Mô tả công việc
- Tìm kiếm Khách hàng.
- Tổng hợp báo cáo và đánh giá.
- Chăm sóc Khách hàng trước, trong và sau khi kết thúc đơn hàng
- Kết hợp với các phòng ban, vị trí trong công ty để triển khai, thực hiện mục tiêu chung.
- Xử lý Đơn Hàng: Tiếp nhận- Tư vấn- Ý tưởng Thiết kế- Hợp đồng- Giao Hàng- Thanh Lý
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân, phương tiện di chuyển, điện thoại smartphone để phục vụ công việc
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Google Drive, Email...
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Chăm chỉ- Trung thực – Trách nhiệm
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH sau khi ký hđ chính thức
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp xăng xe, phụ cấp điện thoại
- Lương chính thức: 6.000.000đ – 8.000.000đ- 10.000.000đ + %HH (Thu nhập từ khoảng 12.000.000đ – 25.000.000đ).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: sinh nhật, lễ, tết, du lịch........
- Lương thử việc 1 tháng: 85% lương chính thức
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:10:03
Công ty TNHH AT Á Châu là một công ty năng động, sáng tạo chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ vận tải đường biển, đường không, đường bộ và các dịch vụ liên quan đến xuất nhập khẩu. Bằng sự uy tín và sức mạnh của mình chúng tôi đã không ngừng phát triển và củng cố danh tiếng để trở thành một Forwarder có uy tín trong và ngoài nước. Với mạng lưới đại lý có mặt tại nhiều nơi trên thế giới, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm dưới sự điều hành của ban lãnh đạo tận tâm, sáng suốt, chúng tôi có thể tự hào về chất luợng và sự đa dạng của dịch vụ mà chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp cho bạn và người thân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty
- Tiệc tất niên lớn hàng năm
- Team building
Lịch sử thành lập
- Tiền thân là loại hình công ty trách nhiệm hữu hạn thành lập từ năm 1996
- Chuyển đổi loại hình cổ phần năm 2009
Mission
- Chúng tôi sẽ tạo ra một môi trường làm việc gắn kết và sáng tọa cho nhân viên.