Việc làm Công ty CP Thương mại - Dịch vụ Sao Nam An

Cập nhật 11/09/2024 15:02
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Thương mại - Dịch vụ Sao Nam An
Thư ký phòng phát triển dự án
Công ty CP Thương mại - Dịch vụ Sao Nam An
17 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Tender Document Management and Completion (80%):

  • Monitor and follow up with relevant departments to ensure tender documents are prepared accurately and submitted on time, in line with the agreed work schedule.
  • Collect, consolidate, and complete all tender documents according to the specific requirements outlined in the invitation to tender, ensuring timely submission to the investor.
  • Draft official letters and emails on behalf of the company, including thank-you notes and clarification requests on any unclear matters, under the guidance of management.

2. Event logistics (20%):

  • Take charge of logistics and preparation tasks for events as per the approved plan.
  • Coordinate with relevant departments and contractors to organize and execute events smoothly.
  • Manage and oversee event-related activities as assigned, ensuring successful execution from planning to implementation.
  • Support internal communication and promotional activities related to events as assigned by management.
  • Take on the role of MC in internal company events if possible

3. Other Assigned Tasks as assigned by manager/leader

----------------------

1. Công tác hoàn thiện hồ sơ thầu (80%)

- Dựa vào tiến độ công việc đã thống nhất, đôn đốc các phòng ban liên quan gửi hồ sơ đúng thời hạn theo yêu cầu

- Thu thập và tổng hợp và hoàn chỉnh hồ sơ thầu theo hình thức được quy định trong thư mời thầu để nộp chủ đầu tư

- Soạn thảo công văn chính thức và email thay mặt công ty, bao gồm thư cảm ơn và các yêu cầu giải đáp về những vấn đề chưa rõ, chờ thông tin từ chủ đầu tư theo sự hướng dẫn, chỉ đạo của cấp trên

2. Các công việc liên quan đến tổ chức sự kiện (20%):

- Thực hiện các công tác hậu cần, chuẩn bị cho các sự kiện theo kế hoạch đã được phê duyệt.

- Phối hợp với các phòng ban liên quan và nhà thầu để triển khai kế hoạch tổ chức sự kiện.

- Phối hợp điều phối các hoạt động trong sự kiện, đảm bảo sự kiện diễn ra thành công.

- Thực hiện các hoạt động truyền thông liên quan đến sự kiện theo sự phân công của quản lý.

- Thực hiện công việc MC các chương trình sự kiện nội bộ của Công ty nếu có thể

3. Các công việc khác theo sự phân công của quản lý

Yêu Cầu Công Việc

-  Bachelor’s degree in Business Administration, Economics or a related field/ Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.

-  At least 2-3 years of experience in positions in the construction company (site admin, project admin, department of tender/technical admin)/ Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở các vị trí tại các công ty xây dựng (thư ký dự án, thư ký phòng đấu thầu, kỹ thuật,...)

-  Familiarity with bid preparation, contract management, and event coordination is a plus./ Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến đấu thầu, quản lý hợp đồng hoặc điều phối sự kiện là một lợi thế.

-  Communication and teamwork skills/ Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.

-  Proficiency in office software/ Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng

-  Communication, analytical, problem-solving, and decision-making skills/ Kỹ năng giao tiếp, phân tích, xử lý tình huống và đưa ra quyết định đúng đắn

-  Teamwork skills/ Kỹ năng làm việc nhóm

-  MC ability for the company's internal event programs is a plus/ Có khả năng làm MC cho các sự kiên nội bộ là lợi thế

-  Detailed, responsible, enthusiastic and honest/ Tỉ mỉ, có trách nhiệm, nhiệt tình và trung thực

-  Can-do and willing to learn attitude, team work, open mindset, creative and/  self-motivated/ Thái độ làm được và sẵn sàng học hỏi, làm việc nhóm, tư duy cởi mở, sáng tạo và tự tạo động lực cho bản thân

-  Willing to take business trips if required/ Sẵn sàng đi công tác nếu được yêu cầu

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
13-15a Nguyễn Thị Huỳnh, phường 8, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Phụ cấp khác: - Công tác phí
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 25 - 30
  • Thời gian làm việc: 8am-5pm, T2-T6
  • Phúc lợi:

    - Bảo hiểm xã hội 100% lương
    - Bảo hiểm tai nạn 24/7
    - Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
    - Ăn sáng/ Ăn xế/ Pantry
    - Tham gia các hoạt động câu lạc bộ, event của công ty

  • Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
  • Lương: Cạnh tranh

Video Tuyển Dụng

Khu vực
Báo cáo
Công ty CP Thương mại - Dịch vụ Sao Nam An
Công ty CP Thương mại - Dịch vụ Sao Nam An Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
27/4-6 Kinh Dương Vương, P.12, Q.6

Công ty CP TMDV Sao Nam An (SOECO) được thành lập từ năm 1997 là Công ty có 100% vốn đầu tư của Nhật Bản - Công ty con của tập đoàn SUNTELEPHONE, thuộc tập đoàn Nitto Kogyo Coporation. 
Hiện nay, SOECO hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực phân phối Thiết bị văn phòng (máy photocopy, máy in, máy chiếu…), thiết bị truyền thông, giải pháp an ninh 
Là đối tác chính tại thị trường Việt Nam của các thương hiệu: Brother, Panasonic, Konica Minolta, HIKvison…

Chính sách bảo hiểm

  •  Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Năm 1997 Bắt đầu với tên gọi là Công ty TNHH TMDV Sao Nam. Phân phối độc quyền máy in, máy đánh chữ, máy fax hiệu Brother; máy photocopy hiệu Minolta
  • Năm 2000 Mở rộng phân phối độc quyền máy chiếu hiệu Sanyo
  • Năm 2004 Đổi tên công ty thành Công ty TNHH TMDV Sao Nam An.
  • Năm 2005 Mở rộng sang lĩnh vực an ninh với nhà phân phối độc quyền hệ thống camera quan sát hiệu Sanyo
  • Năm 2010 Chính thức trở thành nhà phân phối máy chiếu, camera quan sát Panasonic sau khi hợp nhất với Sanyo
  • Năm 2017 Tập trung mở rộng kinh doanh sang hệ thống điện nhẹ (ELV) như: kiểm soát ra vào, báo cháy, .v.v.
  • Năm 2019 Trở thành công ty 100% có vốn đầu tư Nhật Bản sau khi hợp nhất với công ty SunTelephone (là một thành viên của công ty Nitto Kogyo Corporation)
  • Năm 2021 Mở rộng hơn nữa về hệ thống mạng như mạng không dây hiệu Siklu, hệ thống mạng hiệu KPN, ...
  • Năm 2023 * Trở thành Nhà phân phối Honeywell tại Việt Nam. * Chính thức trở thành Nhà phân phối cáp mạng, phụ kiện & thiết bị của hãng R&M (Thụy Sĩ)

Mission

  • Tạo giá trị và niềm tin cho khách hàng.
  • Quản trị minh bạch.
  • Chủ động tìm kiếm thử thách.
  • Đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng.
  • Là nơi thu hút nhân tài.

Những nghề phổ biến tại Công ty CP Thương mại - Dịch vụ Sao Nam An

Bạn làm việc tại Công ty CP Thương mại - Dịch vụ Sao Nam An? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty CP Thương mại - Dịch vụ Sao Nam An

Công ty CP Thương mại - Dịch vụ Sao Nam An

Click để đánh giá