Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Logistics Executive
AT Á Châu
10 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
22/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Main Office: 3rd Floor, 106 Pho Hue Street, Ngo Thi Nham Ward, Hai Ba Trung Dist, Hanoi. Branch Office: A18B Huynh Lan Khanh Street, Ward 2, Tan Binh Dist, HCMC
Mô tả công việc
- Hoàn thành thủ tục Hải quan và đảm bảo việc chỉnh sửa các chứng từ Vận chuyển (Hóa đơn, Danh sách đóng gói, Vận đơn, v.v.) và Tờ khai Hải quan.
- Làm việc và thương lượng với các Đại lý Thủ tục Hải quan để đảm bảo hiệu quả về chi phí.
- Chịu trách nhiệm về mọi giấy tờ, thủ tục liên quan, quy trình nhận hàng đúng thời hạn, hiệu quả.
- Hợp tác với các nhà vận tải, giao nhận và các dịch vụ vận tải.
- Liên lạc và giữ mối liên hệ chặt chẽ với các đối tác nước ngoài liên quan đến việc thanh toán, bảo hành hàng hóa.
- Phối hợp với chức năng dữ liệu kho để quản lý và kiểm soát hàng nhập, hàng ra, hàng tồn kho.
- Đặt hàng với các nhà cung cấp trong và ngoài nước Quản lý hàng hóa đảm bảo việc giao hàng đúng thời gian của hợp đồng.
- Soạn thảo, đàm phán các điều kiện, điều khoản của hợp đồng xuất nhập khẩu
- Theo dõi, cập nhật hành trình các lô hàng nhập khẩu (ngày đi, ngày về, lưu cont, lưu bãi).
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
- Làm việc và thương lượng với các Đại lý Thủ tục Hải quan để đảm bảo hiệu quả về chi phí.
- Chịu trách nhiệm về mọi giấy tờ, thủ tục liên quan, quy trình nhận hàng đúng thời hạn, hiệu quả.
- Hợp tác với các nhà vận tải, giao nhận và các dịch vụ vận tải.
- Liên lạc và giữ mối liên hệ chặt chẽ với các đối tác nước ngoài liên quan đến việc thanh toán, bảo hành hàng hóa.
- Phối hợp với chức năng dữ liệu kho để quản lý và kiểm soát hàng nhập, hàng ra, hàng tồn kho.
- Đặt hàng với các nhà cung cấp trong và ngoài nước Quản lý hàng hóa đảm bảo việc giao hàng đúng thời gian của hợp đồng.
- Soạn thảo, đàm phán các điều kiện, điều khoản của hợp đồng xuất nhập khẩu
- Theo dõi, cập nhật hành trình các lô hàng nhập khẩu (ngày đi, ngày về, lưu cont, lưu bãi).
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Xuất nhập khẩu, Logistics hoặc các lĩnh vực có liên quan.
- Có kinh nghiệm làm hàng nhập
- Đàm phán trực tiếp với nhà cung cấp
- Kỹ năng Tin học Thành thạo (Microsoft Office, Phần mềm Khai báo Hải quan và các ứng dụng văn phòng khác).
- Tiếng Anh tốt: IETLS 6.0+, TOEIC 650+hoặc có liên quan.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
*** Có kinh nghiệm về máy móc fitness và mối quan hệ với các đơn vị vận chuyển là một ưu thế
* Quyền lợi:
• Lương hấp dẫn.
• Hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định.
• Tham gia BHXH sau thời gian thử việc.
• Quà các ngày lễ tết, tháng lương thứ 13, cơ hội tham gia du lịch và teambuilding cùng công ty.
• Hỗ trợ các khóa học đào tạo chuyên môn, đào tạo kỹ năng để phát triển bản thân.
• Thời gian làm việc: T2-T6. 8h30 - 17h30. Nghỉ trưa 1.5h.
• Công ty có sẵn PC và các công cụ, phần mềm phục vụ công việc.
• Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Có kinh nghiệm làm hàng nhập
- Đàm phán trực tiếp với nhà cung cấp
- Kỹ năng Tin học Thành thạo (Microsoft Office, Phần mềm Khai báo Hải quan và các ứng dụng văn phòng khác).
- Tiếng Anh tốt: IETLS 6.0+, TOEIC 650+hoặc có liên quan.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
*** Có kinh nghiệm về máy móc fitness và mối quan hệ với các đơn vị vận chuyển là một ưu thế
* Quyền lợi:
• Lương hấp dẫn.
• Hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định.
• Tham gia BHXH sau thời gian thử việc.
• Quà các ngày lễ tết, tháng lương thứ 13, cơ hội tham gia du lịch và teambuilding cùng công ty.
• Hỗ trợ các khóa học đào tạo chuyên môn, đào tạo kỹ năng để phát triển bản thân.
• Thời gian làm việc: T2-T6. 8h30 - 17h30. Nghỉ trưa 1.5h.
• Công ty có sẵn PC và các công cụ, phần mềm phục vụ công việc.
• Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, thân thiện.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng
Lương hấp dẫn
Chăm sóc sức khoẻ
Gói phúc lợi toàn diện bao gồm bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn nhóm, hỗ trợ đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
Khác
Cơ hội trở thành Trưởng phòng kinh doanh trong vòng 6 tháng
Lương hấp dẫn
Chăm sóc sức khoẻ
Gói phúc lợi toàn diện bao gồm bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn nhóm, hỗ trợ đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
Khác
Cơ hội trở thành Trưởng phòng kinh doanh trong vòng 6 tháng
Khu vực
AT Á Châu
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 507 Register 02, Tầng 5, Tòa nhà Leadvisors Place, số 41A Lý Thái Tổ, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Công ty TNHH AT Á Châu là một công ty năng động, sáng tạo chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ vận tải đường biển, đường không, đường bộ và các dịch vụ liên quan đến xuất nhập khẩu. Bằng sự uy tín và sức mạnh của mình chúng tôi đã không ngừng phát triển và củng cố danh tiếng để trở thành một Forwarder có uy tín trong và ngoài nước. Với mạng lưới đại lý có mặt tại nhiều nơi trên thế giới, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm dưới sự điều hành của ban lãnh đạo tận tâm, sáng suốt, chúng tôi có thể tự hào về chất luợng và sự đa dạng của dịch vụ mà chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp cho bạn và người thân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty
- Tiệc tất niên lớn hàng năm
- Team building
Lịch sử thành lập
- Tiền thân là loại hình công ty trách nhiệm hữu hạn thành lập từ năm 1996
- Chuyển đổi loại hình cổ phần năm 2009
Mission
- Chúng tôi sẽ tạo ra một môi trường làm việc gắn kết và sáng tọa cho nhân viên.
Những nghề phổ biến tại AT Á Châu
Bạn làm việc tại AT Á Châu? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
AT Á Châu
Click để đánh giá