Trực và giải quyết các thắc mắc của khách hàng.
Tiếp nhận và xử lý các tài liệu, thư từ, công văn đến và đi.
Thu thập, quản lý thông tin khách hàng.
Lập báo cáo thông tin, số lượng khách hàng.
Đề xuất số lượng văn phòng phẩm hằng tháng, quản lý số lượng tồn kho các mặt hàng.
Lập báo cáo quản lý chi phí vận hành. Đưa đề xuất mua hàng phục vụ vận hành hàng tháng.
Chuẩn bị hậu cần cho các sự kiện kinh doanh của Nhà chờ
Phối hợp bộ phận an ninh giám sát việc ra vào, đảm bảo an ninh Nhà chờ.
Các công việc khác theo sắp xếp của quản lý.Bằng cấp: tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
Tiếng Anh giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo MS Office.
Ngoại hình ưa nhìn.
Có kỹ năng giao tiếp, linh hoạt trong xử lý các tình huống.
Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm.Phụ cấp ăn trưa: 50.000 VNĐ/ngày
Phụ cấp tiền điện thoại: 100.000 VNĐ/tháng
Bảo hiểm sức khỏe.
Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi xã hội theo quy định hiện hành như: BHYT, BHXH, BHTN.
Công ty Cổ phần Đầu tư & phát triển Đại Trường Sơn (DTSG) được thành lập với tôn chỉ lấy uy tín, chính trực và hiệu quả làm nền tảng. Qua những năm tháng hình thành và phát triển, đó là kim chỉ nam, văn hóa chung mà chúng tôi luôn tự hào gìn giữ và phát huy để làm nên giá trị khác biệt của Đại Trường Sơn Group.
Vượt lên trên tất cả, tính hiệu quả trong công việc và sự hài lòng của các đối tác, khách hàng là phần thưởng quý giá nhất mà chúng tôi luôn khao khát… Chúng tôi xây dựng chuỗi giá trị từ nghiên cứu, báo cáo thị trường, tư vấn phát triển dự án, triển khai hoạt động tiếp thị và phân phối. DTSG đang nỗ lực cho những bứt phá, mở rộng phạm vi hoạt động, vươn đến mục tiêu trở thành THƯƠNG HIỆU DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN TOÀN DIỆN VÀ ĐƯỢC TIN TƯỞNG LỰA CHỌN ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.