Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu, lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch Marketing, chiến dịch truyền thông nhằm duy trì và tăng độ nhận diện thương hiệu trên thị trường, đảm bảo sự hoà hợp giữa thương hiệu với chiến lược phát triển của chuỗi nhà hàng.
- Hoạch địch các chiến lượng, kế hoạch, giải đáp và hoạt động Marketing ngắn hạn và dài hạn;
- Thu thập và phân tích các xu hướng của thị trường, ý kiến khách hàng, đối thủ cạnh tranh,. để nắm bắt các cơ hội tăng trưởng, đồng thời xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của nhà hàng.
- Phối hợp cùng Ban lãnh đạo xây dựng các chiến lược, chính sách khuyến mãi…phù hợp cho từng giai đoạn.
- Xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả hoạt động Marketing, nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc (ROI), đảm bảo tiến độ thực hiện các hoạt động được đồng bộ và hiệu quả;
- Quản lý ngân sách và chi phí, đảm bảo các hoạt động Marketing hợp lý và hiệu quả
- Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện xử lý khủng hoảng truyền thông;
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
· Nam, nữ: Tuổi từ 25-35
· Tốt nghiệp các ngành Marketing hoặc Truyền thông đa phương tiện;
· Hiểu biết sâu về truyền thông và marketing, đặc biệt là trên các nền tảng số.
· Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm ở vị trí Trưởng phòng.
· Có kinh nghiệm liên quan đến PR, Branding và Digital trong lĩnh vực truyền thông.
· Am hiểu về Social media và Tiktok;
Am hiểu và sử dụng thành thạo máy quay, máy chụp hình và các thiết bị phục vụ cho công việc quay dựng.
· Khả năng sáng tạo nội dung phù hợp với các dịch vụ đa dạng của nhà hàng.
Kỹ năng quản lý thời gian, làm việc dưới áp lực cao và đảm bảo đúng tiến độ
Quyền lợi được hưởng
· Mức thu nhập: 15.000.000 – 20.000.000 đ/tháng
· Thử việc 2 tháng - 85% lương.
· Thời gian làm việc: 8h00 đến 17h00, thứ 2 – thứ 7, nghỉ trưa 12h00 đến 13h00.
· Chế độ BHXH; BHYT đầy đủ.
Thưởng: Thưởng thâm niên, thưởng lễ Tết, và các loại thưởng khác theo chính sách công ty.
Chế độ nghỉ phép: nghỉ phép năm 12 ngày/năm, cùng với các ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.
CÔNG TY TNHH ADI CONSULTING là một cơ quan Tuyển dụng & Gia công phần mềm CNTT cung cấp sự chú ý có ý nghĩa và giá trị kinh tế cho các ngành, ngành và khu vực địa lý chuyên môn khác nhau. ADI có 15 năm kinh nghiệm cung cấp đầy đủ các giải pháp quản lý nhân sự và nhân tài cho các công ty toàn cầu và địa phương ở châu Á. Dựa trên thành công của mình, chúng tôi hiện đang hoạt động tại Thái Lan, Indonesia, Singapore, Ấn Độ, Malaysia, Việt Nam, tập trung vào Thuê ngoài nhân viên CNTT, Tuyển dụng nhân viên vĩnh viễn & hợp đồng, Dịch vụ tính lương nhân sự.
Thế mạnh cốt lõi của chúng tôi:
Dịch vụ thuê ngoài nhân viên CNTT: Chúng tôi cung cấp cho nhân viên CNTT của chúng tôi theo hợp đồng ngắn hạn để làm việc tại trang web của khách hàng dưới sự quản lý dự án của họ. Trong mô hình này, chúng tôi lập hóa đơn cho khách hàng hàng tháng về thời hạn hợp đồng. Chúng tôi cung cấp Dot net, Java, COBOL, Tư vấn SAP, Cơ sở hạ tầng, Máy chủ &; Quản lý cơ sở dữ liệu, Hỗ trợ CNTT và các tài nguyên khác cho khách hàng của chúng tôi theo yêu cầu.
Dịch vụ tuyển dụng: Chúng tôi cung cấp nhân viên thường trực cho khách hàng của chúng tôi với một lần tính phí theo tỷ lệ phần trăm cố định của tổng gói hàng năm.
Dịch vụ đếm nhân viên / tính lương: Khách hàng của chúng tôi đặt nhân viên của họ với ADI để quản lý các hạn chế về số lượng nhân viên của họ và cung cấp quản lý tốt hơn các dịch vụ tính lương bằng cách cung cấp đúng mức lương vào đúng thời điểm. Bất kỳ câu hỏi và mối quan tâm nào về tiền