Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Lập kế hoạch thực hiện công tác kiểm soát nội bộ
- Lập kế hoạch và thực hiện các công việc kiểm soát nội bộ theo định kỳ và phù hợp.
- Phối hợp cùng các phòng tài chính, kỷ thuật, pháp lý, thu mua của tập đoàn để tổ chức định kỳ kiểm tra theo kế hoạch tại các cơ sở kinh doanh thuộc quản lý của phòng HRMG (Khách sạn, khu nghỉ dưỡng, Second-home,..).
- Đề xuất, triển khai kiểm soát định kỳ cũng như đột xuất để kịp thời đánh giá phòng ngừa các rủi ro xảy ra gây ảnh hưởng đến dịch vụ chất lượng hoặc thất thoát tài chính của công ty, bao gồm: đánh giá kiểm soát chất lượng cơ sở vật chất, kiểm soát các quy trình quản lý tài sản, thẩm định các chức năng tài chính, và các hồ sơ pháp lý để bảo đảm tính chính xác và tuân thủ đúng theo pháp luật cũng như các nguyên tắc kế toán được chấp nhận chung."
Nhiệm vụ 2: Xây dựng, quản lý các chức năng, checklist, quy trình kiểm soát nội bộ.
- Hỗ trợ xây dựng checklist kiểm soát và triển khai đến các nhân sự có liên quan để thực hiện việc kiểm tra.
- Kiểm tra và phân tích các kết quả audit.
- Đề xuất phương án cải tiến nhằm tránh những rủi ro xảy ra gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ hoặc thất thoát tài chính, thất thoát hư hỏng tài sản của cơ sở.
- Phối hợp với đơn vị kiểm toán độc lập thực hiện công tác kiểm toán nội bộ phòng HRMG để bảo đảm các quy trình được thực hiện đúng theo quy định của tập đoàn."
Nhiệm vụ 3: Báo Cáo
- Lập báo cáo đánh giá kiểm soát chất lượng cơ sở vật chất, thực hiện theo nguyên tắc công bằng, chuyên nghiệp mang tính chính xác cao.
- Phân tích báo cáo chính sác, từ đó đưa ra những đề xuất, kiến nghị kịp thời cho Ban quản lý Khách sạn/ khu nghỉ dưỡng /Time share và Ban Giám đốc nhằm cải thiện, nâng cao và duy trì công tác kiểm soát, quản lý chất lượng cơ sở vật chất tại các cơ sở đã đưa vào hoạt động.
- Tổ chức đánh giá công tác thanh tra, kiểm soát để kịp thời có các điều chỉnh, cập nhật kinh nghiệm cho các lần đánh giá tiếp theo.
- Theo dõi tiến độ và kết quả khắc phục đúng theo time line cam kết của khách sạn, resort đối với các khuyến nghị của phòng kiểm soát nội bộ để đánh giá sự cải thiện của khách sạn và đơn vị quản lý giúp ngăn chặn các sai phạm có thể lặp lại, giảm thiểu rủi ro trong các hoạt động vận hành trong tương lai."
Nhiệm vụ 4: Thực hiện các công việc do quản lý phân công ngoài bảng mô tả công việc, kế hoạch
Yêu cầu công việc
Kiến thức về vận hành Khách sạn/ khu nghỉ dưỡng, quản lý chất lượng.
Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong công việc giám sát kiểm soát nội bộ hoặc công việc tương đương
Tư duy tích cực;
Khả năng làm việc độc lập và đội nhóm;
Kỹ năng tương tác, phối hợp công việc tốt;
Khả năng phân tích, tổng hợp, báo cáo;
Kỹ năng trình bày tốt;
Kỹ năng giải quyết vấn đề;
Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint...).
Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
Năng động, sáng tạo, nhạy bén, linh hoạt trong công việc;
Khả năng quản lý và bảo mật thông tin
Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt;
Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp.
Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, chịu được áp lực cao;
Đạo đức tốt, đáng tin cậy.
Quyền lợi được hưởng
- Phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Phụ cấp xăng xe, ăn trưa, phụ cấp công tác...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
A Sóc logistics được thành lập tháng 12 năm 2017, là công ty hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa Bắc Trung Nam. Trải qua nhiều năm phát triển và đổi mới, với đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, hơn 600 nhân viên năng động, nhiệt huyết, hơn 400 xe cont và tải các loại, 1 xưởng sửa chữa phương tiện cùng hệ thống kho bãi trãi dài từ Bắc vào Nam. A Sóc đã trở thành đơn vị vận tải uy tín hàng đầu tại Việt Nam, là đối tác chiến lược của Pepsico và trang thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam như Shopee và nhiều công ty chuyển phát hàng đầu Việt Nam như GHTK, J&T, GHTK,...
Dịch vụ tại A Sóc logistics gồm:
+Dịch vụ vận tải hàng hóa bằng đường bộ
+ Dịch vụ vận tải hàng hóa bằng đường không
+ Dịch vụ vận tải hàng hóa bằng đường biển
+ Dịch vụ kho bãi hậu cần
A sóc logistics luôn định hướng phát triển doanh nghiệp theo sứ mệnh“Nhanh, an toàn, tiết kiệm chi phí khách hàng”.
Bên cạnh đó, A Sóc logistics còn hướng tới xây dựng một cuôc sống tốt đẹp hơn cho người Việt thông qua các hoạt động xã hội như: Tổ chức các buổi thiện nguyện hỗ trợ nhu yếu phẩm cần thiết cho bà con tại Cẩm Huy, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh trong trận lũ lịch sử năm 2020; hỗ trợ vận chuyển miễn phí chở hàng trang thiết bị y tế cho viện K Tân Triều phục vụ cho công tác phòng chống đại dịch covid -19 năm 2021 và tài trợ hàng chục chuyến xe 0 đồng vận chuyển hàng hóa cho bà con từ Thiệu Hóa, Thanh Hóa ra Hà Nội khi dịch bệnh Covid 19 bùng phát tại Hà Nội tháng 5 năm 2021.
Với phương châm, con người là yếu tố trọng tâm, A Sóc logistics luôn trao cơ hội cho nhân viên được làm việc và phát huy tối đa khả năng của bản thân, thúc đẩy văn hóa học tập chủ động, sáng tạo và gia tăng sự gắn kết. Tự hào là đơn vị có tốc độ phát triển nhanh chóng, doanh thu tăng trưởng vượt bậc qua từng năm.
“Nhanh như sóc-Chất lượng hơn vàng” đó chính là A Sóc logistics
Trụ sở Miền Bắc: LK 24 Khu nhà ở Thương mại Công ty TNHH Sông Công - Hà Đông, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Chi nhánh Miền Nam: 630 đường Bùi Thị Xuân, Phường Tân Bình, TP Dĩ An, Bình Dương
Bãi xe: Long Biên, Mễ Trì, Bình Dương, TP HCM....