Mô tả công việc
Làm việc tại Showroom xe hơi của Nhật
•Chịu trách nhiệm phát triển, triển khai và thực hiện kế hoạch marketing cho toàn bộ tổ chức của công ty (bao gồm các ngành kinh doanh và thương hiệu trong công ty) nhằm thu hút khách hàng tiềm năng và giữ chân khách hàng hiện tại.
•Có khả năng lãnh đạo và am hiểu tốt trong cả lĩnh vực kinh doanh và marketing, chịu trách nhiệm làm việc với các trưởng bộ phận liên quan để xây dựng ngân sách và mục tiêu, đồng thời chịu trách nhiệm phát triển chiến lược định giá cho sản phẩm và dịch vụ
•Theo dõi, phân tích hiệu quả của các hoạt động marketing và đề xuất các giải pháp cải thiện.
•Xây dựng và phát triển đội ngũ marketing, đào tạo và hướng dẫn nhân viên cấp dưới.
•Đề xuất và triển khai các hoạt động sự kiện, triển lãm, trưng bày sản phẩm… nhằm gia tăng sự hiện diện của thương hiệu trên thị trường.
•Làm việc với đối tác, nhà cung cấp và cơ quan truyền thông để đảm bảo các chương trình marketing diễn ra thành công.
•Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của giám đốc điều hành ( COO )
Yêu cầu công việc
• Nam/nữ, dưới 40 tuổi
• Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Marketing, Kinh tế, QTKD hoặc các ngành liên quan.
• Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, trong đó có tối thiểu 2 năm ở vị trí Trưởng phòng marketing, ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô và dịch vụ.
• Có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu.
• Thành thạo trong việc phân tích và hiểu rõ hành trình mua hàng của khách hàng, biết thiết lập mục tiêu targeting và xây dựng persona cụ thể. Am hiểu về các mô hình tiếp thị như STP, AIDA.
• Tiếng Anh giao tiếp trung cấp; ưu tiên nếu biết thêm tiếng Nhật
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Nhật Bản.
- Thường xuyên được đào tạo nâng cao chuyên môn,nghiệp vụ.
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm : BHXH,BHTN,BHYT theo quy định của pháp luật.
- Thưởng tết và các loại thưởng khác.
- Tăng lương 1 năm 1 lần.
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm 1 lần. - Du lịch 1 năm 1 lần.
- Các chế độ khác theo quy định của công ty.
CÔNG TY TNHH ADI CONSULTING là một cơ quan Tuyển dụng & Gia công phần mềm CNTT cung cấp sự chú ý có ý nghĩa và giá trị kinh tế cho các ngành, ngành và khu vực địa lý chuyên môn khác nhau. ADI có 15 năm kinh nghiệm cung cấp đầy đủ các giải pháp quản lý nhân sự và nhân tài cho các công ty toàn cầu và địa phương ở châu Á. Dựa trên thành công của mình, chúng tôi hiện đang hoạt động tại Thái Lan, Indonesia, Singapore, Ấn Độ, Malaysia, Việt Nam, tập trung vào Thuê ngoài nhân viên CNTT, Tuyển dụng nhân viên vĩnh viễn & hợp đồng, Dịch vụ tính lương nhân sự.
Thế mạnh cốt lõi của chúng tôi:
Dịch vụ thuê ngoài nhân viên CNTT: Chúng tôi cung cấp cho nhân viên CNTT của chúng tôi theo hợp đồng ngắn hạn để làm việc tại trang web của khách hàng dưới sự quản lý dự án của họ. Trong mô hình này, chúng tôi lập hóa đơn cho khách hàng hàng tháng về thời hạn hợp đồng. Chúng tôi cung cấp Dot net, Java, COBOL, Tư vấn SAP, Cơ sở hạ tầng, Máy chủ &; Quản lý cơ sở dữ liệu, Hỗ trợ CNTT và các tài nguyên khác cho khách hàng của chúng tôi theo yêu cầu.
Dịch vụ tuyển dụng: Chúng tôi cung cấp nhân viên thường trực cho khách hàng của chúng tôi với một lần tính phí theo tỷ lệ phần trăm cố định của tổng gói hàng năm.
Dịch vụ đếm nhân viên / tính lương: Khách hàng của chúng tôi đặt nhân viên của họ với ADI để quản lý các hạn chế về số lượng nhân viên của họ và cung cấp quản lý tốt hơn các dịch vụ tính lương bằng cách cung cấp đúng mức lương vào đúng thời điểm. Bất kỳ câu hỏi và mối quan tâm nào về tiền