Các phòng ban đang tuyển dụng tại ĐỒNG PHỤC WEGO

Hành chính

Việc làm ĐỒNG PHỤC WEGO

Cập nhật 19/01/2025 00:19
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY ĐỒNG PHỤC WEGO
Nhân viên Hành Chính Nhân Sự
ĐỒNG PHỤC WEGO
4 việc làm 13 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

I. NHÂN SỰ
1. Tính toán và chi trả tiền lương
a. Thực hiện việc tính toán tiền lương, các khoản phụ cấp, thưởng và phúc lợi khác cho nhân viên, đảm bảo việc chi trả đúng và kịp thời.
b. Quản lý và kiểm soát các quy trình liên quan đến tính lương, bao gồm cả lương cơ bản, giờ làm thêm, phép năm, và các khoản phúc lợi khác.
2. Quản lý và theo dõi các chế độ đãi ngộ
a. Đảm bảo việc thực hiện các chế độ đãi ngộ, thưởng phạt theo quy định của công ty và phù hợp với luật lao động.
b. Theo dõi và cập nhật thông tin về chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho nhân viên.
3. Phân tích và đánh giá cấu trúc lương thưởng
a. Phân tích cấu trúc lương, phúc lợi của công ty để đảm bảo tính cạnh tranh trên thị trường lao động.
b. Đưa ra các đề xuất cải tiến về chính sách lương, thưởng, phúc lợi nhằm thu hút và giữ chân nhân tài.
4. Quản lý hồ sơ nhân sự và hợp đồng lao động
a. Cập nhật, quản lý và lưu trữ hồ sơ lao động, hợp đồng lao động và các thông tin cá nhân của nhân viên theo quy định của pháp luật.
b. Đảm bảo tất cả các hợp đồng lao động, gia hạn hợp đồng và chấm dứt hợp đồng đều được thực hiện đúng thời hạn và quy trình.
5. Theo dõi và giải quyết các vấn đề lao động
a. Theo dõi quá trình thử việc, ký kết hợp đồng và các vấn đề liên quan đến kỷ luật lao động, nghỉ việc, giải quyết khiếu nại về chế độ lao động và tiền lương.
b. Đảm bảo sự tuân thủ của công ty với các quy định của pháp luật về lao động, tiền lương, và các chế độ khác.
6. Cập nhật và phổ biến quy định pháp luật lao động
a. Cập nhật và phổ biến cho nhân viên về các thay đổi trong luật lao động, chế độ bảo hiểm và các quy định pháp lý liên quan.
b. Tham gia soạn thảo, điều chỉnh và triển khai các chính sách lao động, tiền lương và phúc lợi của công ty.
7. Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho nhân viên
a. Tư vấn cho nhân viên về các vấn đề liên quan đến tiền lương, phúc lợi, chế độ bảo hiểm và các quy định lao động.
b. Hỗ trợ nhân viên giải quyết các thắc mắc, khiếu nại liên quan đến tiền lương và chế độ lao động.
8. Lập báo cáo tiền lương và phúc lợi
a. Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình chi trả lương, phúc lợi và các khoản thưởng cho nhân viên.
b. Phân tích các báo cáo để đánh giá chi phí lao động và đưa ra các đề xuất cải thiện chính sách tiền lương.
9. Phân tích dữ liệu lao động và đề xuất cải tiến:
a. Phân tích dữ liệu liên quan đến hiệu suất làm việc và chi phí lao động để đánh giá hiệu quả của các chính sách lương, thưởng.
b. Đề xuất các giải pháp cải tiến nhằm nâng cao hiệu suất làm việc và sự hài lòng của nhân viên đối với chế độ đãi ngộ.
10. Đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật
a. Đảm bảo các chính sách về tiền lương, thưởng, bảo hiểm và chế độ lao động của công ty luôn tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật và quy định nội bộ.
b. Phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước trong các đợt kiểm tra về chế độ lao động và tiền lương.
11. Báo cáo, đề xuất cải tiến quy trình
a. Báo cáo, đề xuất các giải pháp nhằm tối ưu hóa quy trình thuộc công tác chuyên môn
b. Nghiên cứu và áp dụng các công nghệ, phương pháp mới để cải thiện hiệu quả công tác nhân sự
II. HÀNH CHÍNH
1. Quản lý văn phòng phẩm
a. Đặt hàng, kiểm tra và phân phối văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho các bộ phận theo nhu cầu.
b. Theo dõi số lượng văn phòng phẩm và đề xuất bổ sung kịp thời nhằm đảm bảo không bị thiếu hụt.
2. Quản lý con dấu công ty
a. Quản lý con dấu của công ty, đảm bảo sử dụng đúng quy trình và kiểm soát việc sử dụng con dấu trong các giao dịch chính thức.
3. Quản lý tài sản công ty
a. Theo dõi và quản lý tài sản cố định, trang thiết bị văn phòng của công ty, đảm bảo tài sản được bảo trì, kiểm tra định kỳ.
b. Thực hiện kiểm kê tài sản định kỳ và lập báo cáo tình trạng tài sản cho cấp trên.
4. Quản lý hồ sơ, tài liệu:
a. Quản lý hệ thống lưu trữ hồ sơ, tài liệu của công ty bao gồm hồ sơ pháp lý, hợp đồng và các văn bản liên quan.
b. Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ khoa học và dễ truy cập, đảm bảo tính bảo mật và chính xác.
5. Công tác văn thư
a. Tiếp nhận, xử lý và phân phối thư từ, tài liệu đi và đến trong công ty.
b. Quản lý việc sử dụng con dấu và các văn bản nội bộ, đảm bảo tuân thủ các quy định pháp lý và nội bộ.
6. Hỗ trợ tổ chức sự kiện nội bộ
a. Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ như họp công ty, hội nghị, tiệc cuối năm và các hoạt động gắn kết nhân viên.
b. Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu, cơ sở vật chất và hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện của công ty.
7. Quản lý phương tiện và lái xe
a. Quản lý lịch trình và điều phối xe công vụ, đảm bảo xe được sử dụng hiệu quả và bảo trì định kỳ.
b. Điều phối và quản lý đội ngũ lái xe, đảm bảo an toàn và tuân thủ quy định giao thông.
8. Quản lý tạp vụ và bảo vệ
a. Giám sát công việc của đội ngũ tạp vụ, đảm bảo vệ sinh văn phòng, kho bãi và khu vực công cộng luôn sạch sẽ, ngăn nắp.
b. Phối hợp với bộ phận bảo vệ để đảm bảo an ninh cho toàn bộ cơ sở của công ty
9. Tiếp đón và hỗ trợ khách hàng, đối tác
a. Tiếp đón khách hàng, đối tác đến làm việc tại công ty, đảm bảo thái độ chuyên nghiệp và chu đáo.
b. Hỗ trợ các công tác lễ tân như đặt phòng họp, phục vụ nước và các yêu cầu khác của khách.
10. Liên hệ với các cơ quan nhà nước và đối tác bên ngoài
a. Phối hợp với các cơ quan chức năng địa phương khi cần thiết, thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến hoạt động của công ty.
b. Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác cung cấp dịch vụ hành chính như nhà cung cấp văn phòng phẩm, dịch vụ vệ sinh, bảo vệ.
11. Lập báo cáo định kỳ
a. Báo cáo định kỳ về tình hình văn phòng phẩm, tài sản công ty, công tác văn thư và các hoạt động hành chính liên quan.
b. Thống kê chi phí hành chính, đưa ra các đề xuất tiết kiệm chi phí và cải thiện quy trình làm việc.
12. Đề xuất cải tiến quy trình hành chính
a. Đề xuất các biện pháp cải tiến quy trình quản lý hành chính để tăng cường hiệu quả và chất lượng công việc.
b. Phối hợp với các phòng ban khác để nâng cao hiệu suất hoạt động hành chính trong toàn công ty.
13. Công việc khác được giao
a. Công việc khác được giao của cấp Quản lý

