Mô tả công việc
Làm việc tại văn phòng công ty, hỗ trợ khách qua kênh call/chat
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ, giá cả
KHÔNG cần tìm kiếm khách hàng mới, Data khách hàng có sẵn
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng
Tư vấn và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng.
Tư vấn và giới thiệu các chương trình khuyến mãi ưu đãi và giá sản phẩm theo quy định của công ty tới các khách hàng có sẵn của công ty như nhà hàng, quán ăn, các cửa hàng bán lẻ,...
Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp THPT trở lên (còn giữ bằng).
Được đào tạo trong quá trình làm việc
Giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng
Giọng nói rõ ràng, lưu loát.
Có kinh nghiệm từ 3- 6 tháng trở lên trong telesales, tổng đài viên, bán hàng, tư vấn, kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
Tin học văn phòng cơ bản
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6, từ 8:30- 17:30 và Thứ 7 từ 8:30- 12:30.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 01:15:02
Công ty TNHH ANMAC Việt Nam (tiền thân là Công ty Thời trang AZ Miền Bắc) với kinh nghiệm gần 20 năm tự hào là đơn vị cung ứng dịch vụ đồng phục hàng đầu Việt Nam cho các công ty, khối văn phòng công sở, nhà hàng – khách sạn, trường học, nhà máy… Chúng tôi cung cấp đầy đủ các mặt hàng, sản phẩm đồng phục như: đồng phục công sở, đồng phục bảo hộ lao động, đồng phục nhà hàng khách sạn, đồng phục áo phông thun, đồng phục bếp, đồng phục bảo vệ...
Với nền tảng vững chắc về hệ thống nhà xưởng, trang thiết bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ thiết kế sáng tạo, đội ngũ thợ may giàu kinh nghiệm, lâu năm trong lĩnh vực may đồng phục. ANMAC cam kết mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và hợp thời trang nhất.