Mô tả công việc
- Thực hiện các nhiệm vụ được phân công của cấp trên.
- Nhận đơn hàng và tạo đơn trên phần mềm
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng: đổi trả, tỉ lệ, thời gian giao hàng,...
- Chào hàng, giới thiệu sản phẩm, làm hợp đồng, báo giá cho khách hàng.
- Kiểm tra phiếu giao hàng và chứng từ cho khớp với số liệu trên hệ thống.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 22- 40
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Thanh thạo tin học văn phòng : word, excel, ưu tiên ứng viên từng sử dụng phần mềm bravo
Làm việc tại Văn phòng Lê văn Lương, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Quyền lợi
- Làm việc Giờ hành chính, off 1 ngày/tuần không cố định
- HĐLĐ, BHXH
- Thưởng lễ tết, tháng 13 và nhiều phúc lợi khác
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:10:02
Công ty TNHH Anh Phát được thành lập năm 2007 với đội ngũ kỹ sư và công nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hướng đến mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp máy móc thiết bị chế biến thuỷ hải sản, nông lâm và các ngành tương đương. Với phương châm "UY TÍN LÀ CHẤT LƯỢNG - UY TÍN LÀ NIỀM VUI" Anh Phát luôn cam kết mang đến những dịch vụ, những sản phẩm chất lượng, hiện đại cho khách hàng sự an tâm để phát triển bền vững.