Việc làm AT Á Châu

Cập nhật 16/12/2024 14:07
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AT Á Châu
Nhân Viên Admin – Thư Ký Kinh Doanh
AT Á Châu
10 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 12 triệu
Chức vụ: Chuyên Viên- Nhân Viên
Ngày đăng tuyển: 03/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Theo dõi, cập nhật thường xuyên tình hình hoạt động bán hàng của dự án mình phụ trách;
Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Cập nhật tình trạng sản phẩm, giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm;
Lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu hàng tháng;
Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc, giữ chỗ, và các chứng từ liên quan;
Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu;
Đầu mối liên hệ với Chủ đầu tư;
Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho nhân viên kinh doanh và thúc đẩy bán hàng;
Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh cho các bộ phận liên quan;
Theo dõi, đối chiếu các khoản hoa hồng và thưởng cùng bộ phận Kế toán;
Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của BLĐ;
Tham gia các event mở bán, sự kiện, Site tour của các dự án.- Hỗ trợ công tác Site Tour cho dự án;

Yêu cầu công việc

Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt.
Muốn gắn bó lâu dài với công ty.
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí sales admin BĐS.
Kỹ năng Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc.
Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.
Kỹ năng mềm tổng thể tốt.

Quyền lợi

Lương – Thưởng

+ Lương cứng: 9 – 12 tr/tháng+hoa hồng theo dự án (Thu nhập: 15- 30tr/Tháng)
+ Lương tháng 13 theo quy định và thưởng kinh doanh vào cuối năm phụ thuộc vào kết quả hoạt động kinh doanh hàng năm của công ty;
+ Thưởng Lễ Tết theo quy định, thưởng nóng;

Phúc lợi

+ Phúc lợi cơ bản:Ngày 8/3, 20/10, Liên hoan Sinh nhật nhân viên (tổ chức hằng tháng, tặng quà và phụ cấp),Quà trung thu,Du lịch hàng năm (02 lần/ năm)….;
+ Tham gia BHXH; BHYT, BHTN theo quy định;
Hưởng chế độ BHXH và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước

Đào tạo và phát triển

+ Có cơ hội thăng tiến với các chức vụ phù hợp với năng lực;
+ Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, phát huy hết khả năng của mình trong công việc.
Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty;

Thời gian làm việc – Nghỉ Lễ, phép:

+Thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần

Địa điểm làm việc: lầu 3, 173 Trần Não.HCM

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 20:30:03

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 507 Register 02, Tầng 5, Tòa nhà Leadvisors Place, số 41A Lý Thái Tổ, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty TNHH AT Á Châu là một công ty năng động, sáng tạo chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ vận tải đường biển, đường không, đường bộ và các dịch vụ liên quan đến xuất nhập khẩu. Bằng sự uy tín và sức mạnh của mình chúng tôi đã không ngừng phát triển và củng cố danh tiếng để trở thành một Forwarder có uy tín trong và ngoài nước. Với mạng lưới đại lý có mặt tại nhiều nơi trên thế giới, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm dưới sự điều hành của ban lãnh đạo tận tâm, sáng suốt, chúng tôi có thể tự hào về chất luợng và sự đa dạng của dịch vụ mà chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp cho bạn và người thân 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch công ty
  • Tiệc tất niên lớn hàng năm
  • Team building 

Lịch sử thành lập

  • Tiền thân là loại hình công ty trách nhiệm hữu hạn thành lập từ năm 1996
  • Chuyển đổi loại hình cổ phần năm 2009

Mission

  • Chúng tôi sẽ tạo ra một môi trường làm việc gắn kết và sáng tọa cho nhân viên.

Những nghề phổ biến tại AT Á Châu

Bạn làm việc tại AT Á Châu? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AT Á Châu

AT Á Châu

Click để đánh giá