Yêu Cầu Công Việc

1. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị nhân sự, luật.. và các chuyên ngành khác có liên quan.
2. Từ 02 năm kinh nghiệm trở lên.
3. Thành thạo office văn phòng.
4. Chăm chỉ, trung thực, rõ ràng và tính kỷ luật cao.
5. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.
6. Làm việc độc lập lẫn đồng đội, có kiến thức về pháp luật lao động.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
43D/19 Hồ Văn Huê, P.9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Có
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00
  • Đồng nghiệp: Thân thiện
  • Phúc lợi:

    * Quà sinh nhật, thưởng lễ, tết, lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của Công ty
    * Bảo hiểm và chăm sóc sức khỏe, tinh thần toàn diện
    * Khám sức khỏe hàng năm, tổng quát đa bệnh.
    * Chương trình phát triển và đào tạo nhân viên rõ ràng, thực tế. Các sự án thúc đẩy chuyên môn và tiềm năng

  • Ngày nghỉ: Thứ 7 linh hoạt, nghỉ chủ nhật
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY ĐỒNG PHỤC WEGO
ĐỒNG PHỤC WEGO Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Biệt thự liền kề 18TT03 Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai, HN

Wego Uniform là công ty chuyên sản xuất, thiết kế đồng phục cho các doanh nghiệp, nhà hàng, trường học, đội nhóm... theo yêu cầu riêng của từng khách hàng. Dựa trên nền tảng hình thành và phát triển của Chamtailor - Design By Dakao Italy, với gần 30 năm sản xuất và gia công cho các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. WEGO ra đời là sự kết hợp hoàn hảo từ tư vấn thiết kế, nguyên phụ liệu chính hãng, công nghệ hiện đại và bề dày kinh nghiệm sản xuất, đang dần hướng tới trở thành nhành đơn vị cung cấp đồng phục được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành may mặc đồng phục, Wego Uniform được biết đến là thương hiệu đồng phục uy tín hàng đầu hiện nay, là đối tác sản xuất đồng phục của hàng trăm nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam mỗi năm.

