Mô tả công việc
Tiếp nhận và phản hồi các cuộc gọi từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ
Hỗ trợ khách hàng thông tin các thủ tục (đặt hàng, thanh toán, chính sách...)
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng
Thực hiện các cuộc gọi ra để chăm sóc khách hàng
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần (xoay ca), Ca 1: 8h30-17h30; Ca 2: 12h-21h
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Retail/hàng tiêu dùng/FMCG/E-commerce...
Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Có khả năng thích nghi nhanh, chịu khó việc dưới áp lực cao và đạt chỉ tiêu
Thành thạo vi tính văn phòng
Kiên nhẫn, nhiệt tình và có tinh thần học hỏi
Quyền lợi được hưởng
Được đào tạo các kỹ năng telesales, chăm sóc khách hàng
Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Được hưởng các chế độ phúc lợi như du lịch hằng năm, khám sức khỏe định kỳ
Thưởng các ngày lễ lớn và thưởng cuối năm
Công ty Cổ phần Đầu tư & phát triển Đại Trường Sơn (DTSG) được thành lập với tôn chỉ lấy uy tín, chính trực và hiệu quả làm nền tảng. Qua những năm tháng hình thành và phát triển, đó là kim chỉ nam, văn hóa chung mà chúng tôi luôn tự hào gìn giữ và phát huy để làm nên giá trị khác biệt của Đại Trường Sơn Group.
Vượt lên trên tất cả, tính hiệu quả trong công việc và sự hài lòng của các đối tác, khách hàng là phần thưởng quý giá nhất mà chúng tôi luôn khao khát… Chúng tôi xây dựng chuỗi giá trị từ nghiên cứu, báo cáo thị trường, tư vấn phát triển dự án, triển khai hoạt động tiếp thị và phân phối. DTSG đang nỗ lực cho những bứt phá, mở rộng phạm vi hoạt động, vươn đến mục tiêu trở thành THƯƠNG HIỆU DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN TOÀN DIỆN VÀ ĐƯỢC TIN TƯỞNG LỰA CHỌN ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.