Mô tả công việc
Thực hiện các cuộc gọi thăm hỏi, làm quen, thu thập thông tin các công ty trong phân khúc thị trường và khu vực được giao, tìm hiểu các công ty mới để tăng lượng khách hàng.
Performing day to day sales activities including telesales, sales calls.
Duy trì nguồn khách hàng đã có, thực hiện việc cập nhật thông tin về khách hàng hàng ngày.
Daily updating and maintaining sales database.
Báo cáo kịp thời các phản hồi của khách hàng liên quan đến cấp trên, về sự thay đổi của thị trường, hoặc bị cạnh tranh từ các đối thủ.
Reporting guest’s feedback on market trend or competitor’s initiatives to Sales & Marketing Manager.
Ngoài việc bán phòng phải bán kèm các dịch vụ khác về yến tiệc, hội nghị.
Saling banquet, conference services beside of accommodation.
Đưa ra các nhận xét đánh giá về thị trường cũng như đối thủ cạnh tranh và có các ý kiến đề xuất kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Identifying consumer requirements; defining market, competitor's share, competitor's strengths and weaknesses; forecasting projected business. Improving product marketability and profitability by researching, identifying, and capitalizing on market opportunities; improving product packaging; coordinating new product development.
Triển khai thông tin dịch vụ khách đặt đến tất cả các bộ phận liên quan kịp thời.
Providing action plan based on signed contract and request from customer to relative departments timely.
Kiểm tra việc thực hiện của các bộ phận khác, chăm sóc khách hàng.
Monitoring Action Plan’s performance of relative departments.
Gửi báo giá về dịch vụ, làm hợp đồng đúng hạn theo yêu cầu của khách hàng.
Sending quotation, contract to customer.
Cập nhật thông tin về các dịch vụ của khách sạn đến tấc cả các công ty thuộc khu vực đuợc giao.
Sending promotion programs, hotel services, quotation, to customers (travel agents).
Hàng tuần làm báo cáo về tình hình thị phần khách và khu vực cho Trưởng bộ phận Tiếp Thị Kinh Doanh.
Reporting weekly on market segment and general activities to DOSM.
Tiếp khách khảo sát, hướng dẫn, giới thiệu sản phẩm và điểm mạnh của khách sạn, trao đổi danh thiếp.
Performing site inspection, introducing hotel services, strengths of conference & wedding halls compared with competitiors.
Đi thị trường thăm hỏi khách hàng tiềm năng, khách hàng mới.
Sustaining rapport with key accounts by making periodic visits; exploring specific needs; anticipating new opportunities
Tham dự các sự kiện quảng cáo, hội chợ du lịch.
Attending travel events, travel & trade expo.
Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao.
Performing other tasks assigned by DOSM.
Quyền lợi được hưởng
• Đóng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo qui định của pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...)
• Công đoàn, sinh nhật hàng tháng...
• Lương tháng 13 theo qui định của công ty.
• Có phí phục vụ hàng tháng.
• Được hỗ trợ chế độ khác.
• Được nghỉ bù, nghỉ phép và các ngày lễ theo chế độ của công ty.
Những chế độ khác sẽ được trao đổi cụ thể khi PV.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Cao đẳng trở lên
Giao tiếp: Lanh lợi, giọng nói dễ nghe để tư vấn khách hàng
Ưu tiên các ứng viên từng làm việc tại các TA
Chuyên ngành: Du lịch, QTKD, Kinh tế...
Kinh nghiệm: 03 năm kinh nghiệm
Kiến thức: Nắm vững kiến thức về dịch vụ cung cấp
Nắm vững kiến thức đặc thù lĩnh vực hoạt động kinh doanh khách sạn
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc gởi trực tiếp cho nhà tuyển dụng.
Người liên hệ: Phụ trách tuyển dụng TTC
090 2345 715 (Mr. Vũ)
A Sóc logistics được thành lập tháng 12 năm 2017, là công ty hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa Bắc Trung Nam. Trải qua nhiều năm phát triển và đổi mới, với đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, hơn 600 nhân viên năng động, nhiệt huyết, hơn 400 xe cont và tải các loại, 1 xưởng sửa chữa phương tiện cùng hệ thống kho bãi trãi dài từ Bắc vào Nam. A Sóc đã trở thành đơn vị vận tải uy tín hàng đầu tại Việt Nam, là đối tác chiến lược của Pepsico và trang thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam như Shopee và nhiều công ty chuyển phát hàng đầu Việt Nam như GHTK, J&T, GHTK,...
Dịch vụ tại A Sóc logistics gồm:
+Dịch vụ vận tải hàng hóa bằng đường bộ
+ Dịch vụ vận tải hàng hóa bằng đường không
+ Dịch vụ vận tải hàng hóa bằng đường biển
+ Dịch vụ kho bãi hậu cần
A sóc logistics luôn định hướng phát triển doanh nghiệp theo sứ mệnh“Nhanh, an toàn, tiết kiệm chi phí khách hàng”.
Bên cạnh đó, A Sóc logistics còn hướng tới xây dựng một cuôc sống tốt đẹp hơn cho người Việt thông qua các hoạt động xã hội như: Tổ chức các buổi thiện nguyện hỗ trợ nhu yếu phẩm cần thiết cho bà con tại Cẩm Huy, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh trong trận lũ lịch sử năm 2020; hỗ trợ vận chuyển miễn phí chở hàng trang thiết bị y tế cho viện K Tân Triều phục vụ cho công tác phòng chống đại dịch covid -19 năm 2021 và tài trợ hàng chục chuyến xe 0 đồng vận chuyển hàng hóa cho bà con từ Thiệu Hóa, Thanh Hóa ra Hà Nội khi dịch bệnh Covid 19 bùng phát tại Hà Nội tháng 5 năm 2021.
Với phương châm, con người là yếu tố trọng tâm, A Sóc logistics luôn trao cơ hội cho nhân viên được làm việc và phát huy tối đa khả năng của bản thân, thúc đẩy văn hóa học tập chủ động, sáng tạo và gia tăng sự gắn kết. Tự hào là đơn vị có tốc độ phát triển nhanh chóng, doanh thu tăng trưởng vượt bậc qua từng năm.
“Nhanh như sóc-Chất lượng hơn vàng” đó chính là A Sóc logistics
Trụ sở Miền Bắc: LK 24 Khu nhà ở Thương mại Công ty TNHH Sông Công - Hà Đông, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Chi nhánh Miền Nam: 630 đường Bùi Thị Xuân, Phường Tân Bình, TP Dĩ An, Bình Dương
Bãi xe: Long Biên, Mễ Trì, Bình Dương, TP HCM....