Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Survey market and competitors, look for potential customer
- Approach/ Visit Customer, collect information of volume, commodities, demands of transport, consulting suitable service for customer demands.
- Submit quotation: Check import/export regulation, Trucking Cost, Ocean Freight/ Air Freight. Connect/ Contact Oversea Agent to get Origin/ Destination Charges, Consider price for each potential customer accordingly.
- Follow up quotation, confirm quotation & make contract, transfer information to related Operation Department.
- Sale activities report as regulations.
Yêu Cầu Công Việc
- Candidate must possess Bachelor Degree of International Business/ Business Administration/ Foreign Trade/ Supply Chain Management/ Logistics or equivalent.
- 1-2 years experience in related field.
- Fluent communication in English (written and oral)
- Ability to work under pressure, high responsibility.
- Negotiation/Customers Orientation/Sales/Time Management Skills
- Working place: TP.HCM (Tan Binh District);
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: - Other benefits are according to Vietnam Law and as company's regulations.
- Thời gian thử việc: 2 months
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 (Monday - Friday)
- Phúc lợi:
- Chances for development and promotion in a professional working environment.
- Annual travel packages, annual health check
- HI - UI - SI, Health care package (Medical, Dental) and 24/24 accident insurance package.
- 13th++ month salary.
- Miscellaneous allowance: Parking, Lunch, Phone,... - Ngày nghỉ: 12 days of annual leave/ year
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH AT Á Châu là một công ty năng động, sáng tạo chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ vận tải đường biển, đường không, đường bộ và các dịch vụ liên quan đến xuất nhập khẩu. Bằng sự uy tín và sức mạnh của mình chúng tôi đã không ngừng phát triển và củng cố danh tiếng để trở thành một Forwarder có uy tín trong và ngoài nước. Với mạng lưới đại lý có mặt tại nhiều nơi trên thế giới, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm dưới sự điều hành của ban lãnh đạo tận tâm, sáng suốt, chúng tôi có thể tự hào về chất luợng và sự đa dạng của dịch vụ mà chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp cho bạn và người thân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty
- Tiệc tất niên lớn hàng năm
- Team building
Lịch sử thành lập
- Tiền thân là loại hình công ty trách nhiệm hữu hạn thành lập từ năm 1996
- Chuyển đổi loại hình cổ phần năm 2009
Mission
- Chúng tôi sẽ tạo ra một môi trường làm việc gắn kết và sáng tọa cho nhân viên.