Hệ thống xưởng sản xuất đồng phục hiện đại với quy mô lớn

Ngoài trụ sở chính tọa lạc tại Thủ đô Hà Nội, Wego còn sở hữu hệ thống xưởng may hiện đại tại Nam Định. Diện tích xưởng may rộng đến 2.000m2 với hàng trăm nhân công, máy móc công nghệ cao giúp nâng cao năng lực sản xuất và đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Cơ sở sản xuất đồng phục tại Nam Định:

  • Diện tích: 2.000m2
  • Địa chỉ: Xã Trung Đông, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định

Quy trình sản xuất đồng phục – quản lý vận hành chuyên nghiệp

Hệ thống phân xưởng – kho bãi được trang bị đầy đủ các máy móc thiết bị hiện đại đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao và tiến độ sản xuất đồng phục nhanh nhất.

  • Kho vải

Wego có kho vải với lượng vải lớn, đa dạng các chất liệu vải phù hợp với mọi nhu cầu đồng phục của khách hàng

Vải luôn được Đồng phục Wego chủ động hoàn toàn. Từ đó mà khách hàng được hưởng giá GỐC TẬN XƯỞNG không qua trung gian.

  • Phân xưởng may

Chúng tôi đầu tư lớn vào hệ thống máy móc hiện đại đáp ứng tốc độ sản xuất các đơn đặt hàng đồng phục của các doanh nghiệp

  • Phòng QC & hoàn thiện

Đây là phòng ban vô cùng quan trọng, trong quá trình may sẽ không ít lần có những thiếu sót. Với quy trình may số lượng lớn, việc để lại những lỗi nhỏ như đường chỉ may bị tưa, chỉ thừa, màu bị lem, dính vết bẩn v.v… đều dễ làm “mất điểm” trước khách hàng. Vì vậy, Wego luôn đảm bảo quy trình QC kiểm tra chất lượng sản phẩm tỉ mỉ, chặt chẽ trước khi đóng gói và giao đến tay khách hàng.

Nguồn nhân lực dồi dào, được đào tạo bài bản thường xuyên

Nhân lực là thứ không thể thiếu trong việc quyết định chất lượng năng lực sản xuất. Chúng tôi luôn có đội ngũ công nhân viên chuyên môn và tay nghề cao, luôn không ngừng học hỏi về giá trị đạo đức lẫn phẩm chất nghề nghiệp. Mỗi một công nhân trong xưởng sản xuất của Wego đều cần được lựa chọn tay nghề kỹ lưỡng. Nhân lực của Wego Uniform luôn làm việc với châm ngôn “chiếc chai mở nắp”, sẵn sàng tiếp thu, học hỏi và không ngừng phát triển bản thân.

Thông thường, bình quân 1 tháng xưởng Wego may được ước chừng 100.000 sản phẩm. Công ty luôn đáp ứng được mọi đơn đặt hàng từ phía khách hàng nhờ quy mô xưởng may lớn và đặc biệt là đội ngũ nhân viên kinh nghiệm góp phần cho chúng tôi tự tin hơn đem đến những dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ đến khách hàng, nâng tầm được chất lượng năng lực sản xuất.

Quy trình sản xuất đạt chuẩn

Wego xây dựng một quy trình may khép kín. Hoàn thiện từng khâu từ chọn chất liệu vải đến cắt, in ấn/thêu, may thành phẩm và cuối cùng giao đến tay khách hàng. Tất cả sản phẩm đều cần hoàn chỉnh nhất và đạt tiêu chuẩn tốt về chất lượng.

Với Wego, sự hài lòng của khách hàng chính là động lực phát triển của chúng tôi. Chính vì thế chúng tôi đa dạng các loại sản phẩm từ đồng phục áo phông, đồng phục vest, áo sơ mi, mũ, tạp dề,… Mỗi sản phẩm của chúng tôi đều đặt chất lượng vì sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Là lựa chọn số 01 của mọi doanh nghiệp, liên hệ với chúng tôi để được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn ngay từ hôm nay.

Những nghề phổ biến tại ĐỒNG PHỤC WEGO

Bạn làm việc tại ĐỒNG PHỤC WEGO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ĐỒNG PHỤC WEGO

ĐỒNG PHỤC WEGO

Click để đánh giá