướng dẫn đầu chứ không hoàn toàn dựa vào năng lực. (rv)