Mô tả công việc
1. Truyền đạt thông tin giữa Trưởng Bộ phận và Nhân viên cũng như các bộ phận khác.
2. Theo dõi và xử lý tất cả email, cuộc gọi từ Văn phòng của Bộ phận Ẩm thực.
3. Theo dõi việc thực hiện các kế hoạch của Bộ phận Ẩm thực và cập nhật thông tin khi cần thiết, đảm bảo công việc đúng hạn và đạt kết quả cao.
4. Kết hợp với Trưởng Bộ phận, Kế toán kiểm soát chi phí và Bộ phận Bếp để chốt giá bán thực đơn mới (thực đơn đồ ăn/đồ uống).
5. Nhắc việc cho Trưởng bộ phận, Quản lý, Giám sát để đảm bảo những công việc đó được hoàn thành đúng hạn và đạt kết quả cao.
6. Tham gia đóng góp ý khiến cho các cuộc họp, các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, menu của Bộ phận Ẩm thực.
7. Hỗ trợ Bộ phận các thủ tục hành chính như in ấn thực đơn, các biển – bảng chỉ dẫn, thông báo, biển tên đồ ăn...
8. Hỗ trợ Quản lý, Giám sát và Tổ trưởng trong Bộ phận trong việc theo dõi, chốt công, ca trên hệ thống phần mềm.
9. Thực hiện các công việc khác khi được Trưởng Bộ phận yêu cầu.
10. Theo dõi và thực hiện báo các các đầu mục được yêu cầu từ Bộ phận khác và Ban điều hành.
Quyền lợi được hưởng
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu, dẫn dắt bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Hospitality
Cơ hội thăng tiến với lộ trình rõ ràng
Thưởng Service charge
Thưởng lễ lớn (30/04-01/05, 02/09, 01/01...), tháng lương 13,14,15, quà sinh nhật, quà Tết...
Các phúc lợi khác : Buffet/sinh nhật hàng tháng, nghỉ mát hàng năm, tiệc sự kiện cuối năm. Vinh danh Nhân viên xuất sắc tháng, Các hoạt động dã ngoại, từ thiện, bảo vệ môi trường
Yêu cầu công việc
• Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Hiểu biết về lĩnh vực ẩm thực nhà hàng: Cơ bản
• Tiếng Anh: Cơ bản
• Sử dụng MS Office: Thành thạo
• Có khả năng tư duy dịch vụ
• Kỹ năng làm việc độc lập và quản lý thời gian: Tốt
• Kỹ năng Báo cáo, tổng hợp: Tốt
• Kỹ năng Giao tiếp: Tốt
• Kỹ năng đàm phán, thuyết phục: Tốt
• Linh hoạt, nhiệt tình, chu đáo
• Chịu được áp lực cao trong công việc
• Trách nhiệm, trung thực, cầu tiến
• Chiều cao: Nữ cao từ 1,55 trở lên, Nam cao từ 1m65 trở lên
• Ngoại hình: Ưa nhìn, sáng sủa
• Có sức khỏe tốt
Yêu cầu hồ sơ
Công ty CP TMDV Sao Nam An (SOECO) được thành lập từ năm 1997 là Công ty có 100% vốn đầu tư của Nhật Bản - Công ty con của tập đoàn SUNTELEPHONE, thuộc tập đoàn Nitto Kogyo Coporation.
Hiện nay, SOECO hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực phân phối Thiết bị văn phòng (máy photocopy, máy in, máy chiếu…), thiết bị truyền thông, giải pháp an ninh
Là đối tác chính tại thị trường Việt Nam của các thương hiệu: Brother, Panasonic, Konica Minolta, HIKvison…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1997 Bắt đầu với tên gọi là Công ty TNHH TMDV Sao Nam. Phân phối độc quyền máy in, máy đánh chữ, máy fax hiệu Brother; máy photocopy hiệu Minolta
- Năm 2000 Mở rộng phân phối độc quyền máy chiếu hiệu Sanyo
- Năm 2004 Đổi tên công ty thành Công ty TNHH TMDV Sao Nam An.
- Năm 2005 Mở rộng sang lĩnh vực an ninh với nhà phân phối độc quyền hệ thống camera quan sát hiệu Sanyo
- Năm 2010 Chính thức trở thành nhà phân phối máy chiếu, camera quan sát Panasonic sau khi hợp nhất với Sanyo
- Năm 2017 Tập trung mở rộng kinh doanh sang hệ thống điện nhẹ (ELV) như: kiểm soát ra vào, báo cháy, .v.v.
- Năm 2019 Trở thành công ty 100% có vốn đầu tư Nhật Bản sau khi hợp nhất với công ty SunTelephone (là một thành viên của công ty Nitto Kogyo Corporation)
- Năm 2021 Mở rộng hơn nữa về hệ thống mạng như mạng không dây hiệu Siklu, hệ thống mạng hiệu KPN, ...
- Năm 2023 * Trở thành Nhà phân phối Honeywell tại Việt Nam. * Chính thức trở thành Nhà phân phối cáp mạng, phụ kiện & thiết bị của hãng R&M (Thụy Sĩ)
Mission
- Tạo giá trị và niềm tin cho khách hàng.
- Quản trị minh bạch.
- Chủ động tìm kiếm thử thách.
- Đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng.
- Là nơi thu hút nhân tài.