Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công ty công nghiệp toàn cầu của chúng tôi đặt trụ sở ở Stockholm, Thụy Điển, với khách hàng ở hơn 180 quốc gia và hơn 49000 nhân viên.Atlas Copco tiên phong trong công nghệ và kỹ thuật, với chuyên môn được tất cả ngành công nghiệp trên toàn thế giới tin cậy. Các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ dẫn đầu thị trường giúp đảm bảo hoạt động ổn định cho khách hàng, tối ưu hóa năng suất, giảm chi phí, giảm phát thải CO2 và giúp họ đạt được những tham vọng bền vững của riêng minh.
Review Atlas Copco
Môi trường làm việc độc hại, đầy rẫy chính trị, thiên vị, gian dối và đồng nghiệp hối hả.
Nơi làm việc lý tưởng. Tuy nhiên đồng nghiệp không hòa đồng.
Một nơi nên làm.