Mô tả công việc
Quản lý dữ liệu và thường xuyên cập nhật thông tin khách hàng.
Duy trì mối quan hệ đối với đối tác, chăm sóc khách hàng thường xuyên qua thư điện tử, điện thoại,...
Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu;
Nghiên cứu và Phát triển thị trường, phân tích và khám phá những thị trường tiềm năng để tăng doanh thu;
Đảm bảo doanh số đạt được theo định mức yêu cầu và thực hiện các báo cáo kinh doanh định kỳ theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh Đạo.
Tham gia xây dựng và hoạch định chiến lược, kế hoạch kinh doanh và marketing tại Khách sạn;
Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ, tổ chức thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, đánh giá sự hài lòng của khách, nâng cấp cải tiến dịch vụ hiện có;
Quản lý dữ liệu và thường xuyên cập nhật thông tin khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Ban Lãnh Đạo;
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên nghành QTKD, Kinh tế hoặc các chuyên nghành liên quan;
Ưu tiên có hiểu biết chuyên sâu các kiến thức bất động sản và các nghành liên quan đến bất động sản;
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm công việc vị trí tương đương;
Giao tiếp , đàm phán, thuyết phục tốt khách hàng;
Quyền lợi
Nghỉ dưỡng miễn phí tại các quần thể FLC trong cả nước;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện;
Thưởng lương tháng 13, các dịp Lễ, Tết trong năm;
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi( BHXH, BHYT, BHSK) theo quy định của pháp luật;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-27 01:55:02
Anfin là một công ty fintech tại Việt Nam với sứ mệnh mang lại cơ hội đầu tư và kiến thức tài chính cho tất cả mọi người tại Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ vào sức mạnh của thị trường chứng khoán để chuyển đổi các nền kinh tế đang phát triển. Do đó, chúng tôi đang xây dựng sản phẩm sáng tạo nhất trong quản lý tài sản và môi giới để thực hiện điều đó. Chúng tôi đã huy động thành công đầu tư từ các nhà đầu tư mạo hiểm toàn cầu và hiện đang mở rộng đội ngũ để phát triển sản phẩm của chúng tôi.
Review ANFIN
Cảnh giác khi ứng tuyển - Cân nhắc khi apply? (RV)