Mô tả công việc
- Đón tiếp khách hàng tại văn phòng và tư vấn cho khách hàng cá nhân về các ưu đãi đặc quyền trên ứng dụng du lịch của công ty, tư vấn khách mở tài khoản trên ứng dụng;
- Hướng dẫn khách sử dụng ứng dụng để đặt các dịch vụ du lịch, chăm sóc sức khỏe, vui chơi – giải trí, ăn uống, trao đổi và mua, bán các dịch vụ theo quyền lợi của tài khoản;
- Không cần tự tìm kiếm khách hàng, công ty cung cấp nguồn khách và có bộ phận mời khách riêng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, sinh năm từ 1995- 2003;
- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm về tư vấn sản phẩm nghỉ dưỡng, sức khỏe, làm đẹp. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
- Nghiêm túc và có trách nhiệm trong công việc, muốn gắn bó lâu dài;
- Không nói ngọng, nói lắp.
- Hướng ngoại, yêu thích giao tiếp và đặc biệt đam mê kiếm tiền;
Quyền lợi
- Thu nhập: 15- 25tr +++;
- Lương cơ bản: từ 6- 8tr + hoa hồng cao;
- Được tham gia đầy đủ BHXH theo quy định, 12 ngày phép năm;
- Đào tạo bài bản bởi các anh chị trong ngành du lịch và bán hàng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-12 02:40:02
Công ty TNHH AT Á Châu là một công ty năng động, sáng tạo chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ vận tải đường biển, đường không, đường bộ và các dịch vụ liên quan đến xuất nhập khẩu. Bằng sự uy tín và sức mạnh của mình chúng tôi đã không ngừng phát triển và củng cố danh tiếng để trở thành một Forwarder có uy tín trong và ngoài nước. Với mạng lưới đại lý có mặt tại nhiều nơi trên thế giới, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm dưới sự điều hành của ban lãnh đạo tận tâm, sáng suốt, chúng tôi có thể tự hào về chất luợng và sự đa dạng của dịch vụ mà chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp cho bạn và người thân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty
- Tiệc tất niên lớn hàng năm
- Team building
Lịch sử thành lập
- Tiền thân là loại hình công ty trách nhiệm hữu hạn thành lập từ năm 1996
- Chuyển đổi loại hình cổ phần năm 2009
Mission
- Chúng tôi sẽ tạo ra một môi trường làm việc gắn kết và sáng tọa cho nhân viên.