Mô tả công việc
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu các gói tiệc, sự kiện, hội nghị theo yêu cầu khách hàng hoặc phù hợp với nhu cầu theo phân khúc đối tượng khách hàng nhằm đáp ứng vượt mong đợi và gia tăng trải nghiệm cho khách.
- Đảm bảo số lượng khách hàng mục tiêu hàng tháng mà cấp trên đã đặt ra.
- Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ trực tiếp với khách hàng.
1.2. Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của resort.
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Triển khai các chương trình ưu đãi, quà tặng nhằm thu hút sự quay lại của khách
1.3. Giám sát chất lượng dịch vụ tiệc, hội nghị
- Triển khai kế hoạch quảng bá hình ảnh sự kiện tiệc, hội nghị để thúc đẩy bán hàng hiệu quả.
- Quản lý các trang thông tin quảng bá sự kiện, tiệc, hội nghị và có kế hoạch đề xuất phát triển.
- Nắm rõ thị trường kinh doanh tiệc, hội nghị.
1.4. Các công việc khác
- Thu thập tất cả các ý kiến khách hàng sau mỗi sự kiện, tiệc, hội nghị nhằm có kế hoạch điều chỉnh, thay đổi để tốt hơn.
- Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng để mọi hoạt động trong quá trình diễn ra Tiệc, Hội nghị xuyên suốt và trôi chảy.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng nhằm lên kế hoạch, đa dạng thực đơn phục vụ phù hợp với nhu cầu của khách.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Lương tháng 13
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị khách sạn, du lịch, quản trị kinh doanh, quan hệ đối ngoại hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, liên quan. Ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn, resort 4-5*.
- Thành thạo tiếng anh.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Am hiểu về văn hóa, con người, thị hiếu, nhu cầu theo phân khúc khách hàng đối với sự kiện.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, làm việc nhóm, làm việc độc lập, nắm bắt xu thế thị trường và nhu cầu con người.
Yêu cầu hồ sơ
• 01 CV tiếng anh kèm ảnh
A Sóc logistics được thành lập tháng 12 năm 2017, là công ty hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa Bắc Trung Nam. Trải qua nhiều năm phát triển và đổi mới, với đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, hơn 600 nhân viên năng động, nhiệt huyết, hơn 400 xe cont và tải các loại, 1 xưởng sửa chữa phương tiện cùng hệ thống kho bãi trãi dài từ Bắc vào Nam. A Sóc đã trở thành đơn vị vận tải uy tín hàng đầu tại Việt Nam, là đối tác chiến lược của Pepsico và trang thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam như Shopee và nhiều công ty chuyển phát hàng đầu Việt Nam như GHTK, J&T, GHTK,...
Dịch vụ tại A Sóc logistics gồm:
+Dịch vụ vận tải hàng hóa bằng đường bộ
+ Dịch vụ vận tải hàng hóa bằng đường không
+ Dịch vụ vận tải hàng hóa bằng đường biển
+ Dịch vụ kho bãi hậu cần
A sóc logistics luôn định hướng phát triển doanh nghiệp theo sứ mệnh“Nhanh, an toàn, tiết kiệm chi phí khách hàng”.
Bên cạnh đó, A Sóc logistics còn hướng tới xây dựng một cuôc sống tốt đẹp hơn cho người Việt thông qua các hoạt động xã hội như: Tổ chức các buổi thiện nguyện hỗ trợ nhu yếu phẩm cần thiết cho bà con tại Cẩm Huy, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh trong trận lũ lịch sử năm 2020; hỗ trợ vận chuyển miễn phí chở hàng trang thiết bị y tế cho viện K Tân Triều phục vụ cho công tác phòng chống đại dịch covid -19 năm 2021 và tài trợ hàng chục chuyến xe 0 đồng vận chuyển hàng hóa cho bà con từ Thiệu Hóa, Thanh Hóa ra Hà Nội khi dịch bệnh Covid 19 bùng phát tại Hà Nội tháng 5 năm 2021.
Với phương châm, con người là yếu tố trọng tâm, A Sóc logistics luôn trao cơ hội cho nhân viên được làm việc và phát huy tối đa khả năng của bản thân, thúc đẩy văn hóa học tập chủ động, sáng tạo và gia tăng sự gắn kết. Tự hào là đơn vị có tốc độ phát triển nhanh chóng, doanh thu tăng trưởng vượt bậc qua từng năm.
“Nhanh như sóc-Chất lượng hơn vàng” đó chính là A Sóc logistics
Trụ sở Miền Bắc: LK 24 Khu nhà ở Thương mại Công ty TNHH Sông Công - Hà Đông, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Chi nhánh Miền Nam: 630 đường Bùi Thị Xuân, Phường Tân Bình, TP Dĩ An, Bình Dương
Bãi xe: Long Biên, Mễ Trì, Bình Dương, TP HCM....