Mô tả công việc
Phối hợp cùng với bộ phận Membership và Marketing tổ chức triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng là hội viên, khách;
Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận khác nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng trong quá trình tham gia tại Công ty;
Giám sát về tiêu chuẩn dịch vụ của công ty bao gồm: Các trang thiết bị phục vụ cho khách hàng luyện tập; An ninh, vệ sinh trong toàn bộ khu vực khách hàng sử dụng; Các trang thiết bị cơ sở vật chất tại công ty như các thiết bị điện, thiết bị phòng vệ sinh, ...
Tuân thủ các quy trình, quy định của Công ty đã ban hành. Kiểm tra nhân viên lễ tân, chuyên viên tư vấn và huấn luyện viên tuân thủ quy trình, quy định trong quá trình chăm sóc và bán hàng cho khách hàng.
Làm việc, đàm phán với các Đối tác cung cấp dịch vụ, nguyên vật liệu để đảm bảo Chất lượng sản phẩm và chất lượng cung cấp dịch vụ và báo cáo cho Ban Lãnh Đạo.
Tiếp nhận và phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý "Yêu cầu khách hàng" phát sinh trong quá trình Khách hàng sử dụng dịch vụ tại trung tâm.
Phối hợp với bộ phận Marketing thực hiện gửi Khảo Sát Dịch Vụ Khách Hàng định kỳ hàng tháng.
2. Thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn
Nắm vững các quy trình nghiệp vụ phòng Service đã được ban hành, đào tạo nhân viên lễ tân và giám sát thực hiện các quy trình, cụ thể:
Quy trình nhận và bàn giao ca;
Quy trình vận hành thiết bị và cơ sở vật chất;
Quy trình vận hành phòng Xông (Sauna);
Quy trình vận hành bể sục Jacuzzi;
Quy trình tiếp khách;
Quy trình giao nhận giấy tờ;
Quy trình Tour Club;
Quy trình chia turn tiếp khách;
Quy trình thanh toán;
Quy trình bán lẻ
Quy trình xử lý sự cố và khiếu nại;
Quy trình xử lý CSR;
Lịch làm việc 168 và các quy trình công việc khác được công ty ban hành.
Hướng dẫn cho khách hàng mới về nội quy, quy định sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tại phòng tập cũng như các thủ tục đăng ký dịch vụ khách hàng.
Nhập thông tin khách hàng lên phần mềm hệ thống theo phân công của Giám đốc vận hành.
Quản lý và kiểm đếm các trang thiết bị vật tư sử dụng, cung cấp/bán cho khách hàng như khăn, đồ uống....;
Chịu trách nhiệm quản lý quỹ tiền mặt tại quầy và doanh thu bán lẻ và thực hiện theo đúng quy trình bán lẻ ban hành cập nhật mới nhất.
Thực hiện các công việc khác do Quản lý vận hành/Giám đốc vận hành phân công.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên sinh năm 1995 - 1990, đã có gia đình.
Từ 2 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, fitness, ưu tiên nhân sự có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương;
Kiến thức về chăm sóc, tư vấn khách hàng. Kiến thức về sản phẩm, dịch vụ của công ty. Sử dụng tin học cơ bản;
Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng quản lý đội nhóm, Kỹ năng chăm sóc khách hàng, Kỹ năng lập báo cáo;
Trung thực & trách nhiệm. Sáng tạo và có tư duy nhạy bén, học hỏi, phát triển;
Ngoại hình ưa nhìn.
Quyền lợi được hưởng
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp, đào tạo về chuyên môn;
Phụ cấp gửi xe, cung cấp thiết bị làm việc (đồng phục, máy tính);
Tham gia chế độ bảo hiểm xã hội, hưởng ngày phép năm,... theo quy định của pháp luật khi ký HĐLĐ chính thức;
Tham gia các hoạt động: Liên hoan, du lịch, sinh nhật, teambuilding,... theo quy định của công ty.
16 năm xây dựng và trưởng thành (2005-2020), Công ty TNHH Bê tông và Xây dựng Minh Đức – thành viên của Tổng công ty Sơn Trường – đã từng bước tạo dựng được dấu ấn, trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp và thi công cọc bê tông dự ứng lực tại thị trường Việt Nam.
Lĩnh vực hoạt động chính của Minh Đức là sản xuất cọc bê tông ly tâm dự ứng lực từ D300 tới D1000, cọc vuông dự ứng lực từ 200x200 tới 600x600mm và thi công xây dựng các công trình công nghiệp, dân dụng, giao thông và thủy lợi.
Luôn chú trọng đổi mới công nghệ, trang thiết bị, không ngừng học hỏi kinh nghiệm, kịp thời nắm bắt, áp dụng công nghệ mới vào mọi hoạt động sản xuất, thi công, quản lý,… Minh Đức ngày càng khẳng định vị thế, uy tín trên thị trường, trở thành sự lựa chọn số 1 của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Từ năm 2009, Minh Đức đã xây dựng và áp dụng thành công hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Năm 2010, Minh Đức cũng đưa Quy trình quản lý 5S của Nhật Bản - mô hình quản lý tiên tiến được các công ty hàng đầu thế giới áp dụng thành công - vào toàn bộ hoạt động sản xuất kinh doanh của mình, nhằm nâng cao năng suất lao động, giảm chi phí sản xuất và giá thành sản phẩm.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng theo các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch 1 năm/1 lần
- Teambuilding gắn kết nội bộ
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Công ty TNHH Bê tông và Xây dựng Minh Đức được thành lập, là thành viên của Tổng công ty Sơn Trường.
- Kể từ năm 2009, Công ty TNHH Bê tông và Xây dựng Minh Đức đã xây dựng và áp dụng vào toàn bộ hệ thống của mình chất lượng quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008.
- Năm 2010, công ty tiếp tục thành công khi áp dụng Quy trình quản lý 5S của Nhật Bản vào hoạt động sản xuất, kinh doanh.
- Đến năm 2016, Công ty TNHH Bê tông và Xây dựng Minh Đức mở rộng thêm lĩnh vực về xây dựng. Không ngừng mở rộng quy mô hoạt động, xây dựng nhiều nhà máy mới.
Mission
Áp dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất các sản phẩm cấu kiện bê tông đúc sẵn, đem lại giải pháp vượt trội về giá thành và chất lượng cho mọi công trình xây dựng.