Mô tả công việc
-Chức danh: Nhân viên Kinh doanh nội địa.
-Phòng: Kinh doanh
-Báo cáo trực tiếp: Trưởng phòng Kinh doanh
1.Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu của khách hàng và đánh giá kết quả thực hiện công tác tiếp thị, chăm sóc và phát triển khách hàng để đề xuất cải tiến trong việc xây dựng chính sách/sản phẩm/dịch vụ phù hợp;
2.Thực hiện chăm sóc khách hàng hiện hữu, đề xuất chính sách bán hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng và hỗ trợ thu hồi công nợ;
3.Tham dự các hội chợ thương mại/hội thảo để giới thiệu sản phẩm của Công ty, thiết lập và phát triển các mối quan hệ kinh doanh trong tương lai;
4.Cập nhật lịch vận chuyển hàng tuần cho các khách hàng quan trọng;
5.Tham mưu, đề xuất các chính sách bán hàng, giá bán hàng, chương trình hậu mãi;
6.Tổ chức thăm hỏi khách hàng nhằm duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có;
7.Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Công ty;
8.Thu thập, tiếp nhận, phối hợp xử lý và phản hồi thông tin về các đóng góp, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng;
Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên.
Yêu cầu công việc
1.Yêu cầu về trình độ:
·Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành khác có liên quan;
·Có kiến thức trong lĩnh vực bán hàng, am hiểu thị trường và khách hàng trong kênh phụ trách.
2.Yêu cầu về kinh nghiệm
·Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm.
·Biết ứng dụng công nghệ thông tin vào công việc, sử dụng tốt các ứng dụng của Microsoft, đặc biệt là kỹ năng excel.
3.Yêu cầu về kỹ năng
·Nhiệt tình, có thể đi công tác tỉnh;
·Tác phong nhanh nhẹn, nhạy bén, sáng tạo;
·Chịu được áp lực cao, năng động;
·Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt;
·Kỹ năng tổng hợp, phân tích báo cáo.
Ưu tiên nam
Quyền lợi được hưởng
-Lương thỏa thuận tùy theo năng lực;
-Phụ cấp cơm trưa. Phụ cấp điện thoại. Phụ cấp đi lại;
-Thời gian làm việc:
üThứ 2 đến thứ 6: từ 8 giờ đến 17 giờ (nghỉ trưa từ 12 giờ đến 13 giờ)
üThứ 7: từ 8 giờ đến 12 giờ
-Thưởng tháng 13, Thưởng các dịp Lễ, Tết theo qui định của công ty như Tết dương lịch, Lễ 30/4, Lễ 2/9;
-Thưởng theo hiệu quả công việc hàng quí. Thưởng cải tiến, sáng kiến;
-Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo Luật định, Bảo hiểm tai nạn 24/24;
-Khám sức khỏe định kỳ 01 lần/ năm;
-Nghỉ mát hàng năm;
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội phát triển và nâng cao trình độ;
Cơ hội thăng tiến, thu nhập cao và ổn định.
Công ty Cổ phần Đầu tư & phát triển Đại Trường Sơn (DTSG) được thành lập với tôn chỉ lấy uy tín, chính trực và hiệu quả làm nền tảng. Qua những năm tháng hình thành và phát triển, đó là kim chỉ nam, văn hóa chung mà chúng tôi luôn tự hào gìn giữ và phát huy để làm nên giá trị khác biệt của Đại Trường Sơn Group.
Vượt lên trên tất cả, tính hiệu quả trong công việc và sự hài lòng của các đối tác, khách hàng là phần thưởng quý giá nhất mà chúng tôi luôn khao khát… Chúng tôi xây dựng chuỗi giá trị từ nghiên cứu, báo cáo thị trường, tư vấn phát triển dự án, triển khai hoạt động tiếp thị và phân phối. DTSG đang nỗ lực cho những bứt phá, mở rộng phạm vi hoạt động, vươn đến mục tiêu trở thành THƯƠNG HIỆU DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN TOÀN DIỆN VÀ ĐƯỢC TIN TƯỞNG LỰA CHỌN ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.