Mô tả công việc
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, đối tác để tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình phát triển kinh doanh;
Quản lý, lưu trữ hồ sơ, soạn thảo công văn, hợp đồng, chứng từ thanh toán liên quan đến khách hàng được phân công theo dõi chăm sóc;
Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng & các đối tác kinh doanh;
Thương lượng, đàm phán và tiếp nhận thông tin khảo sát của khách hàng về các dịch vụ công ty cung cấp;
Địa điểm làm việc : KCN Amata Đồng Nai
Theo dõi công nợ các Khách hàng đang phụ trách;
Tham mưu cho trưởng/phó phòng các điều khoản hợp đồng phù hợp để hợp đồng được ký kết và các chính sách chăm sóc khách hàng, triển khai thực hiện chính sách đã được duyệt;
Phối hợp với các phòng ban liên quan xử lý các vấn đề phát sinh nhằm cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ ***;
Lập danh sách theo dõi Hợp đồng dịch vụ của khách hàng phụ trách. Cập nhật đầy đủ thông tin của Hợp đồng khi có phát sinh hoặc thay đổi;
Xây dựng và cập nhật hệ thống dữ liệu khách hàng phong phú, đa dạng;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-11 01:35:02
Công ty Cổ phần dịch vụ NHÀ SẠCH là một Công ty chuyên nghiệp và hàng đầu trong các lãnh vực vệ sinh công nghiệp và bảo dưỡng công trình tại Việt nam. “Dịch vụ đích thực” chính là phương châm hoạt động của Công ty chúng tôi nhằm mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất, tiết kiệm nhất thông qua đội ngũ cán bộ lãnh đạo Công ty, kỹ sư công trình, giám sát viên, công nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, luôn được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên liên tục bên cạnh sự hỗ trợ của máy móc, công dụng dụ hiện đại và hóa chất chuyên dụng có thể đáp ứng đầy đủ tất cả những nhu cầu ngày càng cao từ Quý khách hàng.