Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Công ty OS Power Việt Nam - Công ty thuộc tập đoàn Outsourcing Nhật Bản cần tuyển gấp nhân viên kinh doanh với nội dung như sau:
Làm việc tại 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Nội dung công việc:
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận người Nhật chuẩn bị tài liệu, giấy tờ, báo giá, hợp đồng.
- Gặp gỡ, thương lượng với khách hàng doanh nghiệp nước ngoài về dịch vụ Tuyển dụng, cho thuê lao động.
- Các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên
* Có hoa hồng hấp dẫn theo từng đơn hàng thành công
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng anh hoặc Nhật giao tiếp được trong công việc
- Giới tính: Nam/Nữ
- Là người nhanh nhẹn, hoạt bát, yêu thích công việc kinh doanh; hòa đồng, vui vẻ, nhiệt huyết, không ngại đi lại (có xe công ty đưa đón); kỹ năng giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình ưa nhìn
- Chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm sales
- Độ tuổi từ: 25 - 35 tuổi
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH AT Á Châu là một công ty năng động, sáng tạo chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ vận tải đường biển, đường không, đường bộ và các dịch vụ liên quan đến xuất nhập khẩu. Bằng sự uy tín và sức mạnh của mình chúng tôi đã không ngừng phát triển và củng cố danh tiếng để trở thành một Forwarder có uy tín trong và ngoài nước. Với mạng lưới đại lý có mặt tại nhiều nơi trên thế giới, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm dưới sự điều hành của ban lãnh đạo tận tâm, sáng suốt, chúng tôi có thể tự hào về chất luợng và sự đa dạng của dịch vụ mà chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp cho bạn và người thân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty
- Tiệc tất niên lớn hàng năm
- Team building
Lịch sử thành lập
- Tiền thân là loại hình công ty trách nhiệm hữu hạn thành lập từ năm 1996
- Chuyển đổi loại hình cổ phần năm 2009
Mission
- Chúng tôi sẽ tạo ra một môi trường làm việc gắn kết và sáng tọa cho nhân viên.