Mô tả công việc
- Thực hiện thủ tục Check in, check out.
- Chào đón khách một cách chuyên nghiệp.
- Giải quyết khiếu nại của khách.
- Điều hành, tiếp nhận điện thoại khách, theo dõi cuộc gọi và báo cáo.
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh tốt, giao tiếp lưu loát
- Chuyên ngành Khách sạn/Ngoại ngữ từ Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm Lễ tân Công ty/Tòa nhà là một lợi thế
- Có thể làm việc xoay ca: Ca 1: 6-14h, Ca 2: 14h-22h hoặc Ca 3: 22h-6h (nếu có yêu cầu)
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp tiền cơm
- BHXH full lương + BH sức khỏe riêng
- Lương tháng 13 + Thưởng KPIs theo đợt hằng năm tùy vào kinh doanh của công ty
- Quà tặng vào các ngày Lễ lớn – Tết, Sinh nhật, Trung thu,...
- Đồng phục, giữ xe miễn phí.
Công ty Cổ phần Đầu tư & phát triển Đại Trường Sơn (DTSG) được thành lập với tôn chỉ lấy uy tín, chính trực và hiệu quả làm nền tảng. Qua những năm tháng hình thành và phát triển, đó là kim chỉ nam, văn hóa chung mà chúng tôi luôn tự hào gìn giữ và phát huy để làm nên giá trị khác biệt của Đại Trường Sơn Group.
Vượt lên trên tất cả, tính hiệu quả trong công việc và sự hài lòng của các đối tác, khách hàng là phần thưởng quý giá nhất mà chúng tôi luôn khao khát… Chúng tôi xây dựng chuỗi giá trị từ nghiên cứu, báo cáo thị trường, tư vấn phát triển dự án, triển khai hoạt động tiếp thị và phân phối. DTSG đang nỗ lực cho những bứt phá, mở rộng phạm vi hoạt động, vươn đến mục tiêu trở thành THƯƠNG HIỆU DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN TOÀN DIỆN VÀ ĐƯỢC TIN TƯỞNG LỰA CHỌN ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.